ดร.โด่ง องอาจ บอสช่อง 8 ยอมรับ "ทีวีดิจิตอล" แข่งกันโหดสุด แต่เอาชนะเครือแกรมมี่มาได้ ทั้งช่องวัน และ GMM 25

บทความ

ชนะเครือแกรมมี่ ! ช่อง 8 ชี้ "ทีวีดิจิตอล" แข่งกันโหด แต่ยังเหนือ GMM

 

เว็บไซต์  Medhubnews.com  รายงานว่า  ล้ม ลุก แข่งกันมาอย่างหนัก ผลัดกันแพ้ ชนะ กับช่อง วัน สำหรับอุตสาหกรรมทีวีดิจิตอล ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดช่วงชิงคนดู แต่ “ช่อง8”  ยังสามารถรักษาเรตติ้งอยู่ในกลุ่มผู้นำ เรตติ้งมีการขยับสูงขึ้นต่อเนื่องแบบมั่นคงและมีเสถียรภาพ

ผลมากจากกลุ่มรายการข่าวไม่ว่าจะเป็น คุยข่าวเช้า ช่อง 8, ข่าวเด่น ช่อง 8, คุยข่าวเย็น ช่อง 8 สามารถครองใจคนดูกลายเป็นรายการข่าวอันดับ 1  เช่นเดียวกับ ซีรี่ส์อินเดีย หนุมาน สงครามมหาเทพ ที่ทุบสถิติเรตติ้งชนะละครหลังข่าว เกมวาไรตี้ต่างๆ มาแล้ว 

และเพื่อตอกย้ำความเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จทั้งเรตติ้งและรายได้ในปี 2017 “ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ประกาศเตรียมความพร้อมสู้ศึกทีวีดิจิตอล ปี 2018 ต่อทันที มั่นใจ ไตรมาสแรก ดันเรตติ้งขึ้นอันดับ 3 ของประเทศทันที

“ดร.โด่ง องอาจ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องยอมรับว่าการแข่งขันอุตสาหกรรมดิจิตอลทีวีปีนี้ ดุเดือด ทุกสถานีต้องมีการปรับตัวช่วงชิงสายตาผู้ชมให้ได้มากที่สุด ซึ่งช่อง 8 เราถือว่าประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของรายได้และเรตติ้ง

 ปีนี้กลุ่มรายการข่าว เราเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มทีวีดิตอลน้องใหม่ โดยเฉพาะ “คุยข่าวเช้า” คว้าเรตติ้งพุ่งแรงแซงทุกรายการคุยข่าวเช้า แม้ว่าจะแต่ละสถานีจะมีการปรับตัวเพื่อลงสนามแข่งขัน 

แต่จุดแข็งของเรา คือ เล่าง่าย คุยง่าย  เข้าใจง่าย  ทำให้เข้าถึงคนดู ซึ่งในปีหน้ากลุ่มรายการก็เตรียมเซอร์ไพร้ส์ 

ตอนนี้กำลังคุยกับผู้ประกาศข่าวใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพ จะเป็นใครบ้างนั้นขอเก็บเอาไว้ก่อน ส่วนรายการ “เจาะประเด็น” ถึงแม้จะเป็นรายการน้องใหม่แต่กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด

เป็นการต่อยอดจากรายการข่าว ซึ่งเราเป็นอันดับ 1 อยู่แล้ว หยิบเอาข่าวเด่นประเด็นร้อนที่เป็นที่จับตามองของสังคมมาขยาย และเรามั่นใจว่าใน ปี 2018 จะติด 1 ใน 3 ในช่วงไตรมาสแรกแน่นอน” ดร.โด่ง กล่าว

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

28 เมษายน 2561

ผู้ชม 3463 ครั้ง

Engine by shopup.com