ดราม่า วันเกิด แอฟ ทักษอร สงกรานต์อวยพรวันเกิด อดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ขอบคุณอดีตสามี จนทำให้ชาวเน็ต คิดไปต่างๆ นานา ส่งผลให้ แมท ภีรนีย์ อ่อนไหวโพสต์ให้กำลังใจตัวเอง   

บทความ

ดราม่า วันเกิด แอฟ ทักษอร สงกรานต์อวยพรวันเกิด อดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ขอบคุณอดีตสามี จนทำให้ชาวเน็ต คิดไปต่างๆ นานา ส่งผลให้ แมท ภีรนีย์ อ่อนไหวโพสต์ให้กำลังใจตัวเอง   

ดราม่า วันเกิด แอฟ ทักษอร สงกรานต์อวยพรวันเกิด อดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ขอบคุณอดีตสามี จนทำให้ชาวเน็ต คิดไปต่างๆ นานา ส่งผลให้ แมท ภีรนีย์ อ่อนไหวโพสต์ให้กำลังใจตัวเอง   

 

วันที่ 31 ตุลาคม 2564

 

แมทสงกรานต์ - Last updated : Oct 31, 2021 at 13 : 00  hrs. News Update -  วันที่ 31 ตุลาคม 2564 ช่วงนี้สื่อมวลชน และ บรรดาชาวเน็ต ต่างพากันแสดงออก อวยพร วันเกิด แอฟ ทักษอร หรือ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งฉลอง แอฟ ทักษอร อายุ 41 ปี เมื่อ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งการแสดงออกของ บรรดาชาวเน็ต และแฟนคลับที่ อวยพร วันเกิด แอฟ ทักษอร ผ่านทางสื่อโซเชี่ยลมีเดีย ทำให้สังคมได้รับรู้ไปด้วย เพราะเป็นการแสดงออกในพื้นที่สาธารณะ

แต่การแสดงออกของบรรดาชาวเน็ต ที่ อวยพร วันเกิด แอฟ ทักษอร ต่างแฝงนัยยะ มีข้อความที่ไม่ได้อวยพร  วันเกิด แอฟ ทักษอร แบบทั่วไป

แต่กำลังพยายาม กระแนะกระแหน หรือ ประชดประชัน หรือ ที่เรียกว่า การบูลลี่ Bully ซึ่งเป็นการกลั่นแกล้งที่แสดงออกด้วยออกมาในพื้นที่สาธารณะ หรือ พฤติกรรมที่ก้าวร้าวต่อผู้อื่น

แมทสงกรานต์ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า อย่างที่เรารู้ๆ กันอยู่ว่า แมท ภีรนีย์ สงกรานต์  หรือ สงกรานต์ เตชะณรงค์  ปัจจุบันได้เป็นแฟนกัน จนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ ข่าว แม ท ภี ร นี ย์ สงกรานต์  กลับออกมาอย่างต่อเนื่องในลักษณะที่ทำให้อีกฝ่ายต้องเกิดความเสียใจ

ในโลกแห่งความเป็นจริง ที่แฟนคลับไม่แยกแยะ ความจริง - มายา ซึ่ง แอ ฟ ทักษ อร กับ สงกรานต์ เต ชะ ณรงค์ ได้เคยสมรส และ จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่แต่ละคนจะแยกย้ายกันไป และ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อ มีอนาคต และ ชีวิตใหม่

ล่าสุด ข่าว รักครั้งใหม่ของ แอ ฟ, ข่าวแอฟทักษอร แฟนใหม่ เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะแฟนใหม่ ก็คือ คู่ชีวิตใหม่

แต่เรื่องราวของ  แอฟ สงกรานต์ แมท ก็ยังเป็นที่ฝังใจของสังคม แม้ว่า  แมท ภีรนีย์ คงไทย จะเข้ามาเป็นแฟนใหม่ ชีวิตใหม่ของ  สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจาก แอฟ สงกรานต์ เลิก, แอฟ สงกรานต์ หย่า กันจนไม่มีวันที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว ด้วยเหตุผลที่หลายคนอาจไม่ทราบ

กระทั่ง  "แมท ภีรนีย์" ต้องจมกับความทุกข์ เหตุจากที่ คนนอก ซึ่งความรักคือเรื่องของคนสองคน บูลลี่ Bully กันราวกับละคร

แม้ว่า สังคม และ บรรดาแฟนคลับจะอินกับ คนสาธารณะ แต่ก็ไม่ควรจะไปตัดสิน หรือ ไปแนะนำ บ่งการชีวิตของเขาที่คุณไม่ได้อยู่กับเขา 24 ชั่วโมง ภาพที่สังคมจดจำได้เห็นคือ ภาพจากวงการมายา  

แม้ว่า "แมท ภีรนีย์"  จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่ออกมาโพสต์ด่าทอเธอ  แต่ปัจจุบันเรื่องของ แอฟ สงกรานต์ แมท ก็ยังอยู่ในกระแสทุกครั้ง เมื่อมีข่าวคนใด คนหนึ่ง ออกมาเป็นประเด็นเรื่องต่างๆ สังคมก็ยังไม่ทิ้งภาพจำเดิมๆ   

จนทำให้ วันเกิด แอฟ ทักษอร เป็นดราม่าจนได้ กรณี เหล่าเพื่อนๆ ในวงการ ครอบครัว และ บรรดาแฟนๆ อวยพรวันเกิด

ตามมรรยาท แอฟ ทักษอร ได้มีการโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่มาอวยพร แนบภาพของขวัญที่หลายๆ คนส่งมาให้

พร้อมข้อความว่า ขอบคุณทุกคำอวยพร ความรักและคิดถึงจากทุกคนนะคะ พรดีๆที่แอฟได้รับขอให้กลับไปยังทุกคนเช่นกันค่ะ ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีๆ มีพลังกายพลังใจใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ขอบคุณที่รักกันนะคะ

อย่างที่บอกคือ ภาพจำที่แยกกันไม่ออก ระหว่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย  สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  ทำให้มีคนขยายประเด็นเล็กๆ นั่นก็คือ รายชื่อที่ แอฟ ทักษอร แท็กในอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณ

หนึ่งในนั้นคือ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี ในฐานะพ่อของลูก ที่ เรียกได้ว่าถึงแม้ความสัมพันธ์ในรูปแบบของความรักจะจบลง แต่ก็ยังคงไว้ถึงสถานะความเป็นเพื่อน  

ล่าสุด เหล่าชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ต่อกรณี สงกรานต์ อวยพร วันเกิด แอฟ ทักษอร โดยแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นาๆ อ้างว่า ต้องมีทะเลาะกันแน่

แมท ภีรนีย์ คงไทย เกิด 28 กรกฎาคม 2532 แมท ภีรนีย์ อายุ32 ปี

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เกิด 27 ตุลาคม 2523 แอฟ ทักษอร อายุ 41 ปี

ภายหลัง แมท ภีรนีย์ คงไทย โพสต์ข้อคิดสอนใจ ให้เป็นพลังบวกแก่จิตใจ โดยการมองโลกในแง่ดี

แมท ภีรนีย์ โพสต์ไอจีสตอรี่ แชร์ข้อความว่า “เวลามีอะไรมา กระทบกระทั่งเรา ให้คิดเสมอว่า ตัวเราเป็นกลอง คนยิ่งตีเรายิ่งดัง”

พร้อมเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านได้ให้ข้อคิดไว้ มองสิ่งที่มากระทบให้เป็นเรื่องบวก และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ”

ถือเป็นเรื่องที่ดี แมท ภีรนีย์ มองการกระทำของบางคน ในแง่บวก และใช้ข้อคิด ความคม ต่างๆ เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ

บางครั้งคนเราก็มี ความรู้สึก มีความอ่อนแอ เพียงแค่คิดให้กำลังใจตัวเอง ก็ทำให้ก้าวผ่าน เรื่องไร้สาระเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย !

แมทสงกรานต์ 

แอฟทักษอร ig, แมท ภีรนีย์ ig aff_taksaorn ig แมท ภีรนีย์ ig Matt Peranee (@mattperanee)

แท็ก : แมทสงกรานต์, แมท ภีรนีย์ ig, แมท ภีรนีย์ วิกิ, วันเกิดแอฟ ทักษอร, วันเกิดแมท ภีรนีย์, แมท สงกรานต์ แอฟ, แมท ภีรนีย์ pantip, แมท ภีรนีย์ ประวัติ, ข่าวแมท ภีรนีย์ ล่าสุด, แมท ภีรนีย์ สงกรานต์, แมท สงกรานต์ เลิกกันแล้ว 2564, แมท สงกรานต์ เลิก, แมท สงกรานต์ ล่าสุด, แมท สงกรานต์ เลิกกันแล้ว 2563, สงกรานต์ เลิก แอฟ, ทำไมสงกรานต์ ไม่ ง้อ แอ ฟ, ทํา ไม่ แอ ฟ เลิก สงกรานต์, รักครั้งใหม่ของ แอ ฟ, ข่าวแอฟทักษอร แฟนใหม่, แมท ภีรนีย์ อายุ, แอฟ ทักษอร อายุ, 

 

11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 2962 ครั้ง

Engine by shopup.com