"Beckman Coulter" ยื่นคำร้องต่อศาล หวังขอสิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BNP โดยตรง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

"Beckman Coulter" ยื่นขอสิทธิ์ ผลิต และ จำหน่ายอุปกรณ์ทดสอบ นวัตกรรม  "BNP"

เบรีย, แคลิฟอร์เนีย  กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า Beckman Coulter มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบเครื่องมือทดสอบคุณภาพดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยความรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และบุคลากรในห้องปฏิบัติการสามารถดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น และเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว Beckman Coulter 

จึงมีแผนที่จะจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทดสอบ เป็ปไทด์เนตริยูเรติก สำหรับใช้งานกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Access Family of Immunoassay Systems ให้แก่ลูกค้าโดยตรง

จากที่ปัจจุบันลูกค้าต้องซื้อจากบริษัท Quidel และผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะพัฒนาและผลิตโดย Beckman Coulter ก็ตาม

โดย Quidel ได้กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายอันเป็นผลมาจากข้อตกลงซื้อกิจการของ Alere เมื่อไม่นานมานี้ และ Beckman Coulter ได้ยื่นคำร้องต่อศาลซานดิเอโกในรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อขอให้ตัดสินและมอบอำนาจให้ Beckman Coulter ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ดังกล่าวให้แก่ลูกค้าโดยตรง

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการตัดสิน และ Beckman Coulter จะยังคงผลิตและจัดหาอุปกรณ์ทดสอบ BNP ตระกูล TRIAGE( R ) ให้แก่ Quidel ต่อไป

รวมถึงความสัมพันธ์กับลูกค้าของ Quidel ก็จะดำเนินต่อไปตามปกติเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงวางใจได้ว่าจะยังคงเข้าถึงอุปกรณ์ทดสอบ BNP คุณภาพสูงสำหรับใช้กับเครื่องมือวิเคราะห์ของ Beckman Coulter

สำหรับ Beckman Coul  Diagnostics ช่วยให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและบุคลากรในห้องปฏิบัติการสามารถดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการมอบข้อมูลการวินิจฉัยที่ถูกต้องแม่นยำและฉับไว

โดยตลอดระยะเวลากว่า 80 ปีที่ผ่านมา Beckman Coulter ได้กลายเป็นพันธมิตรในดวงใจขององค์กรด้านสุขภาพมากมาย บริษัทเป็นเจ้าของนวัตกรรมเครื่องมือที่มีความยืดหยุ่น อุปกรณ์สำหรับการวินิจฉัยที่มีความครอบคลุม และบริการด้านการบริหารธุรกิจ ที่ล้วนได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาล ห้องปฏิบัติการ และสถานบริบาลทั่วโลก

เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกับลูกค้าในเรื่องความก้าวหน้าและคุณภาพการดูแลผู้ป่วย เพราะเราเชื่อว่า เมื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ทางคลินิกดีขึ้น ผู้ป่วยก็จะได้รับประโยชน์ เราเองก็สามารถขับเคลื่อนนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเพื่อทุก คน 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News  

( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

29 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2973 ครั้ง

Engine by shopup.com