อุทาหรณ์ โอ๊ต ภาณุ หนุ่มวิศวกรรม หรือ โอ๊ต ภาณุ ในตํานาน โดนหักหลังปล่อยคลิปจนเซ แต่สุขภาพจิตดี ลุกขึ้นมาสู้ สำเร็จวิศวกรรม มหาวิทยาลัยรัฐ

บทความ

อุทาหรณ์ โอ๊ต ภาณุ หนุ่มวิศวกรรม หรือ โอ๊ต ภาณุ ในตํานาน โดนหักหลังปล่อยคลิปจนเซ แต่สุขภาพจิตดี ลุกขึ้นมาสู้ สำเร็จวิศวกรรม มหาวิทยาลัยรัฐ

 อุทาหรณ์ โอ๊ต ภาณุ หนุ่มวิศวกรรม หรือ โอ๊ต ภาณุ ในตํานาน โดนหักหลังปล่อยคลิปจนเซ แต่สุขภาพจิตดี ลุกขึ้นมาสู้ สำเร็จวิศวกรรม มหาวิทยาลัยรัฐ

Latest News, Breaking News Today - Last updated : Sep 16, 2021 - เรื่องนี้ต้องฝากให้บรรดาหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชอบโชว์ผ่านแอปต่าง เพราะในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เคยเกิดเหตุการณ์เป็นข่าวซุบซิบที่โด่งดัง

เป็นคลิปในตำนาน หรือ "คลิปหลุดวิศวะ" medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า เรื่องราวดังกล่าวนับเป็นอุทาหรณ์ที่ดี  

เหตุการณ์ในช่วงนั้น “น้องโอ๊ต ภาณุ ฤดีรัชต์” ปัจจุบัน ดีกรีคณะวิศวกรรมเครื่องกล ของสถาบันอันดับต้นๆ ของเมืองไทย
เขายังเป็นเด็กชายกางเกงขาสั้น วัยเรียน เมื่อนักเรียนชายหน้าตาดี ชั้น ม.ปลาย ของ รร.มัธยมศึกษา ชื่อดังแห่งหนึ่ง

มีคลิปกำลังช่วยตนเอง หลุดเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ เขาสามารถผ่านมันมาได้ยังไงด้วยแนวคิดที่ดีของหนุ่มน้อยคนนี้ ทำให้เขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่ภาพถ่ายเชิงศิลปะเท่านั้น 

หากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบางคน อาจจะเก็บตัวเงียบไม่ออกมายอมรับหรือปฏิเสธ บางคนอาจจะทำให้เสียสติไปเลย ส่วนบางคนก็พบว่า กลายเป็น “โรคซึมเศร้า”

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  อยากให้นำกรณี “น้องโอ๊ต ภาณุ ฤดีรัชต์” เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ยังไม่มีคลิปหลุด แต่หากมีคลิปหลุดทำให้เสียใจ จงเดินตามแบบอย่างเขา 

โดย "น้องโอ๊ต ภาณุ" เลือกใช้วิธีปลดปล่อย และ เปิดตัวต่อสังคม ทั้งการถ่ายแบบ และ เล่นละคร เพื่อขจัดปมออกไป

ซึ่งคุณอาจจะใช้วิธีที่ชอบส่วนตัว แต่น้องโอ๊ตเลือก และ อยากระบายมันออกมาดังๆ ให้คนได้รับรู้ว่า "ผมสบายดีนะ คลิปนั้นไม่มีปัญหากับชีวิตผมเลย"  เขากล่าว พร้อมยิ้ม หัวเราะร่าเริง เหมือนเด็กวัยรุ่นสดใสทั่วไปคนหนึ่ง

อย่างที่เราทราบๆ กันดีว่า คณะวิศวกรรมเครื่องกล ของสถาบันอันดับต้นๆ ของเมืองไทย แห่งนี้สอบเข้ายากมาก รวมทั้งมีเรื่องราว เรื่องคลิปให้กังวลใจอีก แต่เขาก็ทำได้ และ แนะนำเพื่อนๆ น้องๆ อีกด้วย 

"ผมไปเรียนทุกคาบ เข้าเรียนตามเวลา ถ้าไม่อ่านหนังสือทุกวัน อ่านก่อนสอบเผื่อไว้นานๆ ก็ยังดี ส่งงาน ส่งการบ้านทุกชิ้น ถ้าไม่เข้าใจถามอาจารย์ ต้องแบบศึกษาข้อมูลอย่างถี่ถ้วนถึงค่อยไปถาม 

ถ้าถามแล้วอาจารย์แปลกใจ หรือ มองหน้า และไม่ตอบอะไร ลองๆ ถามๆ เพื่อนว่ามีติวไหม ติววันไหน ถ้าไม่มีต้องอ่านเอง โปรเจคตัวเด็ดเลยต้องมาทำทุกวัน ปรึกษาอาจารย์ทุกอาทิตย์

รวมทั้งควรหมั่นไปติวกับติวเตอร์เก่งๆ ทุกวัน เชื่อว่าเพื่อนๆ น้อง ๆ จบเเน่ รวมทั้งโอ๊ตมีเพื่อนเยอะ อย่าโดดเดี่ยวตัวเอง เกาะกลุ่มดูหนังสือด้วยกัน

ขยันทำโจทย์ พยายามอย่าขาดเรียน และ ไม่ควรเอาเรื่องในอดีตมาคิด ไม่ว่าจะเรื่องหนักหนาสาหัสแค่ไหน เพราะทุกอย่างแก้ไขได้ ทำจิตใจให้เบิกบานครับ”  

โอ๊ต ภาณุ ฤดีรัชต์ บอกว่าการลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งนี้เพื่ออยา่กระบายสิ่งที่อัดอั้น รวมทั้งอยากบอกว่าชีวิตผมไม่ได้ซีเรียสอะไรกับคลิปนั้นเลย 

โอ๊ต ภาณุ กับภาพสบายๆ กินอมยิ้ม 

กองบรรณาธิการข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.com รายงาน 

แท็ก : โอ๊ต ภาณุ, โอ๊ต ภาณุ ในตํานาน, โอ๊ต ภาณุ Twitter, โอ๊ต ภาณุ ถ่ายแบบ, โอ๊ต ภาณุ ig, เว็บไซต์สุขภาพ , ข่าวสาธารณสุข, เว็บไซต์สุขภาพสาธารณสุข, เว็บไซต์สุขภาพดี, เว็บ ความรู้สุขภาพ, เว็บ รักสุขภาพ, เว็บดูแลสุขภาพ, เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ

28 กันยายน 2564

ผู้ชม 43120 ครั้ง

Engine by shopup.com