รู้จัก คริปโตคือ kub coin บิทคับ เหรียญ kub coin bitkub chain คืออะไร ล่าสุด เงินดิจิตอลน้องใหม่ เหรียญชิบะ มาแรงมาก  

บทความ

รู้จัก คริปโตคือ kub coin บิทคับ เหรียญ kub coin bitkub chain คืออะไร ล่าสุด เงินดิจิตอลน้องใหม่ เหรียญชิบะ มาแรงมาก  

ข่าวการเงิน การลงทุนทำความรู้จัก คริปโตคือ kub coin บิทคับ เหรียญ kub coin bitkub chain คืออะไร ล่าสุด เงินดิจิตอลน้องใหม่ เหรียญชิบะ 

 

Author : คริษฐ์ ขันทอง  Medhubnews Online

เผยแพร่ครั้งแรก 2021-11-30

2:49:07 PM

 

News Update วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564 - ข่าวล่าสุด : ยุคนี้ที่เป็นยุคดิจิตอล เข้าใกล้ 2022 แล้ว ทำให้คนในวงการเงินการธนาคาร การลงทุน พูดถึงเรื่อง เงินดิจิตอล เช่น คริปโต, kub coin, บิทคับ, เหรียญชิบะ bitkub, นำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเราทุกคนต้องเตรียมตัว ก้าวสู่ยุคดิจิตอล

จึงทำให้เกิดคำถามว่า คริปโตคือ, kub coin, บิทคับ, เหรียญ kub coin, เหรียญ bitkub coin kub, เหรียญ bitkub คือ, bitkub chain คืออะไร, บิทคับคืออะไร, kub coin คืออะไร, บิทคอยน์ คืออะไร, คริปโตกับบิทค่อยน์ต่างกันยังไง

คริปโตเคอเรนซี่คือ, คริปโต คืออะไร, คริปโต บิทคอยน์ คือ, คริปโตเคอร์เรนซี , เทรดคริปโต คือ, เทรดคริปโต pantip, คริปโตคืออะไร pantip, คริปโต เล่นยังไง

ปัจจุบัน การเงินมีการพัฒนาสู่เงินดิจิตอล ทำให้เกิดขึ้นของ "เหรียญ KUB" หรือ , บิทคับ, เหรียญ kub coin, เหรียญ bitkub coin kub

โดยเหรียญคริปโต มีบริษัทด้านบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิตอลในประเทศไทยสร้างเครือข่าย "Blockchain" ของตนเอง ในชื่อ  "Bitkub Chain"

ดังนั้น  เราจะพาไปทำความรู้จัก  คริปโตคือ, kub coin, บิทคับ, เหรียญ kub coin, เหรียญ bitkub coin kub, เหรียญชิบะ bitkub ให้ง่ายต่อความเข้าใจ ของผู้สนใจเข้าสู่การเงินดิจิตอล

Bitkub Coin (KUB) คือ Native Coin ที่มีหน้าที่เป็น Utility Coin บน Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้น โดย บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด

ซึ่งลูกค้าบนกระดานซื้อขาย Bitkub.com สามารถนำเหรียญ KUB (ในเวอร์ชั่น V1) ไปแลกเป็น Fee Credit เพื่อลดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายบนกระดานเทรดของ Bitkub ได้

ขณะเดียวกัน ทางผู้พัฒนาที่สนใจสร้างแอพพลิเคชันบน Bitkub Chain ก็สามารถใช้เหรียญ KUB เป็น Gas Fee หรือเป็นค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมบนบล็อกเชนได้เช่นกัน

 

ทั้งนี้มีหลายประเทศใช้เงินดิจิตอลต่างๆ เหล่านี้แล้ว เชื่อว่าในอนาคตจะมีการใช้อย่างแพร่หลาย ซึ่งในประเทศไทยช่วงครึ่งปีหลัง 2021 ก็มีการพูดถึงเรื่องนี้กันมากพร้อมตั้งเป้าว่า ในปี 2565 หรือ 2022 จะมีการเริ่มทดลองใช้เงินดิจิตอลสกุลบาท ในขณะเดียวหน่วยงานต่างๆก็เตรียมตัวรับมือกันแล้ว

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เงินดิจิตอล เงินดิจิทัล เงินคริปโต ถูกมอวว่าเป็นสินทรัพย์แห่งอนาคต ที่อาจจะมาแทนที่เงินกระดาษ หรือ เงินเฟียต ที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ลดบทบาทตัวกลาง บนแนวคิดที่ว่า เงินเรา เราทุกคนควรมีสิทธิ์ในการตรวจสอบ

คริปโตคือ เงินดิจิทัล คริปโตเคอเรนซี่ คืออะไร ?

เงินคริปโต เงินดิจิตอล คริปโตเคอเรนซี่ คือ สินทรัพย์ดิจิทัล เป็นสกุลเงินประเภทหนึ่ง มักเรียกเป็นเหรียญ โดยไม่ต้องผ่านตัวกลาง จับต้องไม่ได้ ถูกเข้ารหัสทางคณิตศาสตร์เพื่อความปลอดภัย บนระบบ Blockchain

เรียกกันเป็นเหรียญ เช่น บิตคอยน์ Bitcoin, อีเธอเรียม Etherium, ไลท์คอยน์ Litecoin, โดชคอยน์ Dogecoin เหรียญชิบะ เป็นต้น

แต่ละเหรียญถูกทำขึ้นมาด้วยวัตถุประสงค์ต่างกัน เช่น  ส่วนลดค่าธรรมเนียม แลกเป็นของรางวัล โดยราคาแต่ละเหรียญจะขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัยหลัก คือ 1.ความต้องการ 2.การใช้ประโยชน์ 3.เชื่อถือได้

ซึ่งเหรียญไหนใช้ประโยชน์ได้จริง มีความต้องการสูง เป็นที่เชื่อถือ ก็มักจะมีราคาสูง อย่างเช่นสกุลเงิน คริปโต แรกของโลกอย่าง บิตคอยน์ Bitcoin

bitkub chain คืออะไร Blockchain คืออะไร?

bitkub chain คือ ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบไม่มีตัวกลาง (ธนาคาร) เพื่อลดอำนาจของตัวกลาง ทุกคนสามารถดูแลเงินตัวเองได้

เมื่อมีการทำธุรกรรม 1 อย่าง ข้อมูลจะถูกบันทึกลงในระบบ เรียกกันว่า Block  ในระบบมีหลาย Block  ข้อมูลแต่ละ Block เชื่อมต่อกัน จึงเรียกว่า Blockchain ปลอมแปลงไม่ได้ เพราะแก้ 1 อัน ต้องแก้ทุกตัว

ทุกคนในระบบสามารถรับรู้ รับรอง และตรวจสอบ ธุรกรรมได้ Blockchain จึงถูกมองว่า เป็นระบบที่ปลอดภัยที่สุดในโลก  

โดย ก.ล.ต. หรือ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ อนุมัติให้ สกุลเงินดิจิตอลต่างๆ นี้ซื้อขายได้ เช่น Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum , Ethereum Classic, Litecoin, Ripple , Stellar ล่าสุด เหรียญชิบะ

ในปัจจุบันเริ่มมีหลายธุรกิจ หรือ องค์กร เริ่มอนุมัติให้มีการใช้ประโยชน์จากเหรียญคริปโต จริงๆแล้ว

ทั้งนี้ มีการประกาศ จาก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (Bitkub) เว็บเทรดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลของไทย ได้ประกาศปรับปรุงระบบลงทะเบียนลูกค้าใหม่เป็นการชั่วคราว เพื่อพัฒนาปรับปรุงระบบและขยายระบบครั้งใหญ่ 1 ธันวาคม bitkub 

นอกจากนี้ บิทคับ ออนไลน์  ได้มีโปรโมชั่น Bitkub M Social ที่สุดแห่งประสบการณ์การลงทุนแห่งโลกอนาคต

มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับนักลงทุน กับ Bitkub M Social บัตรเดียว ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ รวมถึงสิทธิพิเศษมากมายที่รอให้คุณได้สัมผัส เป็นเจ้าของบัตร Bitkub M Social ได้แล้ววันนี้

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรสมาชิก Bitkub M Social เพิ่มเติมได้ทาง Website: https://www.bitkubmsocial.com 

Facebook: https://facebook.com/bitkubmsocial 

LINE: @bitkubmsocial 

แท็ก : คริปโตคือ, kub coin, บิทคับ, เหรียญ kub coin, เหรียญ bitkub coin kub, เหรียญ bitkub คือ, bitkub chain คืออะไร, เหรียญชิบะ, บิทคับคืออะไร, kub coin คืออะไร, บิทคอยน์ คืออะไร, คริปโตกับบิทค่อยน์ต่างกันยังไง, คริปโตเคอเรนซี่คือ, คริปโต คืออะไร, คริปโต บิทคอยน์ คือ, คริปโตเคอร์เรนซี , เทรดคริปโต คือ, เทรดคริปโต pantip, คริปโตคืออะไร pantip, คริปโต เล่นยังไง, เทรดคริปโต ที่ไหนดี pantip, คริปโตเคอเรนซี่ คืออะไร, คริปโตเคอเรนซี่ ตัวไหนน่าเล่น, cryptocurrency คืออะไร, kub coin ราคา พุ่ง, kub coin ข่าว, kub coin ราคาเปิดตัว, kub coin ราคาย้อนหลัง,kub coin คืออะไร, kub coin พันทิป,  Cryptocurrency คืออะไร

09 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 6446 ครั้ง

Engine by shopup.com