ผู้เข้าสอบ "SPA  MANAGER" กว่า 1,500 คน แน่น ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน เฟ้นหาผู้มีความรู้ความสามารถจัดการธุรกิจสปา เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"ผู้เข้าสอบ SPA  MANAGER" 1,500 คน สอบวัดความรู้จัดการธุรกิจสปา

MED HUB NEWS - กองบรรณาธิการ ข่าวเว็บไซต์  Medhubnews.com  และ เพจ sasook รายงานว่า หลังจาก แพทย์หญิงประนอม คำเที่ยง อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพเป็นประธานในการจัดประชุมสร้างความรู้ความเข้าใจกับผู้ประกอบการ

รวมไปถึงผู้ดำเนินการ และผู้ให้บริการฯ ทั้งรายเก่าและรายใหม่กว่า 400 คนในเขตกทม.ในการปฏิบัติตามพ.ร.บ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ศ.2559และกฎหมายลูกที่ออกตามพ.ร.บ.นี้

นอกจากนี้กรมฯยังขอความร่วมมือให้ช่วยกันเป็นกระบอกเสียงให้สถานประกอบการเพื่อสุขภาพที่ยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ ให้มายื่นขออนุญาตประกอบกิจการให้ถูกต้องตามกฎหมาย

ทั้งนี้ เพื่อส่งมอบบริการที่ได้คุณภาพมาตรฐานแก่ผู้รับบริการและสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกธุรกิจบริการสุขภาพไทย

ปี 2560 ได้มี “การจัดสอบ SPA  MANAGER”  โดยมีผู้เข้าสอบจากทั่วประเทศกว่า 1,500 คน เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการสถานประกอบการเพื่อสุขภาพเฟ้นหาผู้มีความรู้ความสามารถ คุณสมบัติขาวสะอาดไม่เคยมี 5 คดีต้องห้าม

เป็นการควบคุมคุณภาพมาตรฐานของธุรกิจบริการสุขภาพ สร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการโดย นายแพทย์ภัทรพล จึงสมเจตไพศาล รองโฆษกกรมสนับสนุนบริการสุขภาพให้กำลังใจ 

และดูแลการดำเนินการสอบ ณ อาคารศูนย์การเรียนรวม 3 ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน กทม.


ภาพจาก สมุนไพรอภัยภูเบศร  อภัยภูเบศร เดย์ สปา

27 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 4320 ครั้ง

Engine by shopup.com