เปิด อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ อสุภะแตงโม อสุภะร่างแตงโม ร่องรอย รูป แผล ที่ ขา แตงโม, รูป แผล ที่ ขา ภาพแผลที่ขาแตงโม อาจเป็นเบาะแสจับกุม แก๊งค์เพื่อนใจร้ายดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

บทความ

เปิด อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ อสุภะแตงโม อสุภะร่างแตงโม ร่องรอย รูป แผล ที่ ขา แตงโม รูป แผล ที่ ขา ภาพแผลที่ขาแตงโม

เปิด อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ อสุภะแตงโม อสุภะร่างแตงโม ร่องรอย รูป แผล ที่ ขา แตงโม, รูป แผล ที่ ขา ภาพแผลที่ขาแตงโม อาจเป็นเบาะแสจับกุม แก๊งค์เพื่อนใจร้ายดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

วันที่ 10 มีนาคม 2565

อ สุ ภะ กรรมฐาน
 
 

ร่างแตงโม

อ สุ ภะ กรรมฐาน News Update  วันที่ 10 มีนาคม 2565  - ข่าวล่าสุด ข่าวแตงโมล่าสุด, ข่าวแตงโมภัทรธิดา   ข่าว แตงโม ล่าสุด วัน นี้ วันที่ 10 มีนาคม 2565, วันที่ 10 มีนาคม 2565 ตรงกับ, วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 แล้ว ครบสองสัปดาห์ที่แตงโมตกเรือ 

หลังจากเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 65 แม่แตงโม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน ก่อนที่คุณ แม่แตงโม จะถูกสื่อมวลชนรุมล้อมจนเกิดความดันขึ้น ก่อนขู่สื่อมวลชนว่า แม่เครียด แม่กดดัน นักข่าวเยอะมาก เดี๋ยวแม่จะกระโดดลงบันไดหนีนักข่าวเลย

อ่านข่าว :  #ซ้อเจ็ด ขอขมาด่วน !  #สนธิลิ้มทองกุล #เครือเนชั่น เร่งไขคดีแตงโม ช่วยหลาน บุตรสาวอดีตลูกน้อง #ผู้จัดการโรงพิมพ์ตะวันออก #โสภณพัชรวีระพงษ์  อ่านประวัติพ่อแตงโม ดีกรีวิศวกรรมธรรมศาสตร์ 

https://medhubnews.com/ดูบทความ-119187-สนธิลิ้มทองกุลเครือเนชั่นเร่งไขคดีแตงโมช่วยหลานบุตรสาว ]

แอนนา ทีวีพูล ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจของตัวเองว่า "คุณแม่น่าจะเครียดมาก แกถึงขู่กระโดดโรงพัก ส่วนการแต่งหน้าให้โมคงทำไม่ได้แล้ว"

และ แอนนา ได้ไลฟ์คุยกับลูกเพจโดยให้ ฮิปโป ได้ชี้แจงถึงกรณีที่ไม่สามารถแต่งหน้าให้แตงโมได้แล้วว่า "ต้องเข้าใจก่อนว่าพี่โมตอนนี้ไม่มีหนังกำพร้าแล้ว

เนื่องจากสภาพที่ขึ้นมา ดังนั้นต่อให้แต่งหน้ายังไงก็จะไม่ติด และหมอก็บอกว่าถ้าเป็นญาติหมอนะ ก็คงจะแนะนำว่าไม่อยากให้เปิดหน้าอีก"

ส่วน แอนนา ก็ได้พูดเสริมอีกว่า "แม่ก็คงไม่เปิด อันนี้ขออนุญาตพูด คือเราก็ยังไม่ได้ปรึกษากับคุณแม่ เราก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ แต่คิดว่าน่าจะไม่ได้เปิด"

อ สุ ภะ ศพ แตงโม, รูปอสุภะ แตงโม

สำหรับกรณีที่ไม่สามารถเปิดหน้าแตงโมได้แล้วนั้น  หากใครได้เห็น  ร่างแตงโมรูป, ร่างแตงโม,  ร่างแตงโมชัดๆ, ร่างแตงโมชัดๆไม่เบลอ, ภาพ ร่าง แตงโม ลอย, ร่างแตงโม ที่เจอครั้งแรก หรือ อ สุ ภะ ศพ แตงโม, รูปอสุภะ แตงโม

จะพบว่า ศพแตงโม นิดา หรือ ร่างแตงโมนิดา มีการเปลี่ยนแปลง หลังเสียชีวิต ทางนิติเวช เช่น ร่างกาย เน่า เปื่อย,  ดวงตาเบิกโพลง, ดวงตาข้างซ้ายถลนออกมา, ลิ้นจุกปาก, ใบหน้าแตงโมอึด ผิดรูป ไม่เหมาะกับการเปิดนำศพออกมาอีกแล้ว ซึ่งต้องบอกว่า  เป็นธรรมชาติของศพที่จมน้ำ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หลายคนอยากดู อสุภะคนสวย, ร่างแตงโมไม่เบลอ หรือ ภาพแตงโมล่าสุด, ศพแตงโม  ซึ่งบางคนใช้ธรรมะตามหลักพระพุทธศาสนา เพื่อขอดู อสุภะ, อสุภะแตงโม, อ สุ ภะ แตงโม ig, อะสุภะ,  อ สุ ภะ แตงโม,  อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ, อ สุ ภะ น่ากลัว, อ สุ ภะ แตงโม ทวิ ต, อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ ล่าสุด, อ สุ ภะ แตงโม นิ ดา

ทั้งนี้ เพื่อ ปลงอสุภะแตงโม, อสุภะแตงโมรูปภาพ, อ สุ ภะ รูปภาพ, รูป อ สุ ภะ แตงโม, อ สุ ภะ แตงโม ig ล่าสุด

เราต้องบอกว่า อ สุ ภะ น่า กลัว แตงโม, อ สุ ภะ น่ากลัว รูป, อสุภะกรรมฐานแตงโมนั้น ผ่านมาสองสัปดาห์แล้ว รวมทั้ง แตงโมตกเรือวันไหน ซึ่ง แตงโมตกน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ลงสู่พื้นแม่น้ำ ตั้งแต่ ช่วง 22.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ร่างแตงโมอยู่ในน้ำ สะพานพระราม 7 แม่น้ำเจ้าพระยา, ท่าเรือพิบูลสงคราม 1, ซึ่งเป็นจุด สะพานพระราม 7 อาถรรพ์ จนถึงบ่าย วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

 

อาถรรพ์สะพานพระราม 7

ทำให้สภาพ หรือ ภาพ แตงโม ตก เรือ ขณะที่เก็บกู้ร่างแตงโมขึ้นมาใหม่ๆ ในเวลานั้น สภาพศพแตงโม เริ่มเน่า ขึ้นอึด

อ่านข่าว : เปิดพิกัดจุดเดียวกัน ภาพแตงโมร้านอาหาร ภาพแตงโมก่อนจมน้ํา เผยแตงโมตกน้ํามีเงื่อนงํา ชี้พิกัดสะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม ที่ได้ยิน เสียงสะอื้นแตงโม 

คำว่า drowned corpse แตงโม หรือ ศพที่จมน้ำ เป็นภาษาทางนิติวิทยาศาสตร์ มาจากคำที่ใช้เรียกลักษณะของศพที่แช่อยู่ในน้ำนานๆ จะบวม เรียกว่า ขึ้นอืด

ดังนั้น drowned corpse คือ อะไร, drowned corpse แตงโม, ก็คือ สภาพศพแตงโมที่จมน้ำ แต่ข่าวพวกเราใช้กับศพของแตงโม โดยเลือกใช้คำละมุนละม่อมว่า  อิ่มน้ำ

แม้ว่า จะมีการขอความร่วมมือไม่ให้ ถ่ายภาพ และแชร์ภาพศพแตงโม แต่ก็ยังมีภาพปรากฏ ตั้งแต่ช่วงที่ หน่วยกู้ภัยเจอร่างแตงโม เจ้าหน้าที่กำลังนำร่างแตงโมขึ้นเรือเพื่อนำมาขึ้นฝั่ง

ซึ่งเป็นภาพที่สยด สยองมาก ศพแตงโมคว่ำหน้าลง เผยให้เห็น ชุดแตงโมใส่ในวันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นภาพที่แตงโมใส่ชุดในวันนั้น

แตงโมสวมชุดบอดี้สูท เปลือยหลัง เนื้อกำมะหยี่สีชมพูพาสเทล จากเสื้อผ้าแบรนด์ดัง H&M ซึ่งลักษณะคล้ายเป็นชุดว่ายน้ำที่มีซับในทั้งตัว พร้อมสายคาดไหล่แคบที่ด้านหลังแบบโลว์คัตที่ผูกด้านหลัง ซึ่งชุดรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ไม่สามารถแกะกระดุมหรือตะขอตรงเป้าได้  และ มีเสื้อคลุมสีน้ำตาลและกระโปรงสีขาว

ศพของแตงโม ร่างแตงโม อยู่ในสภาพ มีเสื้อคลุมสีน้ำตาล ส่วน กระโปรงสีขาว ขาดลุ่ย หายไป แต่มีชุดบอดี้สูท เนื้อกำมะหยี่สีชมพูพาสเทล ที่ยังอยู่ ในร่างแตงโม แต่ก็สภาพไม่ดีแล้ว

เนื่องจาก ชุดบอดี้สูท ที่แตงโมสวมใส่ คล้ายชุดว่ายน้ําผู้หญิง, ชุด ว่า ย น้ำวันพีช เว้าหลัง, ชุด ว่า ย น้ำวันพีช สายเดี่ยว, ชุด ว่า ย น้ํา บิ กิ นี้, บิกินี่บางๆ ทำให้ค่อนข้างโป๊

 ชุดแตงโมใส่

ส่วน ศพของแตงโม ในส่วนอื่นๆ ก็เหมือนกับศพคนอื่นๆ ศพจมน้ำ ลักษณะจะอยู่ในท่าหันหน้าลงแล้วหันหลังขึ้น แขนขาจะห้อยลง หน้าจะบวมเปล่งกลมๆ ตาจะโปนเหมือนหลุดออกจากเบ้าตา

ศพของแตงโม ร่างแตงโม มีสภาพลิ้นจุกปาก ริมฝีปากดูเหมือนพองๆบวมๆ บางศพยังพอเห็นเค้าหน้าเดิมจากทรงผมและสีผิว  แต่ร่างแตงโม เป็นคนผิวขาวจำแทบไม่ได้เลย ถ้าไม่ดูจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ 

รวมทั้งตัวจะนอนกางแขนกางขาโค้งไปข้างหน้า ส่วนกลิ่นจะเน่าเหม็นมาก ซึ่งจากร่างแตงโม หากดูที่หน้าแตงโม จะจำไม่ได้เลย โชคดีที่ยังมีรอยสักที่เป็นสัญลักษณ์

ขณะเดียวกันจากการดูศพของแตงโม ร่างแตงโม มีข้อสงสัยมากมายว่า  ทำไมสภาพศพของแตงโม ร่างแตงโม จึงเป็นแบบนี้ เพราะสภาพศพแตงโม ถือว่าช้ำมาก โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ที่หน้าบวมช้ำม่วง ดำ มีสีเลือดออกจากดวงตาส่วนลำตัวจะมีเส้นเลือดโป้นออกมา

อสุภะแตงโมรูปภาพล่าสุด, อ สุ ภะ แตงโม จม น้ำ, มีข้อสงสัยหลายประการ ต่างจาก อ สุ ภะ ผู้หญิง จม น้ำ

ซึ่ง รูป แผล ที่ ขา แตงโม, รูป แผล ที่ ขา แตงโม twitter, ภาพแผลที่ขาแตงโม ที่ใหญ่มาก เป็นแผลแผลฉกรรจ์ ตั้งแต่บนหัวเข่า  ต้นขา จนเกือบถึงขาหนีบ

ที่มีแผลบาดลึกลงไปในเนื้อและแผลเปิดอ้า เห็นกระทั่งไขมันหรือกล้ามเนื้อ รวมทั้งตามร่างแตงโม เกิดเป็นแผลฟกช้ำ บวม ห้อเลือด

ภาพแผลที่ขาแตงโม  เป็น แผลเป็นรูลึก โดยลักษณะเป็นแผลที่เกิดจากถูกของมีคมบาด เช่น มีด ของมีคม, เศษแก้ว โดยแผลชนิดนี้มักทำให้เลือดไหลมาก และอาจจะเกิดอย่างรวดเร็ว

ส่วนที่มีคนถามว่า อสุภะผู้หญิงแตงโม, อสุภะคนสวย, ร่าง แตงโม รูป, ซึ่งขออธิบายว่า ทุกศพ ไม่ใช่ว่า คนสวยคนหล่อ จะไม่มี, อ สุ ภะ น่า กลัว 

ช่วง กฟผ แตงโมจมน้ํา, แตงโม กฟผ

  สะพานพระราม 7 แม่น้ำเจ้าพระยา, ท่าเรือพิบูลสงคราม 1,

สำหรับ อสุภะแตงโม, อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ, อสุภะแตงโมรูปภาพล่าสุด, หลายๆ คนยังไม่รู้ว่า อสุภะแตงโมคืออะไร, อสุภะคืออะไร ยกตัวอย่างคร่าวๆ

โดย อสุภะกรรมฐาน, อสุภกรรมฐาน 10 ประการ, คือ การเพ่งพิจารณาซากศพที่ขึ้นอืด บวม พองตรงไหน เมื่อกำหนดจดจำรูปได้ชัดเจนดีแล้วให้หลับตานึกเห็นภาพนั้นพร้อมกับภาวนา

และนึกให้เห็นสภาพว่า "ซากศพขึ้นอืดพองน่าเกลียด" อย่างนี้ตลอดไปจนกระทั่งเกิด "อุคคหนิมิต" คือ นิมิตติดตาหลับตาก็ยังเห็นซากศพนั้นพองขึ้นๆ จนติดตาติดใจ จะนึกเมื่อไรก็เห็นภาพนั้นได้ทันที

เมื่อพิจารณาเห็นภาพนั้นติดตาจนชินอยู่ในความทรงจำดับนี้แล้วจะเกิด "ปฏิภาคนิมิต" คือ นิมิตเทียบเคียงขึ้น ภาพซากศพที่พองขึ้นจะผิดไปจากเดิมเปลี่ยนไปเหมือนกับคนอ้วนพีที่มีผิวพรรณผ่องใสกำลังนอนหลับอยู่

และให้เพ่งพิจารณาสีของซากศพนั้นว่า สีอะไร โดยปกติจะมีสีแดง สีเขียว และ สีขาวปนกัน ให้หลับตาภาวนา "วินีละกัง ปะฎิกุลัง" นึกเห็นว่า "สีต่างๆนั้น่าเกลียด" นิมิตติดตา จะมีสีแดง เขียง ขาว คละกันเป็นสีพร้อยๆ

จากนั้น พิจารณาซากศพที่มีน้ำหนองไหลหลับตาภาวนา "วิปุพพกัง ปะฎิกุลัง" นึกว่า "น้ำหนองที่ไหลนั้นน่าเหลียด" นิมิตติดตา จะเห็นน้ำหนองไหลอยู่ ไม่ขาดสาย ส่วนนิมิตเทียบเคียง จะปรากฎน้ำหนองนั้นนิ่งอยู่ไม่เหมือนติดตา

ขั้นตอนต่อไป พิจารณาซากศพที่มีเลือดไหลขณะพิจารณาว่า "โลหิตตะกัง ปะฎิกุลัง" นึกว่า "เลือดที่ไหลนั่นน่าเกลียด" นิมิตติดตา เห็นเป็นเลือดไหลคล้ายผาแดงที่ถูกลมพัดปลิวไสวอยู่

ส่วนนิมิตเทียบเคียง นั้นปรากฏเป็นสีแดงนิ่งสงบอยู่โดยไม่เคลื่อนไหว

เพ่งซากศพคนที่ตายมาแล้วสองสามวัน จนมีหนอนคลานยั้วเยี้ยอยู่บนซากศพนั้นภาวนาว่า "ปุฬุวะกัง ปะฎิกุลัง" และนึกว่า "ตัวหนอนที่อยู่บนซกศพนั้นน่าเกลียด" นิมิตติดตา คือ ปรากฎหมู่หนอนชอนไชเป็นกลุ่มๆ

นิมิตเทียบเคียง จะปรากฎคล้ายกองสำลีที่กองเฉยๆ

และ ให้เอาซากศพที่เป็นกระดูกมีเนื้อเลือดหนังเอ็นหรือจะเป็นโครงกระดูกล้วนๆ ก็ได้มาเพ่งพิจารณา พร้อมกับภาวนาว่า "อิฏฐิกัง ปะฎิกุลัง" และนึกว่า "กระดูกนั้นน่าเกลียด" อุคคหนิมิต หรือนิมิตติดตาในอสุภกองนี้จะปรากฎกระดูกเป็นแห่งๆเคลื่อนไหวไปมา

ส่วน ปฎิภาคนิมิต คือ นิมิตเทียบเคียงจะปรากฎสภาพของกองกระดูกที่วางเฉยอยู่เป็นกองๆ

สำหรับ อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ, อสุภะแตงโม, อสุภะร่างแตงโม มีประโยชน์ตรงที่พบว่ามีร่องรอยการทำร้ายร่างกาย ซึ่ง รูป แผล ที่ ขา แตงโม, รูป แผล ที่ ขา แตงโม twitter, ภาพแผลที่ขาแตงโม อาจเป็นเบาะแสที่ดี เพื่อจับกุมพวกเพื่อนใจร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด !

อ่านข่าว : เจาะลึกประวัติ โสภณ พัชรวีระพงษ์ เสียชีวิตด้วย มะเร็งต่อมลูกหมาก ลามไปกระดูก เคยเขียนหนังสือ #ทีมพี่โส เลี้ยง "เด็กหญิงแตงโม" ไม่ง่ายนะครับ

แท็ก : drowned corpse แตงโม, แม่แตงโม, ไขปริศนาแตงโมตกเรือโหนกระแส, ทนายแม๊, ทนายกฤษณะ,  ข่าวแตงโมภัทรธิดา, ขวดไวน์แตงโม, คดีแตงโมทนายตั้ม, ร่างแตงโม, ร่างแตงโมตอนเสียชีวิต, ร่างแตงโมรูป, อ สุ ภะ ศพ แตงโม, รูปอสุภะ แตงโม, ภาพแตงโมล่าสุด, อสุภะแตงโมคืออะไร, อสุภะคืออะไร, drowned corpse คือ อะไร, อ สุ ภะ แตงโม รูปภาพ, อสุภะแตงโม, อสุภะร่างแตงโม, เว็บไซต์สุขภาพ, เว็บไซต์ ต่างประเทศ เกี่ยวกับ สุขภาพ, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ, เว็บไซต์สุขภาพมีอะไรบ้าง, เว็บไซต์สุขภาพดี, เว็บไซต์ สุขภาพจิต, ช่วง กฟผ แตงโมจมน้ํา 

28 มิถุนายน 2565

ผู้ชม 309366 ครั้ง

Engine by shopup.com