คืนวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7 สี แฟนคลับ “จิณณ์ จิณณะ” ต้องลุ้น เมื่อจอมโจรมหาหิน แอบพรางตัวซื้อ “ชุดชั้นใน” เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews

บทความ

จิณณ์ จิณณะ พระเอกช่อง 7 สุดฮอต จอมโจรมหาหิน แอบพรางตัวซื้อ ชุดชั้นใน

กองบรรณาธิการ ข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.com  รายงานว่า พระเอกหลังข่าวคนใหม่ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งอยู่ในขณะนี้

สำหรับ “จิณณ์ จิณณะ” เพราะละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “มหาหิน” ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ซึ่งมี พรพิมล มั่นฤทัย คุมบังเหียนควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด และกำกับโดย ทองก้อน ศรีทับทิม

ทำเรตติ้งมาเป็นอันดับหนึ่งของละครหลังข่าวที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ งานนี้เลยมีหลายคนสนใจอยากรู้ว่าพระเอกฝีมือดี มีสาวไหนอยู่ในใจแล้วหรือยัง ถึงแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธว่าไม่มีใครและยังไม่เคยจีบใครเลย แต่ทำไมมีคนตาไวแอบเห็นหนุ่มจิณณ์ไปเลือกซื้อชุดชั้นในให้สาวไหนไม่รู้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านขายเสื้อผ้าในตลาดเก่าแก่แถวหมู่บ้านห้วยกระบอก เขตอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี วันนั้นหนุ่มจิณณ์แอบสวมหมวกปิดบังอำพรางใบหน้าเอาไว้ เหมือนกำลังแอบซ่อนไม่ให้ใครจำได้

หลังจากที่สองสาวเลือกซื้อของออกไปแล้ว หนุ่มจิณณ์ก็ตรงปรี่ไปที่ชั้นโชว์ชุดชั้นในทันที แต่ก็ทำตัวเก้ๆกังๆไม่รู้ว่าจะเลือกตัวไหนดี จนเจ้าของร้านต้องเข้ามาถามว่าจะเลือกแบบไหน หรือไซส์ดี

ทำเอาหนุ่มจิณณ์ถึงกับตอบไม่ถูก และให้เจ้าของร้านเป็นตัวช่วย เพราะชุดชั้นในที่จะเอาไปฝากสาวนั้น มีไซส์ที่ใกล้เคียงกับเจ้าของนั่นเอง ในขณะนั้นแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจเข้ามาที่ร้านพอดี เจ้าของร้านจึงขอตัวไปหาแฟน และบอกให้จิณณ์เลือกชุดในได้ตามสบาย

จิณณ์จึงรีบหันหลังให้และทำทีเลือกชุดชั้นในต่อไป เพื่อกำลังหาทางที่จะออกไปจากร้านโดยไม่ให้ใครสงสัย แต่แล้วจิณณ์ก็ตกใจเมื่อมีมือของตำรวจมาจับที่บ่า ทำให้เขาคิดว่างานนี้คงจะไม่รอดเสียแล้ว โดยที่จิณณ์ไม่ยอมหันหน้าไปพูดคุยกับตำรวจเลย ไม่ใช่เป็นเพราะเขินแต่กลัวจะจับได้ว่าเขาคือใครต่างหาก

ที่พร่ำมาแบบนี้อาจจะทำให้สาวๆบางคนถึงกับใจห่อเพี่ยวไปแล้ว คิดว่าหนุ่มจิณณ์มีสาวที่อยู่ในใจแน่นอน แต่ขอให้ยิ้มกันได้เลยเรื่องที่ร่ายมาทั้งหมดนี้ เป็นเหตุการณ์ฉากหนึ่งในละครเรื่อง “มหาหิน” ที่หนุ่มจิณณ์รับบทเป็น “หิน”  หรือที่ตอนนี้กลายเป็น “จอมโจรมหาหิน”  ที่มีค่าหัวถึง 1 ล้านบาท

จึงทำให้หินต้องคอยระวังตัวหรือพรางตัวเพื่อไม่ให้ใครจำได้ ฉากนี้กว่าจะลงมือถ่ายทำได้ต้องมีการเซ็ทที่วางชุดชั้นในขึ้นมาใหม่ เพราะที่ร้านนี้ไม่ได้ขายต้องไปยืมจากร้านอื่นมาวางแทน แต่ที่จำเป็นต้องใช้ร้านนี้ถ่ายทำ เพราะโลเกชั่นเหมาะสมในการที่จะวางกล้อง วางไฟ ในการถารทำ เพราะร้านอยู่ตรงหัวมุมของทางแยกพอดี

นอกจากจะใช้ร้านเป็นสถานที่ถ่ายทำแล้ว ยังยืมตัวลูกสาวเจ้าของร้านมาเข้าฉากด้วย ฉากนี้หนุ่มจิณณ์เล่นได้แบบเนียนๆ เพราะในชีวิตจริงคงไม่เคยซื้อชุดชั้นในให้กับสาวไหนมาก่อน เลยจับแบบเก้ๆกังๆไม่ถนัดมือ จนผุ้กำกับต้องมาสอนว่าจะต้องจับแบบไหน การถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยความเรียบร้อย ท่ามกลางแฟนๆที่มามุงดูการถ่ายทำอย่างมากมาย เพราะสถานที่แห่งนี้ยังไม่เคยมีใครมาถ่ายทำละครหรือภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เลย

หลังจากเห็นการถ่ายทำเบื้องหลังไปแล้ว มาตามลุ้นเบื้องหน้ากันดูว่า ฉากนี้ “จอมโจรมหาหิน” สามารถรอดพ้นจากมือของตำรวจไปได้อย่างไร ในคืนวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7 สี

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 3037 ครั้ง

Engine by shopup.com