getsunova ลิซ่า getsunova โพสจนทำให้ เก็ตสึโนวาทัวร์ลง ประเด็น งบจ้าง ลิซ่า BLACKPINK เคานท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต medical hub

บทความ

getsunova ลิซ่า getsunova โพสจนทำให้ เก็ตสึโนวาทัวร์ลง ประเด็น งบจ้าง ลิซ่า BLACKPINK เคานท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต medical hub

 getsunova ลิซ่า getsunova โพสจนทำให้ เก็ตสึโนวาทัวร์ลง ประเด็น งบจ้าง ลิซ่า BLACKPINK เคานท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต medical hub

 

วันที่ 26 ตุลาคม 2564

Last updated : Oct 26, 2021 at 14 : 01 hrs. News Update -  วันที่ 26 ตุลาคม 2564 getsunova เพลงใหม่ เพิ่งจะออกมา แต่กลายเป็นว่า getsunova ดราม่า, getsunova สามกีบ, getsunova โพส, getsunova ข่าว, เกี่ยวกับ getsunova ลิซ่า ที่กำลังเป็นข่าวดังกว่ามาก

หลังจาก วง getsunova เก็ตสึโนวา ดึงคนดังสุดต๊าชแห่งยุค ร่วมฟีทฯ เพลงใหม่ "อีกไม่นาน นานแค่ไหน"

โดย "เก็ตสึโนวา (Getsunova)" ปล่อยทีเซอร์เผยให้เห็นคู่ฟีทฯ สุดต๊าชในซิงเกิลใหม่ "อีกไม่นาน นานแค่ไหน" นอกจากจะได้ศิลปินสุดฮอตวง Three Man Down ร่วมฟีทเจอริ่งแล้ว

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า "เก็ตสึโนวา (Getsunova)" ยังนิมนต์ พส.มหาไพรวัลย์ พส.ชื่อดังที่ยุคนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงร่วมเจิมในเพลงนี้ด้วย อยากรู้ว่าจะออกมาสภาพไหน ไปฟังเพลง "อีกไม่นาน นานแค่ไหน" ละกัน

ต่อด้วย เก็ตสึโนวาทัวร์ลง, getsunova ดราม่า กรณีที่ข่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คอนเฟิร์มดึงตัวไอดอลชื่อดัง ลิซ่า BLACKPINK

มาร่วมงานเคานท์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2022 ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต medical hub

ข่าวแนะนำ :  การท่องเที่ยวเชิงกีฬา บุรีรัมย์ Buriram Sports Tourism Hub โรงพยาบาลบุรีรัมย์" เสริมศักยภาพรองรับบุรีรัมย์ "เมืองศูนย์กลางท่องเที่ยวเชิงกีฬา"

Medical Hub ศูนย์กลางด้านสุขภาพ คืออะไร? คนไทยได้ประโยชน์อะไรบ้าง ?

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต จะ โปรโมตดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกเข้าไทย และมีการพูดถึงงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในส่วนของค่าตัวจนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

หลังเพจของวงดนตรีชื่อดังอย่าง Getsunova ออกมาโพสต์พาดพิงถึงกรณีนี้  "ภูเก็ตจ้างลิซ่า ไม่สนใจจ้าง getsunova ไปด้วยเหรอครับ"


และยังมีการคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า เขาแค่อยากเจอแฟนเพลง, อยากไปหา คิดถึงทุกคน, ทัวร์มาแว้วววววววววว และ แอดไม่ใช่แมนยูนะ ถล่มกันจังเบยยยยยนนี้ทำให้เกิดกระแสดราม่าตามมา

ทั้งไม่พอใจมองว่าเหมือนแอดมินพยายามแซะเพื่อให้คนที่ถูกพาดพิงถึงโดนถล่ม แต่ฝั่งตัวเองกลับถูกถล่มเอง บางรายก็เข้ามาแสดงความเห็นชี้มุมมองว่ารัฐบาลพยายามกระตุ้นเศรษฐกิจ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต ให้คนในประเทศ

ข่าวแนะนำ : เอาใจแฟนคลับ “ลิซ่า BLACKPINK” Star Hunter จับมือ Idol Exchange คว้าลิขสิทธิ์จำหน่าย LISA FIRST SINGLE ALBUM วางขายวันศุกร์ 29 ตุลา

แต่ก็มีอีกด้านที่เข้ามาแสดงความเห็นต่างออกไปและมองว่าอยากให้ภาครัฐสนับสนุนนักร้องนักดนตรีของไทยมากกว่า เพราะที่ผ่านมาหลายคนก็ไม่มีงาน ไม่มีรายได้

แต่หลังจาก เก็ตสึโนวาทัวร์ลง, getsunova ดราม่า ทางเพจได้ลบข้อความที่เป็นประเด็นออกไป พร้อมโพสต์ชี้แจงว่า

"ทางเราขออนุญาตลบโพสต์ภูเก็ต เนื่องจากทางเราเกรงว่าอาจจะทำให้แฟนคลับน้องลิซ่าเกิดความไม่สบายใจที่อ้างอิงถึง ต้องขออภัยทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ส่วนข้อความในโพสต์ดังกล่าว เราแค่อยากจะบอกทุกคนว่า อยากกลับไปเล่นดนตรีแล้วครับ" 

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนคลับของทั้งจาก Getsunova และ ลิซ่า BLACKPINK ออกมาให้กำลังใจทางแอดมิน พร้อมมองว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจ้างงานศิลปิน แฟนคลับของลิซ่าไม่ได้ดราม่าอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

 

Medical Hub ศูนย์กลางด้านสุขภาพ คืออะไร? คนไทยได้ประโยชน์อะไรบ้าง ? Medical Hub หรือ การเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของรัฐบาล ตามแผนยุทธศาสตร์ชาติด้านขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพ ในเชิงของการท่องเที่ยว

ปัจจุบัน Medical Hub ยังต่อยอดให้กับเศรษฐกิจสุขภาพอีกด้วย แตกแขนงออกไปเป็น การท่องเที่ยวเชิงกีฬา (sports tourism)

เช่น ธุรกิจ การกีฬา สํา ห รับ นักท่องเที่ยว, ซึ่ง จุดเด่นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในไทย คือ การท่องเที่ยวเชิงกีฬา บุรีรัมย์, การท่องเที่ยวเชิงกีฬา ชลบุรี, การท่องเที่ยวเชิงกีฬา เชียงใหม่ เป็นต้น 

แท็ก : getsunova ลิซ่า, getsunova, เก็ตสึโนวาทัวร์ลง, เก็ตสึโนวา, เก็ตสึโนวา ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ เนื้อเพลง, อีกไม่นาน นานแค่ไหน, getsunova ดราม่า, getsunova สามกีบ, getsunova โพส, getsunova ข่าว, getsunova ภูเก็ต, วง getsunova, getsunova lisa, medical hub, medical hub คือ, Medical Hub Thailand คือ, Medical Hub ไทย, medical hub คืออะไร, เว็บไซต์สุขภาพ,  ธุรกิจ การกีฬา สํา ห รับ นักท่องเที่ยว, จุดเด่นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในไทย, การท่องเที่ยวเชิงกีฬา บุรีรัมย์, การท่องเที่ยวเชิงกีฬา ชลบุรี, การท่องเที่ยวเชิงกีฬา เชียงใหม่ 

27 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 1207 ครั้ง

Engine by shopup.com