หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน 3 วันแล้ว ไร้วี่แววร่าง แอ๊ด ปิยณัฐ กำเนิด เน็ตไอดอลชาย ดังในโลกออนไลน์ กระโดดสะพานสารสินจบชีวิต หลังถูกบีบคั้น กดดันเวลานาน 

บทความ

หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน 3 วันแล้ว ไร้วี่แววร่าง แอ๊ด ปิยณัฐ กำเนิด เน็ตไอดอลชาย ดังในโลกออนไลน์ กระโดดสะพานสารสินจบชีวิต หลังถูกบีบคั้น กดดันเวลานาน 

หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน 3 วันแล้ว ไร้วี่แววร่าง แอ๊ด ปิยณัฐ กำเนิด เน็ตไอดอลชาย ดังในโลกออนไลน์ กระโดดสะพานสารสินจบชีวิต หลังถูกบีบคั้น กดดันเวลานาน 

 

2021-11-16 : 07:35:47

 

Last updated: Nov 16, 2021 at 07:35 hrs. News Update - 16 พฤศจิกายน 2564 ข่าว กระโดดสะพาน สารสิน วันนี้, ข่าวกระโดดสะพานสารสินล่าสุด, กระโดดสะพานสารสิน, หนุ่มกระโดดสะพานสารสิน ล่าสุดนั้น แม้ว่า ข่าวหนุ่มบิ๊กไบค์ล่าสุด, ข่าวหนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน, หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน เมื่อวันที่ 13 พ.ย. รวมระยะเวลา 3 วันแล้ว

หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพานเทพกระษัตรี, หนุ่มกระโดดสะพานสารสิน ยังไม่มีใครพบร่าง หนุ่มบิ๊กไบค์โดดสะพานสารสิน ที่ยังสูญหายอยู่ใต้น้ำบริเวณตอม้อสะพานสารสิน ซึ่ง สะพานสารสิน เป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ต

ต่อมา มีการสร้าง "สะพานท้าวเทพกระษัตรี" ซึ่งเป็นสะพานคู่ขนานสะพานสารสินเดิม เป็นข่าวที่ผู้คนอยากรู้มากว่า หนุ่มบิ๊กไบค์โดดสะพานสารสิน คนนี้คือใคร, และ สาเหตุอะไร ที่ทำให้หนุ่มปริศนาคนนี้ กระโดดสะพานสารสิน

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ได้รับเบาะแสมาจากคนใกล้ชิด และ บรรดาเพื่อนๆ ว่า หนุ่มกระโดดสะพานสารสิน คนนี้เป็นไม่ใช่บุคคลโนเนม แต่เป็นถึง เน็ตไอดอลชาย ที่โด่งดังในโลกออนไลน์

หนุ่มกระโดดสะพานสารสิน ที่ยังไม่พบร่างของเขา แต่ประเด็นนี้มีความคืบหน้าส่วนตัว และ เหตุผลที่ หนุ่มบิ๊กไบค์ เสียชีวิตล่าสุด

โดย ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่าหนุ่มปริศนา กระโดดสะพานสารสิน คนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เนื่องจากโลกโซเชียลมีเดีย ต่างรู้จักกันดี ในนาม แอ๊ด ปิยณัฐ กำเนิด เน็ตไอดอลชาย ที่โด่งดังในโลกออนไลน์

แอ๊ด ปิยณัฐ อายุ 25 ปี เป็นลูกชายของ บุษบา กำเนิด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 บ้านบางจัน ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดย ที่แอ๊ด ปิยณัฐ ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อBMW สีแดง ทะเบียน 1 กง 1141 ภูเก็ต ไปจอดทิ้งไว้ชิดขอบสะพาน

จากนั้น แอ๊ด ปิยณัฐ ตัดสินใจ โดดสะพานสารสิน และ จมหายไปอย่างไร้วี่แวว แม้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำภูเก็ตร่วมกับหน่วยกู้ภัย มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและกู้ชีพ อบต.ไม้ขาว เข้ามาช่วยเหลือ

โดยในส่วนผิวน้ำจะมีเรือของชาวบ้านทำการค้นหา และส่งนักประดาน้ำลงค้นหาใต้น้ำ ครั้งละ 2 คนสลับสับเปลี่ยนกันไปเป็น 4  ชุด ค้นหาระยะประมาณความกว้าง 20 เมตร ความลึกประมาณ 20 เมตร

แต่ทั้งนี้ กระแสน้ำเชี่ยวเป็นอุปสรรคในการค้นหา รวมทั้งมีฝนตกโปรยปรายลงมาเป็นช่วงๆ ประกอบกับน้ำใต้ทะเลเชี่ยว ทำให้ทัศนะวิสัยการค้นหาค่อนข้างยากลำบาก และน้ำใต้ทะเลมีความขุ่นมัว

แอ๊ด ปิยณัฐ ไม่ใช่คนแรก ที่เป็นข่าวกระโดดสะพานสารสิน 64 ด้วยความที่ว่า สะพานสารสิน ตํานาน เป็นที่พูดถึงกันแพร่หลาย และ อาถรรพ์ สะพานสารสิน ยังคงเป็น ความเชื่อ สะพานสารสิน ที่ใครตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้ว จะเสียชีวิตทุกราย

โดย เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ระหว่างเกิดเหตุ แอ๊ด ปิยณัฐ กระโดดสะพานสารสิน ได้มีเรือสปีดโบ๊ตขับผ่านมาพอดี และพยายามจะเข้าช่วยเหลือ แต่คว้าได้เพียงหมวกกันน็อก จนร่าง แอ๊ด ปิยณัฐ  จมหายไปในทะเลท่ามกลางกระแสน้ำที่เชี่ยวกราด

แม้ว่าจะผ่านมา 3 วันแล้ว ไม่พบวี่แวว ร่างของ แอ๊ด ปิยณัฐ ซึ่งปรากฏว่ามี แม่ และ ญาติ แอ๊ด ปิยณัฐ มารอด้วยความหวังที่จะพบร่าง แต่ แม่ และ ญาติ แอ๊ด ปิยณัฐ ไม่บอกสาเหตุที่ แอ๊ด ปิยณัฐ กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

ซึ่งตามความเชื่อแล้ว หากวิญญาณของ แอ๊ด ปิยณัฐ รับรู้ได้ว่า สังคมได้ทราบเหตุผลที่แท้จริงของการกระทำเขาในครั้งนี้ เขาย่อมปรากฏร่างให้เห็น เพราะเหตุผลส่วนตัวหลายปัจจัยที่บีบเขาให้ต้องกระโดดสะพานครั้งนี้

เมื่อ 3 วันที่แล้ว แอ๊ด ปิยณัฐ ยังไลฟ์สดผ่านสังคมโซเชียลมีเดีย ทำให้บรรดาแฟนคลับ แอ๊ด ปิยณัฐ ต่างไว้อาลัยกันอย่างมากมาย และ อธิษฐานให้พบร่างไวไว

สำหรับ สาเหตุที่ แอ๊ด ปิยณัฐ ต้องจบชีวิตลงในครั้งนี้ จนเป็น ข่าวหนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน, หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน, หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพานเทพกระษัตรี, หนุ่มกระโดดสะพานสารสิน, ครอบครัวน่าจะรู้บ้างว่า เพราะอะไร แต่ที่รู้กันอย่างแพร่หลาย คือ สังคมโซเชียลมีเดียที่เขาเคยปรึกษา ระบายถึงแรงบีบคั้น และกดดันให้ต้องทำแบบนี้

ภาวะของอารมณ์ ความรู้สึก ที่ แอ๊ด ปิยณัฐ ถูกบีบคั้น กดดัน นอนไม่หลับเป็นเวลานาน จนส่งผลต่อสุขภาพกายและใจ ถูกถ่ายทอดสด ผ่านสังคมโซเชียลมีเดีย แทบจะตลอดเวลา โดยเขามีเพียงโลกออนไลน์ ที่เป็นเพื่อนช่วยคิดอย่างเดียวเท่านั้น !

แท็ก : ข่าวกระโดดสะพานสารสินล่าสุด, ปิยณัฐ กําเนิด, แอด ปิยะ ณั ฐ, ข่าวกระโดดสะพานล่าสุด, ข่าวกระโดดสะพานสารสิน 64, ข่าวหนุ่มบิ๊กไบค์ล่าสุด, ข่าวหนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน, หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพาน, หนุ่มบิ๊กไบค์กระโดดสะพานเทพกระษัตรี, หนุ่มกระโดดสะพานสารสิน, ข่าว กระโดดสะพาน สารสิน วันนี้, หนุ่มโดดสะพานสารสิน, โดดสะพานสารสิน, ข่าว กระโดดสะพาน สารสิน วันนี้, แอ๊ด ปิยณัฐ กำเนิด, เน็ตไอดอลชาย, เว็บไซต์สุขภาพ

16 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 3001 ครั้ง

Engine by shopup.com