ทนายตั้มเปิดหลักฐานใหม่ บิ๊กสีกากีแตงโม “พลตำรวจตรี น” ใบ้เป็นทั้งตำรวจและหมอ ชาวเน็ตถาม บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม คือ ใคร นายพลคดีแตงโม

บทความ

ทนายตั้มเปิดหลักฐานใหม่ บิ๊กสีกากีแตงโม “พลตำรวจตรี น” ใบ้เป็นทั้งตำรวจและหมอ ชาวเน็ตถาม บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม คือ ใคร นายพลคดีแตงโม

ทนายตั้มเปิดหลักฐานใหม่ บิ๊กสีกากีแตงโม “พลตำรวจตรี น” ใบ้เป็นทั้งตำรวจและหมอ ชาวเน็ตถาม บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม คือ ใคร บิ๊ ก มี สี แตงโม คือ ใคร

 

วันที่7มีนาคม2565

 

คดีแตงโม ล่าสุดข่าวแตงโมล่าสุด, ข่าวแตงโมนิดา News Update วันที่7มีนาคม2565 - ข่าวล่าสุด นายพลคดีแตงโมคดีแตงโม, ข่าว แตงโม ล่าสุด หลังจาก ทนายษิทราเบี้ยบังเกิด ประกาศมีทีเด็ด รู้เรื่อง คดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา แถมโพสต์หลายปมปริศนา คดีแตงโมตํารวจ, คดีแตงโมพลตต,  บิ๊กสีกากีแตงโม, บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม

จนทำให้เกิดกระแสข่าวเดาไปต่างๆ นานา ว่า บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม คือ ใคร, บิ๊ ก มี สี แตงโม คือ ใคร, บิ๊ ก มี สี คือ ใคร pantip, สัน ธ นะ แตงโม pantip, บิ๊ ก มี สี แตงโม pantip, บิ๊ ก มี สี คดี แตงโม, คดีแตงโมตํารวจ, คดีแตงโมพลตต, ข่าว แตงโม ล่าสุด

นอกจากออกมาโพสต์ว่ามีคนที่เกี่ยงข้อง คดีแตงโม ตั้ม, ทนายตั้มเปิดตัวละครใหม่, ทนายตั้มเปิดหลักฐานใหม่,  รวมทั้ง ทนายตั้ม ษิทรา ยังโพสต์ถึงข้อมูลไฮโซคนหนึ่งชอบ หยอดยา สาวให้หมดสตินั้น

ทนายษิทราเบี้ยบังเกิดทนายษิทราเบี้ยบังเกิด เปิด ไฮโซ ชอบ หยอดยา สาวให้หมดสติ

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สำหรับ พิรุธคดีแตงโม สรุปคดีแตงโม, ไขปริศนาแตงโมตกเรือเสียชีวิต  เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 มี.ค. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยถึงหลักฐานสำคัญคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม – นิดา หลังจาก นายดายศ เดชจบ พี่ชายต่างพ่อ ของดาราสาว เข้ามาพบเพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับคดีนี้

นายษิทรา กล่าวว่า ตอนนี้ตนและนายดายศ มีหลักฐานสำคัญพร้อมจะนำไปมอบให้กับตำรวจที่สภ.เมืองนนทบุรี วันพรุ่งนี้ เวลา 9.00 น.ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ บอกได้เพียง ว่า เป็นหลักฐานที่จะชี้เหตุการณ์บนเรือทั้งหมด ว่าแท้ที่จริงเเล้วเหตุการณ์เป็นอย่างไร

ส่วนที่นายดายศ พี่ชายต่างพ่อของแตงโม เข้ามาพบเพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับคดีนี้ เนื่องจากมีความสงสัยในทุกมิติเกี่ยวกับคดี ทั้งในเรื่องของคำให้การของคนบนเรือ 5 คน , สภาพบาดแผล

จุดเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือ , เรือลำเกิดเหตุ ว่าใช่ลำเดียวกันกับที่ตำรวจนำมาตรวจสอบในขณะนี้หรือไม่ รวมทั้งการทำงานของตำรวจในคดีนี้ด้วย ซึ่งนายดายศ มีหลักฐานและมีข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับคดีอยู่แล้ว แต่ไม่เคยเปิดเผยต่อสื่อมวลชน

แม่แตงโมภัทรธิดา ไม่พอใจ คดีแตงโม

สำหรับกรณีที่ แม่แตงโมภัทรธิดา นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือแม่ของแตงโม ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อ แสดงความไม่พอใจที่นายดายศ ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของนางพนิดา นำหลักฐานเข้าไปปรึกษาทนายตั้ม เพื่อให้ช่วยเหลือทางคดี ทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม

ตนมองว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแม่แตงโมภัทรธิดา เพราะพี่ชาย ถือเป็น 1 ในญาติของผู้เสียชีวิต ที่สามารถเรียกร้องความเป็นธรรมได้ตามกฎหมาย

พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้รับเป็นทนายความส่วนตัวให้กับ พี่ชายแตงโม แต่ยินดีให้ความร่วมมือเพราะต้องการมอบความยุติธรรมให้กับดาราสาว

แฉ พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลลับในคดีแตงโม

ทนายตั้ม กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ ที่ตัวเองออกมาประกาศค้นหาความจริงร่วมกับพี่ชายแตงโม อาจทำให้ แม่แตงโมภัทรธิดา รู้สึกไม่พอใจ และไปตำหนิพี่ชายของแตงโม แต่ส่วนตัว ยืนยันว่า ไม่ได้สนใจตรงนั้น เพราะออกมาต่อสู้ให้แตงโม ไม่ได้ต่อสู้เพื่อ แม่แตงโมภัทรธิดา ซึ่งนายดายศ ก็กังวลในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน เพราะที่ผ่านมาเป็นลูกชายที่เชื่อฟังแม่แตงโมภัทรธิดา โดยตลอด

ส่วนหลังจากนี้จะเปลี่ยนใจหรือไม่ หากถูกกดดันอย่างหนัก ตนมองว่าจากการพูดคุยกัน มีการถามย้ำหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นายดายศ บอกกับตนว่า ส่วนตัวรู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมของแม่แตงโมภัทรธิดาเกี่ยวกับแนวทางการต่อสู้คดี

จึงขอเดินหน้าทวงคืนความยุติธรรมให้น้องสาวเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนกรณีที่แม่แตงโมภัทรธิดา ออกมาพูดผ่านสื่อ ว่า ให้อภัยผู้ต้องหา สิ่งนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่จะส่งผลต่อ คดีแตงโม แน่นอน ซึ่งทำให้น้ำหนักคดีลดน้อยลง เพราะแม่คือผู้เสียหายโดยตรง

ส่วนประเด็นที่ทนายตั้ม ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค แฉ พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลลับในคดีแตงโม ให้กับบุคคลภายนอกนั้น เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง และมีหลักฐานยืนยัน

ซึ่งกลุ่มคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดิม ที่เมื่อได้ข้อมูลแล้วจะนำไปข่มขู่และหาผลประโยชน์จากฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเคยมีพฤติกรรมในลักษณะเดียวกันในหลายคดี เรื่องนี้จะนำข้อมูลส่งให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยตรง แต่ถ้าหากมีการเรียกตัวเองไปสอบสวนในฐานะพยานเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ก็พร้อมที่จะให้ข้อมูล

พล.ต.ต.น. เตรียมหานายคนใหม่เกาะ รับสารภาพคดีแตงโม

ทั้งนี้ ทนายตั้ม ยอมรับว่า มีโทรศัพท์ปริศนาโทรมาเตือนให้ลดบทบาท ในการออกมาเคลื่อนไหวทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม โดยบอกว่าให้ เบาๆหน่อย

ทนายตั้ม ยังโพสต์ด้วยว่า มีข้อมูลวงในว่า , บิ๊กสีกากีแตงโม, บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม, บิ๊ ก มี สี คดี แตงโม, คดีแตงโมตํารวจ, คดีแตงโมพลตต, พลตํารวจตรีนคือ, ข่าว แตงโม ล่าสุด, พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีน้องแตงโมให้กับบุคคลภายนอก ฝากผบ.ตร.ตรวจสอบด้วยนะครับ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า พล.ต.ต.น. เตรียมหานายคนใหม่เกาะได้เลย และต้อง รับสารภาพคดีแตงโม

ส่วน พล ตํา ร ว จ ตรี น คือ ใคร, พลตํารวจตรีนคือใคร, พล ต ต น คือ ใคร, พลตตนคือใครคดีแตงโม, พลตตนคือใครในคดีแตงโม

สำหรับ ตอนนี้ พลตํารวจตรีนคือใคร, พล ตํา ร ว จ ตรี น คือ ใคร, พลตํารวจตรีนพ, มีการใบ้ข้อมูล จากกระทู้ พลตํารวจตรีนพันทิป กันแล้ว เบื้องต้นบอกว่า พลตํารวจตรีนคือใคร ? เป็น ทั้ง ตำรวจ และ แพทย์ ซึ่งก็มีคำนำหน้ายศว่า .....พลตํารวจตรีนพ นั่นเอง !

อ่านข่าวคดีแตงโม : 

#ไขปริศนาแตงโมตกเรือโหนกระแส พิรุธคดีแตงโม สรุปคดีแตงโม แตงโมตกเรือเสียชีวิต แตงโมโดนอะไรในเรือ แตงโมโดนผลัก ? ดูรายการโหนกระแสตอนล่าสุด วิเคราะห์สาเหตุ แตงโมเสียชีวิต

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-118233-พิรุธคดีแตงโมสรุปคดีแตงโมแตงโมตกเรือเสียชีวิตแตงโมโดนอะไร ]

อ้าง #อสุภะกรรมฐานแตงโม เพ็งดู #ภาพร่างแตงโม แผลที่ขาแตงโม อ้างว่า เป็นวิธีการเจริญอสุภะกรรมฐาน กับ อสุภะ มี 10 อย่าง อาทิ ศพที่น่าเกลียด เน่า ขึ้นเขียว ลิ้นจุกปาก ตาโปน ฯลฯ

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-118290-อ้างอสุภะกรรมฐานแตงโมถ่ายภาพร่างแตงโมแผลที่ขาแตงโม ]

ข้อมูลทั้งหมดจาก เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

แท็ก : คดีแตงโม, พลตำรวจตรี น, ทนายตั้ม, ทนายตั้มเปิดตัวละครใหม่, ทนายตั้มเปิดหลักฐานใหม่, บิ๊กสีกากีแตงโม, บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม, บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม คือ ใคร, บิ๊ ก มี สี แตงโม คือ ใคร, บิ๊ ก มี สี คือ ใคร pantip, บิ๊ ก มี สี แตงโม pantip, บิ๊ ก สี กากี คือ ใคร, บิ๊ ก มี สี คดี แตงโม, คดีแตงโมตํารวจ, คดีแตงโมพลตต, ข่าว แตงโม ล่าสุด, พตตนพศิลป์พูลสวัสดิ์แตงโม, หยอดยา, รับสารภาพคดีแตงโม, คดีแตงโมตกเรือ, นายพลคดีแตงโม, ทนายษิทราเบี้ยบังเกิด

26 มีนาคม 2565

ผู้ชม 9398 ครั้ง

Engine by shopup.com