หลินจือมิน "เนเจอร์ไบโอเทค" โดย ชูพงษ์ - หมอดำรงค์ ร่วมปันสังคม มอบ "มุ้งครอบ" ป้องกันยุงให้น้องๆ และ สมทบทุน "มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก" เว็บไซต์สุขภาพ หลินจือมิน medhubnews.com

บทความ

"ผลิตภัณฑ์หลินจือมิน" เนเจอร์ไบโอเทค โดย ชูพงษ์ - หมอดำรงค์ แบ่งปันสังคม

MED HUB NEWS เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและนายแพทย์ ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ

พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหลินจือมิน ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัด รูปแบบเจลในแคปซูลนิ่มจากประเทศเกาหลี 

หลินจือมิน ได้มอบมุ้งจำนวน 1,000 หลัง มูลค่า 336,683 บาท ให้แก่ จิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทสไทย

เพื่อใช้ในโครงการ “มุ้งครอบน้องป้องกันยุง”  ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกอกแก้ว  ตำบลเด่นราษฎร์ อำเภอหนองฮี 

ทางบริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด หลินจือมิน ยังมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ประชาชนดูแลสุขภาพ เพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรง อันนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดี 

ทางบริษัทฯ จึงได้มอบผลิตภัณฑ์หลินจือมิน ให้แก่คลินิกผู้ป่วยเบาหวาน โรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา มูลค่า 800,000 บาท

โดยมี นายแพทย์ สุวัฒน์ ธนกรนุวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ เป็นผู้รับมอบ เพื่อให้ทางโรงพยาบาล ใช้ในการส่งเสริมสุขภาพของประชาชน ต่อไป

ส่วนงานสำคัญประจำปีที่ขาดไม่ได้เลยคือ วันครบรอบโรงพยาบาลสวนดอก ซึ่งคณะผู้บริหาร ร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการมอบเงินจำนวน 500,000 บาท แก่ผศ.นพ. เจษฏา สิงห์เวชกุล รองผู้อำนวยการ รพ. มหาราชนครเชียงใหม่

และ ศ.นพ. บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มช. เพื่อสมทบทุน มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก เป็นการต่อยอดโอกาสดูแลผู้ป่วยประคับประคองและระยะท้ายอย่างใกล้ชิด ทำให้ทุกวันมีค่า ทุกนาทีมีความหมาย 

ท่านสามารถดูรายละเอียด หลินจือมิน เพิ่มเติมได้ที่ http://www.linhzhimin.com หรือโทร.02-501-1515

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

23 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2636 ครั้ง

Engine by shopup.com