จากสูญถึงสิบ ep1 แปลน รัฐวิทย์ กับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เต๋า สมชาย ซีรีย์ใหม่ 2021 ที่ จากสูญถึงสิบ เรื่องย่อ พ่อดันให้ลูกเป็น นักบอลเยาวชนทีมชาติ

บทความ

จากสูญถึงสิบ ep1 แปลน รัฐวิทย์ กับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เต๋า สมชาย ซีรีย์ใหม่ 2021 ที่ จากสูญถึงสิบ เรื่องย่อ พ่อดันให้ลูกเป็น นักบอลเยาวชนทีมชาติ

 

 

จากสูญถึงสิบ ep1 แปลน รัฐวิทย์ กับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เต๋า สมชาย ซีรีย์ใหม่ 2021 ที่ จากสูญถึงสิบ เรื่องย่อ พ่อดันให้ลูกเป็น นักบอลเยาวชนทีมชาติ

 

วันที่ 28 ตุลาคม 2564

Update 11/12/2021 : 12:22:43 PM


 

 

Last updated : Oct 28, 2021 at 01  : 20  hrs. News Update -  วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ละครจากสูญถึงสิบ จ่อคิวออนแอร์ให้ผู้ชมได้ชมสมการตั้งหน้าตั้งตารอคอยแล้ว สำหรับซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ” โดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จํากัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง 

พร้อมเสิร์ฟความสนุก จากสูญถึงสิบ ep1 ให้ผู้ชมได้ชมกัน ประเดิม จากสูญถึงสิบ ตอนแรก จากสูญถึงสิบ ep1 ในวันจันทร์ ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ จากสูญถึงสิบ ช่อง3

ซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ” นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ หรือ แปลน บังเอิญรัก ที่สร้างตู่จิ้น มีน แปลน โด่งดังสุดๆ

แปลน รัฐวิทย์ พลิกบทบาทสุดดราม่ารับบทเป็น “เท็น” ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่และทัพนักแสดงคับคั่ง

อาทิ เต๋า สมชาย เข็มกลัด, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, เจสัน ยัง, บอล-อัศนัย เทียนทอง, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, แมงมุม -ฑันท์ชิย์ บํารุงกิจ, ออม-นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์ , โอลีฟ- ฐิติชญา ชิวปรีชา” และ “ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ

 “จากสูญถึงสิบ” เป็นซีรีส์ที่มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า ตลก ที่สำคัญสะท้อนชีวิตครอบครัวในมิติที่ต่างไปจากเดิม

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า จากสูญถึงสิบ ช่อง3 เป็นเรื่องราวของครอบครัวในสังคมยุคใหม่ ที่เล่าถึงความไม่สมบูรณ์แบบขอครอบครัว แต่กลับสมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยความสุข ความอิ่ม

โดยมี จากสูญถึงสิบ เรื่องย่อ, คือ “เท็น” แปลน รัฐวิทย์ เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ได้รับข่าวดีที่สุดในชีวิตพร้อมๆ กับได้รับข่าวร้ายที่สุดในชีวิตเช่นกัน ตั้งแต่จำความได้เท็นรู้แค่ว่า แม่ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์หลังจากที่เขาเกิดได้ไม่นาน

มีแค่ ทิน เต๋า สมชาย คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงเขามาโดยลำพัง ทินอุทิศเวลาให้เท็นอย่างเต็มที เป็นทั้งพ่อ และเพื่อนของลูกมาตลอด เขาอาจจะไม่ใช่พ่อที่สมบูรณ์แบบ แต่เขาร่วมทีมตีป้อมกับลูกชายได้อย่างเข้าขา

ดูบอลด้วยกันได้ยันเช้า อาจจะไปงานประชุมผู้ปกครองสายบ้าง แต่ทินพยายามไปให้ได้ทุกครั้ง แม้จะทำอาหารไม่อร่อย แต่ก็พยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ที่สำคัญ เขาปลูกฝังให้ลูกรักการเล่นฟุตบอล และค่อยๆ ปลูกความฝันอยากเป็น นักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติใ ห้กับเท็นทีละเล็กทีละน้อย จนเท็นตั้งเป้าจะเป็นนักบอลเยาวชนทีมชาติให้ได้เพื่อพ่อ

และในวันที่ เท็นทำสำเร็จ ได้รับคัดเลือกเข้า ทีมฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ แต่กลับเป็นวันที่เสียใจที่สุด เมื่อทินเสียชีวิตเพราะ เส้นเลือดหัวใจตีบตันอย่างเฉียบพลัน

ทินเกิดความสับสนมากมาย ทุกอย่างพังทลาย ไม่เคยเตรียมใจกับเรื่องนี้มาก่อน ชีวิตเหมือนตัวคนเดียวบนโลก

ทิน จึงถูกพาไปตัวไปอยู่กับครอบครัวของเพื่อนๆพ่อ ความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้น และเค้าค้นพบว่าแต่ละครอบครัวล้วนมีปัญหาที่แตกต่างกัน และแม้พ่อจะตายจากไป แต่สิ่งที่ยังอยู่คือคำสอนของพ่อ

คำสอนที่คอยบอกว่าอย่าให้เค้ายอมแพ้ ล้มแล้วก็ลุกขึ้น ถ้าไม่เริ่ม นับศูนย์มันจะถึงสิบได้อย่างไร เรื่องราวจะเป็นเช่นไร สนุกครบรส และให้ข้อคิดอย่างแน่นอน

จากสูญถึงสิบ ช่อง3 #‎จากสูญถึงสิบ

ออกอากาศตอนแรก จากสูญถึงสิบ ep1 วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ทางช่อง 3 กด 33 และ ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น.

และชม จากสูญถึงสิบ ย้อนหลัง ทาง AIS Play  เวลา 23.00 น.ผ่าน 5 ช่องทางที่สามารถรับชมได้ฟรีทั้งแอปพลิเคชั่น AIS PLAY,กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG SMART TV, APPLE TV และเว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th  ห้ามพลาดเด็ดขาด

แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ig, แปลน รัฐวิทย์ ทวิตเตอร์, แปลน รัฐวิทย์ ig 

อ้างอิงจาก Rathavit Kijworalak From Wikipedia

IG แปลน - รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ (@iplann) 

แปลน บังเอิญรัก, มีน แปลน

แปลน บังเอิญรัก

แท็ก : จากสูญถึงสิบ, จากสูญถึงสิบ เรื่องย่อ, จากสูญถึงสิบ ย้อนหลัง, จากสูญถึงสิบ ep 1, จากสูญถึงสิบ ช่อง3, จากสูญถึงสิบ นักแสดง, จากสูญถึงสิบ นิยาย, ละครจากสูญถึงสิบ, แปลน รัฐวิทย์, อ่าน ละคร ไทยรัฐ ล่วงหน้า, อ่านละครเป็นตอนๆ, ละครออนไลน์ Manager, แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ig, แปลน รัฐวิทย์ ทวิตเตอร์, แปลน รัฐวิทย์ ig, แปลน รัฐวิทย์ อายุ, แปลน รัฐวิทย์ สัก, แปลน รัฐวิทย์ สูง, แปลน รัฐวิทย์ ค่ายอะไร, แปลน รัฐวิทย์ วิกิพีเดีย, แปลน รัฐวิทย์ แฟน, แปลน รัฐวิทย์ เรียนคณะอะไร, แปลน รัฐวิทย์ ค่ายอะไร, แปลน รัฐวิทย์ อยู่จังหวัดอะไร, แปลน รัฐวิทย์ วันเกิด,เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว, แปลน บังเอิญรัก, มีน แปลน

12 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 3590 ครั้ง

Engine by shopup.com