"40 สาวงาม" อวดโฉมชิง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” รอบคัดเลือก 40 คนสุดท้าย เฟ้นหาสาวงามผู้ครองมงกุฎนางสาวถิ่นไทยงาม 2561 เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"40 สาวงาม" สุขภาพดี อวดโฉมชิง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” รอบ 40 คนสุดท้าย เฟ้นหาสาวงาม "ระดับแนวหน้าคว้ามงกุฎ"

กองประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” นำโดย สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา และ สินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหาร กองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม จัดการประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561”

รอบคัดเลือก 40 คนสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสาวงามระดับแนวหน้าที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี และมีความสามารถรอบด้าน เข้าร่วมประชันความงาม ณ ห้อง The Chamber โรงแรม S31 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

สมใจนึก เองตระกูล เผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่คณะกรรมการตัดสินใจยาก เพราะมีสาวงามที่สวย เก่ง และโดดเด่นมาประกวดกันเยอะจริงๆ ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นผู้ครองมงกุฎนางสาวถิ่นไทยงาม 2561 ซึ่งนอกจากเงินรางวัล 500,000 บาท และมงกุฎเพชรมูลค่า 100,000 บาทแล้ว ยังมีรางวัลอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ MITSUBISHI MIRAGE พร้อมด้วยประกันชีวิตจากทิพยประกันชีวิต ประกันภัยสำหรับผู้หญิงจากทิพยประกันภัย ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย และผลิตภัณฑ์จาก BB Care รวมมูลค่ากว่าสองล้านบาท

รวมถึงตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของ บีบี คลินิก นอกจากนี้เรายังมีเงินสดและของรางวัลสำหรับตำแหน่งรองชนะเลิศ  ขวัญใจช่างภาพ นางงามผิวสวย อีกด้วย และสำหรับการประกวดรอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2561 จะจัดขึ้นยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยผ่านมา

โดยปีนี้ยังได้ สัณชัย เองตระกูล มาควบคุมการผลิต และออร์กาไนเซอร์มือทองอย่าง สมบัษร ถิระสาโรช มาร่วมกันผนึกกำลังเนรมิตงาน โดยจะมีการถ่ายทอดสดการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ทางช่อง 9 MCOT HD อีกด้วย”

สำหรับบรรยากาศรอบคัดเลือก 40 คนสุดท้ายคึกคักตั้งแต่เช้า โดยมีสาวงามทั่วประเทศกว่า 80 คน เดินทางยื่นใบสมัครท่ามกลางกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจกันเนืองแน่น ก่อนที่คณะกรรมการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 40 คน

โดยมีทั้งผู้เข้าประกวดที่เป็นนักศึกษา และสาวงามหลากหลายสาขาอาชีพที่ บางคนไม่เคยผ่านเวทีประกวดใดๆมาก่อน

นางสาวพมลชนก ดิลกรัชตสกุล หรือน้องแผ่นฟิล์ม อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยว่า “มีความฝันอยากเป็นนางงามมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะชอบดูการประกวดนางงามมาก เสน่ห์ของแผ่นฟิล์มน่าจะอยู่ที่บุคลิกภาพ

นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษในการพูดได้ 4 ภาษา ซึ่งจากนี้ไปคิดว่าต้องไปเตรียมความพร้อม ออกกำลังกายและดูแลรูปร่างตัวเองมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2561”

ด้าน นางสาวสุชานุช ธรรมวงค์ อายุ 18 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสารภีวิทยาคม กล่าวว่า “เคยผ่านการประกวดนางงามเวทีเล็กๆ มาก่อน สำหรับ นางสาวถิ่นไทยงาม 2561 ถือเป็นเวทีใหญ่ระดับประเทศเวทีแรก

วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจที่ได้ผ่านเข้ารอบนี้ และจะได้มีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อสังคมพร้อมกับพี่ๆเพื่อนๆ ที่มาประกวด ซึ่งน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีของชีวิตครั้งนึง และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้น้องแพมและเพื่อนๆ ด้วยนะคะ”

นางสาว ศิรัสรัมภา นูมหันต์ อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร สาขาวิศวกรรมศาสตร์ เจ้าของความสูง 184 ซม. เล่าว่า “คิดว่าวันนี้คณะกรรมการน่าจะถูกใจในการตอบคำถาม เสน่ห์และรอยยิ้มค่ะ

คิดว่าการที่เราจะคว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2561 ได้นั้น นอกจากความสวยและความสามารถแล้ว เราจะต้องดึงความมั่นใจในตัวเองออกมาให้ทุกคนเห็นให้ได้มากที่สุด”

หลังจากนี้ ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 40 คน จะร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวที่โรงแรมเลอมอนเต้ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 15 – 17 มกราคม 2561 และทำกิจกรรมกับทางกองประกวดที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 19 – 20 มกราคม 2561

ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2561 ที่ Ultra Arena ชั้น 6 SHOW DC พระราม 9 

07 มกราคม 2562

ผู้ชม 5208 ครั้ง

Engine by shopup.com