line voom คือ บริการใหม่ ชื่อใหม่ line voom หลัง ไลน์ทีวีปิดตัว เปิดให้ผู้ใช้เป็นครีเอเตอร์ ชาวเน็ตแซะเป็นแอพแชทที่ไม่พัฒนา ทั้งๆ ที่โตมาเพราะ ฟีเจอร์แชท

บทความ

line voom คือ บริการใหม่ ชื่อใหม่ line voom หลัง ไลน์ทีวีปิดตัว เปิดให้ผู้ใช้เป็นครีเอเตอร์ ชาวเน็ตแซะเป็นแอพแชทที่ไม่พัฒนา ทั้งๆ ที่โตมาเพราะ ฟีเจอร์แชท

 

tech ข่าวเทคโนโลยี ข่าวไอทีline voom คือ บริการใหม่ ชื่อใหม่ line voom หลัง ไลน์ทีวีปิดตัว เปิดให้ผู้ใช้เป็นครีเอเตอร์ ผลิตคอนเท้นต์เหมือนกับ  วิดีโอสั้น TikTok ชาวเน็ตแซะเป็นแอพแชทที่ไม่พัฒนา ทั้งๆ ที่โตมาเพราะ ฟีเจอร์แชท   

 

Author : คริษฐ์ ขันทอง  Medhubnews Online

เผยแพร่ครั้งแรก 2021-11-30

7:02:34 PM

 

 line voom, line voom

News Update วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564 - ข่าวล่าสุด :  หลังจาก ไลน์ทีวีปิดตัว, line tv ปิด ตัว pantip, line tv ปิดให้บริการ, ในช่วงสิ้นปี 2564 ซึ่ง line tv ปิดตัวเพราะ, line tv ปิดตัวทําไม

รายงานข่าวระบุว่า สาเหตุที่ ไลน์ทีวีปิดตัว เพราะขาดทุนจากการร่วมทุนผลิตซีรีส์ในแต่ละเรื่อง ซึ่ง ปี 2563 LINE TV ได้ลงทุนสร้าง 6 Original Content LINE TV ในฐานะ เป็นผู้ผลิตเนื้อหาซีรีส์ ร่วมกับค่ายต่างๆ

เช่น BKPP The Series หรือ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1 และ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

 line voom คือ, line voom, line voom คือ pantip

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไลน์ทีวีปิดตัว line tv ปิดบริการ สิ้นเดือนธันวาคมนี้ GMM GDH นาดาว ใจหาย แฟนคลับถาม line tv ปิดตัวเพราะ line tv ปิดตัวทําไม

โดย LINE TV ยังขยายงานไปสู่ Movie, Drama ที่โด่งดังอีกเรื่องคือ TharnType the Series

นอกจากนั้นแล้ว จะเป็นการนำเนื้อหา ซีรีส์ที่ออนแอร์แล้ว มาออนไลน์ต่อทาง LINE TV รีรันไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นบริการฟรี

โดยบริการใหม่ที่จะเข้ามาคือ  LINE VOOM หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบ ซึ่งทางไลน์ได้ส่ง ฟีเจอร์ LINE VOOM มาให้ทุกบัญชีแล้ว เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  สำหรับ line voom คือ, line voom, line voom คือ pantip จะมาแทนฟีเจอร์ Timeline ซึ่งเป็น Timeline เวอร์ชันอัพเกรดและเปลี่ยนชื่อ

โดยเป็นไอคอนที่อยู่ตรงกลางของแถบไอคอนด้านล่าง 5 อันของเดิม โดย VOOM จะมีทั้งโพสต์แบบเดิม, โพสต์สตอรี่ และล่าสุดคือโพสต์แบบคลิปสั้นด้วย

line voom จะมีเนื้อหาวิดีโอแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเฉพาะสาย K-Pop และในอนาคตจะมีวิดีโอที่เชื่อมกับบริการอื่นๆ อย่าง LINE Manga และ LINE Music รวมถึงมีโครงการจ่ายเงินค่าโฆษณาให้กลุ่มครีเอเตอร์ด้วย

LINE VOOM เริ่มเปิดใช้งานในแอพ LINE เวอร์ชัน 11.20 ขึ้นไป แล้ว โดยมีขั้นตอน วิธีการตั้งค่า LINE VOOM 4 ขั้นตอนดังนี้


line voom, line voom คือ pantip

รายงานข่าวระบุว่า LINE VOOM ต้องการให้ทำรายได้ร่วมกับผู้ใช้บริการ โดยเป็นครีเอเตอร์ ผลิตคอนเท้นต์ให้เหมือนกับ  ฟีเจอร์วิดีโอสั้น เช่น TikTok

ฟีเจอร์วิดีโอสั้นในชื่อ VOOM นี้ ย่อมาจาก "Video Room” “Visual Room" และ “Boom”

LINE ที่ได้รับความนิยมในไทย เพราะหลายๆ คนเอาไว้แชท โทรฟรี เท่านั้น แต่นอกเหนือจากแอพพลิเคชั่นสื่อสารและส่งข้อความ ไลน์พยายามทำให้แอพพลิเคชั่นมีความหลากหลาย แต่ผู้ใช้บางรายบอกว่ามีมากเกินไป จนเกินพอดี  

บางคนระบุว่า “ไลน์ มีทุกอย่างจริงๆ โอนเงินก็ได้ (LINE BK) ดูข่าวก็ได้ (LINE Today) โทรเบอร์โทรศัพท์ก็ได้ (LINE Call) สั่งอาหารก็ได้ (LINE MAN) วิดีโอสั้นก็มี (LINE VROOM) มีอะไรอีก?.....”

“ไลน์ เป็นแอพแชทที่.สุดๆ อะไรก็ไม่รู้ รุงรังไปหมด ใช้ไปนานๆ อืดมาก รูปที่เคยส่งให้เพื่อนหรือเวลาติดต่องานก็หาย จะสำรองข้อมูลเวลาเปลี่ยนมือถือใหม่ เช่นพวกประวัติแชทก็สำรองได้บ้างไม่ได้บ้าง

แต่ก็เลิกใช้ไม่ได้ เพราะรอบตัวใช้แอพนี้ทุกคน แม้กระทั่งติดต่อเรื่องงาน ตนก็ไม่ชอบไลน์นะ ระบบแชทมันกาก พยายามเป็นทุกอย่างยกเว้นแอพแชทที่ดี จริงๆนะ

ถ้าบ้านเราเมืองเราย้ายจาก line ได้จะเจริญกว่านี้มากเลย...อยากให้ line พัฒนาแชทให้สุดกว่านี้”

แท็ก : line voom คือ, line voom, line voom คือ pantip, ไลน์ทีวีปิดตัว, line tv ปิด ตัว pantip, line tv ปิดให้บริการ, line tv ปิดตัวเพราะ, line tv ปิดตัวทําไม, ไลน์ บริการใหม่, LINE, ตั้งค่า line voom, 4 วิธีตั้งค่า line voom,  ไลน์ แอ พ แช ท, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสุขภาพ, ข่าวเทคโนโลยี, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, เว็บไซต์สุขภาพดี, เว็บไซต์ สุขภาพจิต, เว็บ ความรู้สุขภาพ, กระทรวงสาธารณสุข, เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ

13 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 7007 ครั้ง

Engine by shopup.com