ไม่อยากโดน ค่าปรับ m-flow m-flow ปรับ 10 เท่า ต้องอ่าน “EXAT Magazine” e-book ออนไลน์ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กทพ  

บทความ

ไม่อยากโดน ค่าปรับ m-flow m-flow ปรับ 10 เท่า ต้องอ่าน “exat magazine” e-book ออนไลน์ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กทพ  

ไม่อยากโดน ค่าปรับ m-flow m-flow ปรับ 10 เท่า ต้องอ่าน “EXAT Magazine” e-book ออนไลน์ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กทพ  

 

วันที่ 1 เมษายน 2565

09:38:09


 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กทพ

News Update วันที่ 1 เมษายน 2565  - ข่าวล่าสุด, exat magazine - หากพูดถึง การทางพิเศษแห่งประเทศไทย EXAT หรือ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.), ประขาขนย่อมไม่รู้ว่า การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ  ทางพิเศษ คือ, ทางด่วน คือ, มอเตอร์เวย์ คือ อะไร, highway คืออะไร, tollway คือ อะไร, ทางด่วน  คือทางพิเศษดูแลโดยหน่วยงาน อะไร

EXAT Magazine e-book ออนไลน์

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ที่เรามักจะเรียกกันว่า ทางด่วน, ทางพิเศษ, หรือ การทางพิเศษฯ ซึ่งประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน หลายคนยังไม่รู้ว่า การทางพิเศษแห่งประเทศไทย คือ, การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หน้าที่, ทางด่วน ของ ใครทางด่วน ใครเป็นเจ้าของ, ทางพิเศษ มีอะไรบ้าง, ทางด่วน มีอะไรบ้าง, ทางด่วน กับ โทลเวย์ ต่างกันอย่างไร, หรือ มอเตอร์เวย์ ต่าง กับ ทางด่วน ยัง ไง

รวมทั้ง ประวัติ ก ท พ. การทางพิเศษแห่งประเทศไทย, ทางด่วน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย มีอะไรบ้าง เพราะปัจจุบันมี หลายชื่อเหลือเกิน ซึ่งหากมีปัญหาจะได้หาหน่วยงานรับผิดชอบได้ถูก เช่น ปัญหา m flow, m flow, m flow มีที่ไหนบ้าง, m-flow เส้นทาง ไหนบ้าง, m flow ด่านไหนบ้าง, m flow ใช้ยังไง, m flow จ่ายเงินยังไง, วิธีจ่ายเงิน M-Flow, วิธี ลงทะเบียน m-flow, สมัครใช้งาน m-flow ?

ค่าปรับ m-flow, m-flow ปรับ 10 เท่า จริงไหม เรื่องนี้ต้องถาม EXAT การทางพิเศษแห่งประเทศไทย.

ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า การทางพิเศษฯ เปิดตัว EXAT MAGAZINE วารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ ดาวน์โหลด e-book ฟรี

จัดทำ QR Codeและ ID Line เพื่อดาวน์โหลด EXAT Magazine มาอ่านทั้งเล่มหรือจัดทำ. QR Code เพื่ออ่านนิตยสารแบบออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ (E-Book). EXAT MAGAZINE วารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ

ล่าสุด การทางพิเศษแห่งประเทศไทย  หรือ กทพ  ได้ดำเนินการจัดทำ วารสาร “EXAT Magazine” สื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ในรูปแบบ eBook เพื่อสร้างความเข้าใจอันดี

แก่ผู้ใช้บริการทางพิเศษอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันได้มีการพัฒนา “รูปแบบ” และ “เนื้อหา” ของวารสารให้มีความน่าสนใจ และทันสมัยมากขึ้น

สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ กทพ.ที่ว่า “องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทางและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” Innovation for better drive and better life

ทั้งนี้เพื่อให้ EXAT Magazine เป็นวารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษอย่างแท้จริง ปัจจุบันได้มีการพัฒนา “รูปแบบ” และ “เนื้อหา” ของวารสารให้มีความน่าสนใจ และทันสมัยมากขึ้น

เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มประชาชนทั่วไปที่เดินทางด้วยทางพิเศษเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยว

 EXAT Magazine หรือ e-book ออนไลน์

สำหรับ เนื้อหาภายในเล่ม EXAT Magazine หรือ e-book ออนไลน์, แจก e-book น่าอ่านฟรี, EXAT MAGAZINE – การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ประกอบด้วยคอลัมน์ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ  ซึ่ง สามารถดาวน์โหลด e-book ฟรี

เช่น Enjoy Driving เทคนิคการการดููแลบำรุงรักษารถยนต์ และ Tips ในการขับรถ รวมถึงมารยาทต่าง ๆ ของการใช้รถ การขับรถบนทางพิเศษ ฯลฯ

On The Road บทสัมภาษณ์เปิดประสบการณ์การเดินทางของศิลปิน ดาราที่ได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง พร้อมคำแนะนำในการใช้ทางพิเศษ

Living Inspired แนะนำทิปส์ในการจัดบ้าน ตกแต่งสวน รวมถึงแนะร้านขายของแต่งบ้าน และ

ไอเดียดี ๆ แล้วออกไปช้อปแล้วมาจัดแต่งบ้านให้น่าอยู่่ โดยเรื่องที่นำเสนอขึ้นอยู่กับเทรนด์และความเหมาะสมในแต่ละช่วงเวลา และเน้นความสวยงามของภาพประกอบในคอลัมน์

On The Express Way คอลัมน์เด่นประจำฉบับที่คัดสรรสถานที่่ท่องเที่ยวในเมืองไทยมานำเสนอในมุมมองใหม่ทีแตกต่าง พร้อมล้อมกรอบคำแนะนำเรื่องการเดินทาง ทีพัก ร้านอาหาร และข้อมูลสำหรับการติดต่อสอบถาม

Going Out อีกหนึ่งคอลัมน์ที่ชวนผู้อ่านออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ เป็นการแนะนำ สถานที่

อินเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นย่านท่องเที่ยวเก๋ ๆ แหล่งช็อปปิ้งเปิดใหม่ อาร์ต แกลเลอรี่ ตลาดต้นไม้ สปา รีสอร์ท ฯลฯ

โดยเน้นสถานที่่เด่นในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้ทางพิเศษ พร้อมบอกวิธีการเดินทาง โดยใช้เส้นทางของการทางพิเศษ เพื่อไปถึงจุดหมายได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

Trend Update อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ รอบโลก อะไรฮิต อะไรฮอต คอลัมน์นี้จะอัปเดตให้ไลฟ์สไตล์ของคุณอินเทรนด์แบบสุด ๆ  

On Destination ท่องเที่ยวต่างแดน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศที่่น่าสนใจ เนื่องจากยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงเน้นนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวทีมีการแพร่่ระบาดของโควิด-19 ในระดับต่ำ

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม เป็นประเทศสีเขียวและมีวิถีชีวิตที่่ให้คุณค่ากับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้้ชมภาพความงาม พร้อมกับปักหมุดเก็บไว้้เดินทางในวันที สถานการณ์ดีขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : M-Flow คือ ประชาชนงง กรมทางหลวง m flow ถาม m flow เริ่มใช้เมื่อไหร่ m flow ใช้ยังไง ขู่ m flow ค่าปรับ 10 เท่า ทั้งๆ ที่ ยังไม่รู้ วิธีจ่ายเงิน m flow ลงทะเบียน m flow

EXAT Update ข่าวสารน่ารู้จากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซึ่งจะนำเสนอบทความเด่นประจำฉบับ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโครงการต่าง ๆ ของ กทพ. ที่พัฒนาขึ้นในแต่ละไตรมาส

EXAT Update ข่าวสาร

นอกจากนี้ ยังมีคอลัมน์อื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในฉบับอีกมากมาย  ที่ไขข้อสงสัยสังคม เช่น ทางด่วน M-Flow คืออะไร, m-flow ทางด่วน คืออะไร, m-flow สมัครยังไง, สมัคร m flow ใช้อะไรบ้าง, วิธี ลงทะเบียน m-flow, ลงทะเบียน M-Flow ผ่าน ไลน์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด EXAT Magazine ได้ที่ www.exatmagazine.com

สแกน qr code นี้ เพื่อดาวน์โหลด วารสาร EXAT Magazine ฟรี

 

อ่าน “EXAT Magazine” e-book ออนไลน์

หรือสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดวารสารได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  หรือ Ebook เปิดได้เหมือนจริงได้ที่  https://exatmagazine.com/Magazine/EXAT-0122/Exat-Magazine_0122.html

อยากทันกระแส ต้องดาวน์โหลด e-book ฟรี, EXAT MAGAZINE – การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย https://www.exat.co.th กทพ. หรือ EXAT

แท็ก : exat magazine, ดาวน์โหลด e-book ฟรี, ดาวน์โหลด e-book ออนไลน์, แจก e-book น่าอ่านฟรี, EXAT MAGAZINE การทางพิเศษแห่งประเทศไทย, ข้อมูลอุบัติเหตุบน ทางพิเศษ,  การทางพิเศษแห่งประเทศไทย, วารสาร EXAT Magazine, ทางด่วน M-Flow คืออะไร, m-flow ทางด่วน คืออะไร, m-flow สมัครยังไง, สมัคร m flow ใช้อะไรบ้าง, วิธี ลงทะเบียน m-flow, ลงทะเบียน M-Flow ผ่าน ไลน์, การทางพิเศษฯ เปิดตัว EXAT MAGAZINE, การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.),  กทพ, EXAT MAGAZINE วารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ

02 พฤษภาคม 2565

ผู้ชม 1274 ครั้ง

Engine by shopup.com