สีกาตองเปิดหน้าออกสื่อ ตองเปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก สีกาใบตองให้สัมภาษณ์ พระกาโตะเบิกเงินวัด 6 แสน โอนให้ 3 แสน เป็นค่ารักษาอาการป่วย บอกช่วยโดยไม่หวังผล

บทความ

สีกาตองเปิดหน้าออกสื่อ ตองเปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก สีกาใบตองให้สัมภาษณ์ พระกาโตะเบิกเงินวัด 6 แสน โอนให้ 3 แสน เป็นค่ารักษาอาการป่วย บอกช่วยโดยไม่หวังผล

สีกาตองเปิดหน้าออกสื่อ ตองเปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก สีกาใบตองให้สัมภาษณ์ พระกาโตะเบิกเงินวัด 6 แสน โอนให้ 3 แสน เป็นค่ารักษาอาการป่วย บอกช่วยโดยไม่หวังผล

 

ข่าววันที่ 4 พฤษภาคม 2565

23:00:23


สีกาตองเปิดหน้าออกสื่อ

ข่าวตองกับดารา, ข่าวตองกับกาโตะ, ข่าวตองกับพระ, ข่าวสีกาใบตอง, ข่าวใบตองพระกาโตะ, ข่าวใบตองล่าสุด, ข่าวสีกาตอง, News Update ข่าววันนี้,  ข่าววันที่ 4 พฤษภาคม 2565,  จากที่มีข่าว สะเทือนเก้าอี้ เจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช พระกาโตะเบิกเงินวัด 6 แสน แถม พระกาโตะมั่วสีกาอาบัติปาราชิกเสพเมถุน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  สะเทือนเก้าอี้ เจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช พระกาโตะเบิกเงินวัด 6 แสน แถม พระกาโตะมั่วสีกาอาบัติปาราชิกเสพเมถุน คำฮิตออนไลน์ “เบื่อแล้วบนเตียง ย้ายมาที่ สันเขื่อน บ้างก็ได้”

ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว ใบตอง พ ริม ว ริน ท ร์ พิ ธา วร เส ฐ หรือ ใบตอง พริมวรินทร์ หรือที่รู้จักกันว่า สีกาใบตองพระกาโตะ ล่าสุด สีกาตอน ออกรายการทีวีพูล, สีกาตองเปิดหน้าทีวีพูล, สีกาตองสัมภาษณ์ โดย ตองเปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก

โดย สีกาใบตองให้สัมภาษณ์, ตองเปิดหน้าทีวีพูล ระบุถึง ข่าวพระกาโตะวันนี้ ว่า  “ไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์เยอะ เพราะรู้สึกว่าถ้าอ่านเยอะเดี๋ยวจะเครียด ต้องเอาตัวเอง สภาวะจิตใจตัวเองด้วยเป็นหลัก กระแสเราไม่ดีเยอะระดับหนึ่ง มันละเอียดอ่อน

ก็ต้องขอโทษสังคมอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดเรื่องราว มีผลกระทบต่อหลายๆ อย่าง ด้วยความไม่มีสติ ไม่มีความยับยั้งชั่งใจ หลายๆ อย่าง

เอาโดยรวมว่าผิด ยอมรับผิดนะคะ ผิดทั้งคู่ ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้หรอกค่ะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็อยู่ที่ว่าจะเข้ามาแก้ไขอะไรได้บ้าง เท่านั้นเอง จะไม่พูดก็ได้ แต่ว่าเรารู้สึกว่าถ้าไม่พูดจะยิ่งเป็นตราบาปในใจเรา เราจะทำอะไรไม่ได้เต็มที่ พูดไม่เต็มปาก พูดแล้วโดนกระแสดรามาก็น้อมรับ

ใบตองให้สัมภาษณ์ อีกว่า เอาตรงๆ ไม่ได้หน้าด้าน ยังกล้ามาเปิดหน้าอีกเหรอ ไม่ใช่ค่ะ มันเป็นความตั้งใจ อยากให้ทุกคนเข้าใจ และมองอีกมุม ว่ามันเกิดขึ้น มีอยู่จริงในโลกของเราค่ะ

ใบตองพริมวรินทร์ออกรายการ เผยอีกว่า ตองได้ฟังที่เขาตอบนิดนึงค่ะ ถ้าเขาไม่ออกมาก็ไม่มีอะไร ถ้าตองไม่ขับรถไปก็ไม่มีอะไร มันหยุดได้ตั้งแต่แรก ด้วยความขาดสติ คิดเองคนเดียว ดำเนินการเอง คิดน้อยไป

ใบตองพริมวรินทร์ หรือ ใบตอง พ ริม ว ริน ท ร์ อายุ 37 ปีแล้ว ได้ตอบอีกว่า กรณี ใบตองพระกาโตะ ใครจะมองว่าหน้าไม่อาย ก็ต้องขอโทษที่ทำทุกอย่างให้ทุกคนมองแบบนั้น ยังยืนยันว่าถ้าจะให้ทำอะไรต่อไป ดำเนินการต่อไปในการใช้ชีวิต

ภาพใบตองพริมวรินทร์, ภาพสีกาตองชัดๆ, สีกา ตอง หน้า จริง, สีกาตองหน้าตา, สีกาใบตองให้สัมภาษณ์

ขอให้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง อย่าทำผิด ทำบาปอีก เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มาก ครอบครัวให้กำลังใจ เข้าใจ และอยากให้มาลงที่ตอง อย่าไปโทษครอบครัวหรือใครที่เกี่ยวข้องกับตอง เป็นความผิดของตองคนเดียว เป็นการตัดสินใจของตองคนเดียว”

ทั้งนี้ ใบตองอดีตแฟนดารารุ่นใหญ่ คือ ครู รัก ใบตอง หรือ ครูรักศรัทธาทิพย์ ที่ข่าวพัวพันกัน ใบตองครูรักกาโตะ ซึ่งจริงๆ แล้ว ใบตองอดีตแฟนครูรัก เท่านั้น  เพราะปัจจุบัน ครูรัก ศรัทธาทิพย์ อายุ ใกล้วัย 60 ปีแล้ว ส่วน ใบตอง พ ริม ว ริน ท ร์ อายุ 37 ปี

ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว  ครูรักคือใคร ? ครู รัก คือ ใคร ครูรักศรัทธา  เป็น นักแสดง ผู้กำกับละคร คนเบื้องหลัง  หรือที่รู้จักกันในบทบาทของคุณครูบ้านเอเอฟ จริงๆ แล้ว ไม่ใช่เรื่องลับอะไร เพราะข่าวที่ออกมาต่อเนื่อง ใบตองเป็นข่าว มาแล้วหลายครั้ง กรณี ครูรักคบตองครู ( รัก ศรัทธา ทิพย์ วิ กิ พี เดีย )

ตองเปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก สีกาใบตองให้สัมภาษณ

โดยเรื่องราวแรกคือ .... ข่าว จบสัมพันธ์ "ครูรัก" โชว์ใบหย่ากับภรรยาอายุห่าง 24 ปี ปิดฉากรัก 8 ปี  เป็นข่าวที่เศร้า เพราะ ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์  กับภรรยาสาว ตู่ ดวงหทัย หรือ น.ส.ดวงหทัย  ศรัทธาทิพย์ (จานประดับ) ได้จดทะเบียนการหย่ากันแล้ว

หลังจากนั้น ข่าว ครูรัก ศรัทธาทิพย์" เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ชื่อ "น้องใบตอง",  จนกระทั่งฝ่ายอดีตภรรยามีข่าวว่า “อดีตดาราสาวภรรยา ครูรัก เปิดใจหย่า ต่างเริ่มต้นคนใหม่แล้วทั้งคู่”

ครูรัก ศรัทธาทิพย์ เปิดตัวแฟนน้องใบตอง

และเพียง 3 เดือน ก็มีข่าว “ครูรัก ปิดฉากรักสาวสวยรุ่นน้อง "ใบตอง" 3 เดือนที่คบกัน ทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว”

ใบตองพริมวรินทร์ออกรายการ พูดถึง ครู รัก กับ ใบตอง ซึ่ง ตอง แฟน ครู รัก, ตอง แฟน เก่า ครู รัก, ว่า ใบตองกับครูรัก เคยคบกัน ตอนนั้น ใบตอง พ ริม ว ริน ท ร์ บอกว่า ครูรักเป็นกำลังใจที่ดี มีปัญหาอะไรปรึกษาได้ทุกเรื่อง ยังเคารพอยู่เสมอ มีอะไรก็โทร.

ครูรักเข้าใจทุกเรื่องราวในโลกของตอง ตองอย่าอยู่คนเดียวนะ ตองจะชี้ช่องทางให้ตองได้ดีตลอดค่ะ เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ ดีมากๆ ด้วย เลิกกันด้วยหลายปัจจัย วัยต่างกัน ความคิดต่างกัน เป็นมรสุม ต่างคนต่างคิดแล้วเก็บสะสมไม่พูด พอพูดก็ปั้งเลย

สีกาใบตองให้สัมภาษณ์ 

แต่คิดว่าพอถอยสถานะมา ตอนนี้ 3 ปีแล้ว เรายังติดต่อกันตลอด มันดีกว่า 3 เดือนนั้นอีก ยังช่วยเหลือทุกอย่าง พึ่งพาอาศัยกันได้ ก็ขอบคุณครูรักนะคะ ไม่เคยพูดเป็นทางการเนอะ ยังไงก็ขอบคุณพี่ทุกอย่างที่ซัปพอร์ตตองตลอดให้ข้อคิด ให้แนวคิด คอยด่า คอยเตือน คอยว่าในสิ่งที่ไม่ดี

ซึ่งเป็นความจริงตลอด ครูรักเป็นคนที่สามารถด่าตองได้ เป็นคนหนึ่งที่เราสามารถปรึกษา คุยได้ทุกเรื่องจริงๆ ค่ะ ต้องขอบคุณพี่ที่อยู่ข้างกัน ก็ให้กำลังใจพี่เหมือนกัน คงเป็นกรรมของตองแหละที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตองยังไหวค่ะ

ส่วนกรณี พระกาโตะเบิกเงินวัด 6 แสน มานั้น ซึ่งในส่วน กาโตะเบิกเงินวัด คนละส่วนกับใบตอง เพราะ เงินสามแสน  ตอนที่คุย เราชี้แจงว่าเราป่วย เราต้องรักษา ต่อเดือนเราหาหมอ 3 ที่ การรักษาหาย เราวิเคราะห์จากตัวยา เราไปปรึกษาคนที่เขาพอจะทราบเรื่องตัวยารักษา 

"ทางอดีตพระแนะนำว่า ถ้าตองต้องรักษาจริงจังแล้วให้หาย ต้องใช้ 3-5 แสน ก็อยู่ที่คุณจะตัดสินใจยังไง เขาบอกงั้นช่วย 3 แสน ตองไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเขา

ส่วนเงินก่อนหน้านั้นที่ได้ คือการที่เราสองคนคุยกันและตกลงกัน ไม่เคยไปบังคับว่าเอามาเดี๋ยวนี้ ไปขู่ว่าจะฟ้องหมอปลานะ ไม่ใช่ ตองอยู่ ณ จุดนั้น อยู่ที่บ้าน ไม่ต้องใช้เงินอะไร ทุกครั้งเป็นการที่เขาเต็มใจจะให้ค่ะ"  ใบตองให้สัมภาษณ์

สำหรับ ใบตองพริมวรินทร์ประวัติ, ตองเป็นคนจังหวัดอะไร ส่วนใครที่ไม่ได้ตามข่าวต่อเนื่อง เรามีคำตอบที่ถามว่า ใครคือตอง, สีกาตองคือใคร, สีกาตองคือใคร pantip, สีกาตองเป็นใคร, ข่าวสีกาตอง, ตองคือใครกาโตะ, ใบตองคือใคร, ใบตองข่าวพระกาโตะ, ประวัติตองคือใคร, ใบตอง คือ ใคร, ประวัติใบตองพิมพ์วรินทร์, ประวัติ ใบตอง พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ

ประวัติ ตองกา โตะ, สำหรับ ใบตองพริมวรินทร์ประวัติ, ประวัติใบตองพระกาโตะ, ใบตองเป็นคนจังหวัดอะไร ?

ประวัติใบตองพิมพ์วรินทร์, ชื่อจริงสีกาตอง นางสาวพริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ ชื่อเล่น ใบตอง ตองเป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ปัจจุบันอายุ 37 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน และศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ใบตอง พริมวรินทร์ ปัจจุบัน ทำอาชีพเป็นนางแบบ และพิธีกรตามบูทงานมอเตอร์โชว์ต่าง ๆ

ใครที่ถามหา วา ร์ ป น้อง ตอง พระ กา โตะ, วา ร์ ป สีกา ตอง, ใบตอง กา โตะ คลิป, สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ น้อง ตอง พระ กา โตะ ig, สีกาตอง ig,ใบตอง พ ริม ว ริน ท ร์ ig, ใบตอง พระ กา โตะ ig, ใบตอง ig, ใบตอง กา โตะ ig, ใบตอง พ ริม ว ริน ท ร์ ig   คือ  IG : @baistrong

น้อง ตอง พระ กา โตะ เฟส บุ๊ค, น้อง ตอง พระ กา โตะ facebook, ใบตองพริมวรินทร์เฟส, ใบตองพริมวรินทร์ facebook, ใบตอง กา โตะ facebook, ใบตอง พ ริม ว ริน ท ร์ facebook,  Facebook : Baitong Patcha

ใบตอง กา โตะ คลิป, ยูทูป ใบตอง, ใบตองพริมวรินทร์ youtube, Youtube : BaiStrong FC

ใบตองพริมวรินทร์ tiktok, TikTok : @baistrong.fc

สีกาตอง

แท็ก : สีกาตองเปิดหน้าทีวีพูล, เปิดอาชีพตอง, ข่าวใบตองกาโตะ, วัดเพ็ญชาติ, กาโตะเบิกเงินวัด 6 แสน, กาโตะสันเขื่อน, สันเขื่อน, สันเขื่อนคือ, สันเขื่อน คือตรงไหน, สันเขื่อนกาโตะคือ, แคปชั่นอ่อย 2022, เขื่อน กะ ทูน กา โตะ, สัน เขื่อน กา โตะ, สัน เขื่อน กะ ทูน, อาบัติปาราชิก เสพเมถุน, พระกาโตะมั่วสีกา, รูปพระกาโตะตอนยังไม่บวช, รูปหลวงพี่กาโตะ หลวงพี่ กา โตะ แต่ง หญิง, ภาพใบตองพริมวรินทร์, ภาพสีกาตองชัดๆ, สีกา ตอง หน้า จริง, สีกาตองหน้าตา, สีกาใบตองให้สัมภาษณ์, ตองเปิดหน้าทีวีพูล, สีกาตอง facebook, สีกาตองเปิดหน้าออกสื่อ, ตองเปิดหน้าออกสื่อครั้งแรก, ใบตองพริมวรินทร์ออกรายการ, สีกาตอน ออกรายการทีวีพูล, สีกาตองเปิดหน้าทีวีพูล, สีกาตองสัมภาษณ์

06 กรกฎาคม 2565

ผู้ชม 7662 ครั้ง

Engine by shopup.com