"พอลลีน งามพริ้ง" ขอสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ โชว์เรือนร่าง ครั้งแรกในชีวิต เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ กองบรรณาธิการ ข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.com  และ เพจ sasook รายงานว่า

บทความ

"พอลลีน งามพริ้ง" ท้าสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ โชว์เรือนร่าง ครั้งแรกในชีวิต

หมวดหมู่: SEXUAL ,LGBT HEALTH

 

 MED HUB NEWS - กองบรรณาธิการ ข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.com  และ เพจ sasook รายงานว่า หลายๆ ท่านคงจะรู้จักกับ  "พอลลีน งามพริ้ง" หรือ "พินิจ งามพริ้ง" อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ และอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปี 2556

ซึ่งแต่งหญิงเต็มตัว เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิง  และที่มากกว่านั้นคือกองบรรณาธิการ ข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.co  ได้เจอ "พอลลีน" เปลือยหมดใจถึงการวางแผนถ่ายเซ็กซี่ว่า

“ตอนนี้เวลาไปไหน มาไหน แต่งตัวเป็นผู้หญิงรู้สึกร่าเริงมาก ไม่อยากให้วันนั้นหมดไป ตอนนี้มีแผนว่าจะถ่ายแบบเซ็กซี่  ซึ่งวางแพลนไว้แล้ว หลายๆ  คนก็อยากดู เราก็เลย ok ตอนนี้ก็กำลังฟิตหุ่นให้ดี ถ่ายออกมาแล้วรูปร่างดี”

ทั้งนี้ ไม่เคยบอกที่ไหนเลย บอกกับสำนักข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.com เป็นครั้งแรก จึงยังไม่ค่อยมีใครทราบ เพราะเราก็อยากได้สปอนเซอร์เรื่องการเดินทาง ที่พัก

แต่สุดท้ายถ้างานมันออกมาแล้วปัง ก็จะทำให้เพศที่สามได้รับความเท่าเทียมกันมากขึ้น” กับ  "พอลลีน งามพริ้ง" กล่าวกับสำนักข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.com

พอลลีน งามพริ้ง เปลือยหมดใจเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิง


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

13 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 5017 ครั้ง

Engine by shopup.com