ปล่อยเซ็ทใหญ่ พ่อค้าวุ้น "ANUB HOMEMADE" สุดแซ่บ บอม เคพีเอ็น หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน กระชากลุคโหด โหมดเซ็กซี่ ตัวสักลาย กลายสักยันต์เต็มตัว

บทความ

ลายสักขาวดํา ผู้ชาย ลายสัก ผู้ชาย 2021 พ่อค้าวุ้น "ANUB HOMEMADE" สุดแซ่บ บอม เคพีเอ็น หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน กระชากลุคโหด โหมดเซ็กซี่ ตัวสักลาย กายสักยันต์ เต็มตัว

News Update : ด้วยความเชื่อที่ว่า “อาหาร , ขนมต่างๆ คือศิลปะ” ที่สร้างรอยยิ้ม ความสุข ความเบิกบานใจ กับทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ

ดังนั้นจึงทำให้ความตั้งใจสร้างสรรค์ธุรกิจอาหาร, ขนม ของ  บอม เคพีเอ็น หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ดารานักร้อง และ  มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  นายแบบโฆษณา ด้วยการเปิดธุรกิจอาหารและขนมชื่อว่า "ANUB HOMEMADE"

รูปหันข้างๆ จึงเจอถาม ..."ใส่กางเกงใน" หรือเปล่า ...ทำไมจมูกโด่งจัง ?

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า บอม KPN หันมาเป็นผู้ชายขายวุ้น ถ่ายแบบสุดแซ่บ ทำให้ แม่น็อต แม็กซิม กฤติน จิกิตศิลปิน จับบอมมาเปลี่ยน กระชากลุคโหมดโหด เซ็กซี่ แนวยากูซ่า พร้อม ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ลายสัก ผู้ชาย 2021


ครั้งนี้ ให้หัวใจเก้งกวาง สั่นระริกกันเป็นแถว ถือว่าเป็นผู้ชายคนแรกของ The Knot Portrait by  AURA ME

กล้าทีจะเปลี่ยน กล้าที่จะทำ การกลับมาของบอมครั้งนี้กับความเซ็กซี่ที่ห่างหายไปนาน นับว่าแซ่บกว่าทุกๆ ครั้ง และเป็นคอนเซปที่บอมชอบมาก บอมกล่าวว่า เพราะชอบในคอนเซปและการทำงานของแม่น็อต จึงรับปากอย่างเต็มใจ

อีกทั้งเคยร่วมงานกับแม่น็อตกันมาก่อน จึงยิ่งสนิทใจ แถมฝากผลงานที่ถ่ายส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ยังแอบกระซิบ ว่าตนยังมีธุรกิจขายวุ้นที่ทำเอง หลังจากไปร่ำเรียนมา ชื่อว่า ANUB ขายดีเทน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่และวันสำคัญๆ

เบื้องหลังนายแบบไทย

- อ่านข่าวเกี่ยวกับ บอม เคพีเอ็น 

เค้กกระบองเพชร !! “อาหาร ,ขนม คือ ศิลปะ” ธุรกิจน่าค้นหา และ น่าสนใจของสองหนุ่ม “บอม เคพีเอ็น -มีน จิรัฏฐ์” ที่แต่งเติมสีสัน สุขภาพกาย และ ใจให้เบิกบาน

[ อ่านต่อ >> https://goo.gl/tiK8PF  ]

เบื้องหลังนายแบบไทย 

06 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 21256 ครั้ง

Engine by shopup.com