หมดยุค ซาวน่าเกย์ แหล่งแพร่เชื้อโรค อันตรายต่อสุขภาพ ปิดกิจการอย่างถาวร เหตุ โควิด 19 แม้ช่วงระบาด หรือ หลังระบาด วิถีชีวิตแบบ new normal ก็ไม่เปิดทางให้เปิดได้เลย

บทความ

ภัยสุขภาพ ซาวน่าเกย์ แหล่งแพร่เชื้อโรค r3 sauna ปิดกิจการอย่างถาวร เหตุ โควิด 19 แม้ช่วงระบาด หรือ หลังระบาด วิถีชีวิตแบบ new normal ก็ไม่เปิดทางให้เปิดได้เลย

 

 

หมดยุค ซาวน่าเกย์ แหล่งแพร่เชื้อโรค r3 sauna ปิดกิจการอย่างถาวร เหตุ โควิด 19 แม้ช่วงระบาด หรือ หลังระบาด วิถีชีวิตแบบ new normal ก็ไม่เปิดทางให้ ธุรกิจซาวน่าเกย์ เปิดได้เลย

แท็ก : r3 sauna, ซาวน่าที่ไหนเปิดบ้าง, เน็ตไอดอลชาย, ซาวน่าเปิดหรือยัง, ซาวน่า ผู้ชาย 2563, นายแบบโชว์, ซาวน่าเปิดยัง, ซาวน่า เปิดไหม, ซาวน่าเปิดใหม่, นายแบบเกย์, ฉกรรจ์ ซาวน่า เปิดไหม, บาบิลอน ซาวน่า ปิด, ซาวน่า ผู้ชาย, บาบิลอน ซาวน่า, 39 sauna ตำรวจลง, เว็บไซต์สุขภาพ

2021-11-12 


News Update 

12 พฤศจิกายน 2564, 02:20 น.

 

จากสถานการณ์โควิด 19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 เป็นต้นมา ส่งผลให้ภาครัฐออกมาตรการคุมเข้ม ธุรกิจหลากหลายประเภท และ แม้ว่าจะออกมา ผ่อนปรน สำหรับ ผับ บาร์ คาราโอเกะ โรงอาบน้ำ โรงน้ำชา ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม สถานประกอบการที่จะกลับมาเปิดให้บริการในช่วงการผ่อนปรน หลัง สถานการณ์โควิด 19 ต้องยอมรับความจริงว่า ธุรกิจบางประเภทไม่อาจกลับมาเปิดได้อย่างถาวร เรียกได้ว่าปิดตายไปเลย

เนื่องจาก หลังสถานการณ์โควิด 19 กำหนด ให้ สถานบริการอาบอบนวด และ โรงน้ำชา ( แบบถูกกฎหมาย ) ต้องให้ผู้ใช้บริการสวมหน้ากากตลอดเวลา

ยกเว้นเวลาอาบน้ำ และรักษาระยะห่างกันระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการอย่างน้อย 1 เมตร ยกเว้นเวลาอาบน้ำ นอกจากนี้อาจต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 และเชื้ออื่น ๆ ในกลุ่มผู้ให้บริการอย่างเคร่งครัดทุกวัน

กิจการที่ต้องปิดตายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย หลัง สถานการณ์โควิด 19 หนึ่งในนั้น ธุรกิจซาวน่าเกย์

มีคำถามว่า ฟารอส ราม 21 ยังเปิดอยู่ไหม, ฟารอส 2 รามคําแหง, ฟารอสติดโควิด, ฟารอส ข่าว, บุกทลายซาวน่า, ซาวน่าที่ไหนเปิดบ้าง, ฟา รอ ส สะพานควาย ยัง เปิด ไหม, r3 ซาวน่า เปิด กี่โมง, ฉกรรจ์ ซาวน่า เปิด ยัง, ฉกรรจ์ ซาวน่า เปิดไหม, 39 ซาวน่า เปิดไหม, เดอะบีช ซาวน่า ปรีดี14 เปิดไหม ฯลฯ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ก่อนโควิด 19 ระบาด ต้องยอมรับว่า Sauna ซาวน่าเกย์ ในไทยเปิดอยู่จำนวนมากมาย และได้รับความนิยมในเหล่าเกย์อย่างสูง

ถึงขนาดต่างชาติ ลงทุนบินมาเที่ยว Sauna Bangkok โดยตรง ซาวน่าเกย์บางแห่ง ขึ้นชื่อว่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับเอเชีย มีการจัดลำดับให้ Sauna Bangkok อยู่ในลำดับต้นๆ ทำให้มีนักท่องเที่ยว จีน ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลีใต้ ฯลฯ มาเที่ยวมากมาย

และ บริษัททัวร์ ได้จัดอยู่ในโปรแกรม กลายเป็น Travel Gay Asia Hot & Popular Gay Sauna มีรีวิวมากมาย

แต่ Sauna ซาวน่าเกย์ ในไทย ที่เปิดกันอยู่ก่อนหน้านี้ก็เป็นธุรกิจสีเทา ผิดกฎหมายอยู่แล้ว ซึ่งก็อยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะบังคับใช้กฎหมาย แบบไหน ?

เพราะไม่ได้มีมาตรการคุมเข้ม เหมือนเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ บางแห่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

และแล้ว วิถีชีวิตแบบ new normal ก็ไม่เปิดช่องให้ซาวน่าเกย์ได้เปิดอีกต่อไป เพราะการให้บริการ Sauna ซาวน่าเกย์ ต่อให้ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงอย่างไงก็ผิดกฎหมาย

เช่น ที่มีข่าว ตำรวจ สน. ห้วยขวาง จับกุม "R3 Sauna Bangkok" มีทั้งคนไทย และ ต่างชาติ นุ่งกางเกงในตัวเดียว บางคนนุ่งผ้าเช็คตัว โดยพบเจอถุงยางอนามัย ตกเกลื่อนพื้น

หรือ ตำรวจ สน.วังทองหลาง จับกุม ซาวน่า ฟารอส 2 ซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง

เนื่องจากซาวน่าเกย์ เป็นสถานบริการสีเทา หรือ หากตำรวจจะจับ ก็จับได้เสมอ ยกเว้นไม่จับ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง นี่สิ กล้ามาก !

ในซาวน่าเกย์ ที่ใหญ่ที่สุด รู้ไหมว่า เป็นสถานที่สุดแสนสกปรก คลาคล่ำไปด้วย ผู้ใช้บริการ ที่เป็น ชายรักชาย เดินใส่กางเกงในตัวเดียว เดินหาคู่กัน

หากถูกใจกันก็พาเข้าห้องที่มีไว้ให้ และ มีเบาะ หรือ เตียงเล็กๆ เข้าไปมีเซ็กซ์กัน  

บางก็เข้าไปในห้องมืด  หรือ มีเซ็กซ์กันตามมุมมืดต่างๆ ตามพื้นจะเต็มไปด้วยน้ำ ถุงยาง กระดาษชำระ ฯลฯ  

หลายคนบอกว่า ซาวน่าเกย์ จะค่อยๆ เลือนหายไปในสังคมกลุ่มเกย์บ้านเรา และถูกแทนที่ด้วยแอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์ต่างๆ ที่ทำให้การหาคู่เป็นไปได้ในชั่วนาที

แต่ที่ซาวน่าเกย์อยู่ได้ เพราะการได้เจอ หรือ เห็นหน้า รูปร่างกันจริงๆ ที่ทำให้ได้อารมณ์แตกต่างไป

สิ่งที่เข้ามา ปิดธุรกิจซาวน่าเกย์ ไม่ใช่ แอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์ อย่างที่คิดกัน

แต่เป็นเพราะ โควิด 19 และ วิถีชีวิตแบบ new normal ที่ไม่เปิดทางให้ ซาวน่าเกย์ เปิดได้เลย !

ขอบคุณข้อมูล กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

แท็ก : ฟารอส ราม 21 ยังเปิดอยู่ไหม, ฟารอส 2 รามคําแหง, ฟารอสติดโควิด, ฟารอส ข่าว, บุกทลายซาวน่า, ซาวน่าที่ไหนเปิดบ้าง, ฟา รอ ส สะพานควาย ยัง เปิด ไหม, r3 ซาวน่า เปิด กี่โมง, ฉกรรจ์ ซาวน่า เปิด ยัง, ฉกรรจ์ ซาวน่า เปิดไหม, 39 ซาวน่า เปิดไหม, เดอะบีช ซาวน่า ปรีดี14 เปิดไหม, บาบิลอน ซาวน่า ห้องมืด, เว็บไซต์สุขภาพ, ซาวน่าที่ไหนเปิดบ้าง, เน็ตไอดอลชาย, ซาวน่าเปิดหรือยัง, ซาวน่า ผู้ชาย 2563, นายแบบโชว์, ซาวน่าเปิดยัง, ซาวน่า เปิดไหม, ซาวน่าเปิดใหม่, นายแบบเกย์, ฉกรรจ์ ซาวน่า เปิดไหม, r3 sauna, บาบิลอน ซาวน่า ปิด, ซาวน่า ผู้ชาย, บาบิลอน ซาวน่า, 39 sauna ตำรวจลง

12 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 46102 ครั้ง

Engine by shopup.com