คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์” คอนเสิร์ตใหญ่ ตรี ชัยณรงค์ ที่มี ตรี ชัยณรงค์ แสดงสด ด้วยการร้อง เพลง ใหม่ ของ ตรี ชัยณรงค์ ได้เปลี่ยนรูปแบบ ให้ ตระการตาสุดๆ

บทความ

คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์” คอนเสิร์ตใหญ่ ตรี ชัยณรงค์ ที่มี ตรี ชัยณรงค์ แสดงสด ด้วยการร้อง เพลง ใหม่ ของ ตรี ชัยณรงค์ ได้เปลี่ยนรูปแบบ ให้ ตระการตา

คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์” คอนเสิร์ตใหญ่ ตรี ชัยณรงค์ ที่มี ตรี ชัยณรงค์ แสดงสด ด้วยการร้อง เพลง ใหม่ ของ ตรี ชัยณรงค์ ได้เปลี่ยนรูปแบบ ให้ ตระการตาสุดๆ

 

2021-11-29

10:38:32 AM

 

คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์”News Update วันจันทร์ 29 พฤศจิกายน ข่าวตรี ชัยณรงค์ ล่าสุด ตั้งแต่ โควิดระบาดรอบแรกในไทย นอกจาก โควิด 19 ผลกระทบต่อสุขภาพแล้ว โควิด 19 ผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทยอีกด้วย โดยเฉพาะ โควิด ผับ บาร์ ส่งผลต่อศิลปิน

โดย คอนเสิร์ตใหญ่ ตรี ชัยณรงค์ ที่มี ตรี ชัยณรงค์ แสดงสด ด้วยการร้อง เพลง ใหม่ ของ ตรี ชัยณรงค์ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ได้รับเปลี่ยนรูปแบบ ให้ ตระการตาสุดๆสำหรับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์”

ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในชีวิต ของศิลปินสุดฮอต "ตรี ชัยณรงค์" ที่ผ่านไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน กับ "ตรี ชัยณรงค์ ปอนปอน ออน สเตจ"


คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์”


ที่ต้องบอกว่าอลังการสมชื่อเจ้าพ่อมาลัยเงินล้านจริงๆ เพราะโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดล้ำ ที่เสมือนพาผู้ชมไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการที่สวยสดงดงาม บวกกับลีลาการร้องและเต้นของหนุ่มตรีทำให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจและคาดเดาไม่ได้เลยว่าจะเป็นอย่างไรต่อ

รวมถึงฉากโปรดักชั่นที่หวือหวาน่าติดตามตลอดคอนเสิร์ต ในด้านของแขกรับเชิญที่มาสร้างความเซอร์ไพร้ นำโดย "เบียร์ พร้อมพงษ์"  

ที่มาร่วมร้อง เบียร์ พร้อมพงษ์ แสดงสด และเสริมทัพความหล่อแบบคูณสองกับเพลง “หนักเติบอยู่”  อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากวง "Paradise Bangkok " ที่มาจัดเต็มร่วมสร้างตำนานความยิ่งใหญ่ในเพลง “เทศกาลหัวใจ”

เรียกว่าสร้างความประทับใจกับแฟนๆที่เข้าชมอย่างมาก และความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือแฟนๆได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มครบทั้ง 6 เพลงแบบจุกๆ เลยทำให้เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆอยากดูต่อเรื่อยๆจนไม่อยากให้จบ ซึ่งต่างก็ชื่นชมในความสามารถที่หลากหลายของหนุ่มตรี

ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า " ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่เข้าชมคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งนี้ นี่เป็นครั้งแรกของตรีเลยที่มีงานโปรดักชั่นรูปแบบที่เป็นสากลมากๆ เห็นแฟนคลับบอกว่าชอบก็รู้สึกปลื้มใจแทนทีมงานด้วย

เพราะทุกคนทุ่มเทกับงานนี้จริงๆครับ ขอบคุณสำหรับของขวัญและช่อดอกไม้ธนบัตรที่ส่งมาเซอร์ไพร้ด้วยนะครับ ขนาดไม่ได้เปิดให้เข้ามาชมหน้าเวทีก็ยังส่งมาให้ถึงที่เลย ขอบคุณจริงๆจากใจครับผม ก็หวังว่า "ตรี ชัยณรงค์ ปอน ปอน ออน สเตจ คอนเสิร์ต" ในครั้งนี้

ถือว่าเป็นของขวัญจากตรีและ GMM Grammy ที่ขอส่งมอบเป็นของขวัญในช่วงใกล้จะปลายปีนี้ และฝากอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์” ทั้ง 6 เพลงไว้ด้วยนะครับ

และถ้าแฟนๆคนไหนยังไม่ได้เข้าชมหรืออยากจะชมย้อนหลัง ก็เข้าไปชมได้ที่ Facebook "ตรี ชัยณรงค์" ได้เลยนะครับ"


คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์”

สำหรับ ตรีชัยณรงค์ ตรีชัยณรงค์ เพลง,  ตรี ชัยณรงค์ เกิด พ ศ อะไร, ตรี ชัยณรงค์ คอนเสิร์ต, คอนเสิร์ต ตรี ชัยณรงค์ ล่าสุด,  ตรี ชัยณรงค์ อายุ, ประวัติ ตรี ชัยณรงค์ เกิด พ ศ อะไร 

ตรี ชัยณรงค์ อายุ 34 ปี ประวัติ ตรี ชัยณรงค์ เกิด พ ศ อะไร เกิดวันที่ 29 กันยายน 2530

แท็ก : ตรีชัยณรงค์, ตรีชัยณรงค์ เพลง, หนักเติบอยู่, เทศกาลหัวใจ, ตรีชัยณรงค์ ศึกวันดวลเพลง, ตรี ชัยณรงค์ แชมป์ 17 สมัย ศึกวันดวลเพลง, ตรี ชัยณรงค์ อายุ, ประวัติ ตรี ชัยณรงค์ เกิด พ ศ อะไร, ตรี ชัยณรงค์ คอนเสิร์ต, คอนเสิร์ต ตรี ชัยณรงค์ ล่าสุด, ฟัง เพลง ตรี ชัยณรงค์ ชุด ใหม่, ตรี ชัยณรงค์ แสดงสด, คอนเสิร์ตใหญ่ ตรี ชัยณรงค์, ตรี ชัยณรงค์ ปอนปอน ออน สเตจ, เว็บไซต์สุขภาพ, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, เว็บไซต์สุขภาพดี, เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ, เว็บไซต์ สุขภาพจิต, เว็บไซต์ข่าวสารสุขภาพ, เว็บ ความรู้สุขภาพ, เว็บไซต์ข่าวสารสุขภาพ, โควิดระบาดรอบแรกในไทย, โควิด 19 ผลกระทบต่อสุขภาพ, โควิด ผับ บาร์

รวมข่าว "ตรี ชัยณรงค์" ตรี ชัยณรงค์ ig ตรี ชัยณรงค์ GMM GOLD (@tree_chainarong) • Instagram

ตรี ชัยณรงค์ Facebook  คนรักตรีชัยณรงค์ คนรักตรีชัยณรงค์ | Facebook คนรักตรีชัยณรงค์ Public Group | Facebook

07 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 1442 ครั้ง

Engine by shopup.com