ข่าวแหกโค้งลืมปิดไมค์ ข่าวแหกโค้งนินทาเป๊ก ชาวเน็ตซัด พิธีกรข่าวแหกโค้ง หลุดออนแอร์ว่า เป๊กผลิตโชค ศัลยกรรมจนไม่หล่อ

บทความ

ข่าวแหกโค้งลืมปิดไมค์ ข่าวแหกโค้งนินทาเป๊ก ชาวเน็ตซัด พิธีกรข่าวแหกโค้ง หลุดออนแอร์ว่า เป๊กผลิตโชค ศัลยกรรมจนไม่หล่อ

ข่าวแหกโค้งลืมปิดไมค์ ข่าวแหกโค้งนินทาเป๊ก ชาวเน็ตซัด พิธีกรข่าวแหกโค้ง หลุดออนแอร์ว่า เป๊กผลิตโชค ศัลยกรรมจนไม่หล่อ

ข่าววันที่ 28 มิถุนายน 2565

10:04:20

 

เป๊ก ผลิตโชค, เป๊กผลิตโชค, News Update ข่าววันนี้, วันที่28มิถุนายน2565 กรณี ดราม่าข่าวแหกโค้ง,  ด รา มา เป๊ก ผลิตโชค, ข่าวแหกโค้งนินทาเป๊ก ซึ่งมี ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ,  คิงส์ พีระวัฒน์ อัฐนาค, พุด เดิ้ ล ปาจรีย์ , จนทำให้ แฮทแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ หลังจากที่พิธีกรในรายการ ได้มีการเปิดคลิปของนักร้องหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค"

ที่ได้ส่งกำลังใจให้กับนักตบสาวชาวไทย ที่เตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 กับเกาหลีใต้  ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย แต่ปรากฏว่าหลังจากจบคลิปดังกล่าว และตัดเข้าเบรกโฆษณา มีเสียงพิธีกรรายการ 2 คน คาดว่าน่าจะลืมปิดไมค์ ได้พูดถึง

เป๊ก ผลิตโชค, เป๊กผลิตโชค, "เป๊ก ผลิตโชค"

โดย ข่าวแหกโค้งลืมปิดไมค์ กลายเป็นที่ถูกสังคมด่ารุนแรงว่า  ข่าว แหก โค้ง เป๊ก, ด รา มา เป๊ก ผลิตโชค, ข่าวแหกโค้งวันนี้, ข่าวแหกโค้ง 27 มิย 65, ข่าวแหกโค้งดราม่า, ข่าวแหกโค้งลืมปิดไมค์, ข่าวแหกโค้งหลุด, ข่าวแหกโค้งพูดถึงเป๊ก, ข่าวแหกโค้ง gmm25, รายการข่าวแหกโค้งพิธีกร, ข่าวแหกโค้งนินทาเป๊ก, ข่าวแหกโค้ง 27 มิถุนายน 2565

สำหรับ ข่าวแหกโค้ง 27 มิถุนายน 2565 พิธีกรชาย พูดว่า "ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ" ด้าน พิธีกรหญิง พูดว่า "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้วไง" ต่อมาทางรายการได้ลบไลฟ์ทิ้ง แต่มีคนอัดคลิปช่วงนี้ไว้ได้และนำมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นทันที

ซึ่งล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้เข้ามาตั้งคำถามว่า "พิธีกรสมควรพูดนินทาลับหลังบุคคลในข่าวอย่างนี้หรือไม่ แสดงถึงการขาดความเป็นมืออาชีพ ทั้งที่แต่ละคนก็มีประสบการณ์ในสายนี้มานานนับสิบปี อีกทั้งรายการนี้ก็อยู่สังกัดเดียวกันกับเป๊ก" บางความคิดเห็นก็บอกว่า "คนมองว่านี่มันยุค 2022 แล้ว ยังมีบอดี้เชมมิ่ง บูลลี่เรื่องหน้าตาและศัลยกรรมอยู่อีก ทั้งที่เงินก็เงินเขา หน้าก็หน้าเขา พร้อมเรียกร้องให้ 2 พิธีกรรับผิดชอบคำพูดตัวเอง ทำให้แฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ก่อนที่ต่อมา 3 พิธีกรได้ออกมาอัดคลิปขอโทษ โดย "ไก่ สมพล" บอกว่า "ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษ ยอมรับผิดและสำนึกผิด แต่อยากบอกว่าไม่มีเจตนาร้ายหรือคิดร้ายต่อเป๊กเลย ตนรักและชื่นชมเป๊กอยู่แล้ว เข้าใจดีว่ากว่าเป๊กจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย" ด้านดีเจพุดเดิ้ล บอกว่า "ตนเองรีบโทรหาเป๊กเพื่อขอโทษ แต่เป๊กอยู่ต่างประเทศ จึงฝากคำขอโทษไปกับผู้จัดการ แต่จะหาโอกาสไปพบเป๊กเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งให้ได้"

ขณะที่ชาวทวิตเตอร์บางส่วน ระบุว่า รายการพี่อั๋นกับพี่อ้อยตอนเช้า บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่เม้าส์กันแล้วลืมปิดไมค์ ซึ่งทั้ง2 คนก็เคยทำไม่ได้มีเจตนาไม่มีดี ตลกกก ให้คนมานั่งว่าพี่2 คนแล้วบอกว่าหนูหวังดีคะ ประสาทคะ พี่อั๋นเคยโดนมาแล้ว โคตรผิดหวัง #ข่าวแหกโค้ง

“พี่อ้อย พี่อั๋นมองว่ามันปกติจริงๆหรอ ถ้าปกติมันจะขึ้นเทรนทวิตไหมนุชอยู่สงบๆกันมานานมาก นับครั้งได้ที่จะดราม่าติดเทรน พี่ลองพิจารณา​อีกรอบนะการนินทาบลูลี่ลับหลังไม่ใช่เรื่องดี ไม่ควรทำและไม่ควรเป็นเรื่องปกติค่ะ แล้วนี่นินทาออกอากาศยิ่งแย่”

 

แท็ก : ข่าวแหกโค้งว่าเป๊ก, ข่าวแหกโค้ง, ข่าวแหกโค้งพิธีกร, ข่าว แหก โค้ง เป๊ก, ด รา มา เป๊ก ผลิตโชค, ข่าวแหกโค้งวันนี้, ข่าวแหกโค้ง 27 มิย 65, ข่าวแหกโค้งดราม่า, ข่าวแหกโค้งลืมปิดไมค์, ข่าวแหกโค้งหลุด, ข่าวแหกโค้งพูดถึงเป๊ก, ข่าวแหกโค้ง gmm25, รายการข่าวแหกโค้งพิธีกร, ข่าวแหกโค้งนินทาเป๊ก, ข่าวแหกโค้ง 27 มิถุนายน 2565, ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ, พิธีกรข่าวแหกโค้ง, ข่าวแห้งโค้ง, เป๊ก ผลิตโชค, เป๊กผลิตโชค,

04 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 1596 ครั้ง

Engine by shopup.com