นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล นายแบบดัง ดีกรีหนุ่มหล่อ "เด็กเทคนิคลำปาง" เปลี่ยนลุค แต่งชุดชาวเมืองหริภุญไชย

บทความ

นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล นายแบบดัง ดีกรีหนุ่มหล่อ "เด็กเทคนิคลำปาง" เปลี่ยนลุค แต่งชุดชาวเมืองหริภุญไชย

 นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล นายแบบดัง ดีกรีหนุ่มหล่อ "เด็กเทคนิคลำปาง" เปลี่ยนลุค แต่งชุดชาวเมืองหริภุญไชย

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564

Last updated : Oct 01, 2021 at 03:50 hrs.News Update - วันที่ 1 ตุลาคม 2564 วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ตรงกับวันอะไร, วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 ตามที่เราได้เกริ่นๆ ไว้เมื่อช่วงกลางเดือน กันยายน 2564 ว่า

ไม่ต้องตกใจ ทำไมช่วงนี้เว็บไซต์สุขภาพอันดับ 1 medhubnews.com ไม่ได้ "Update" ข่าวสารให้ต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนี้เรากำลังเตรียมตัวเข้าสู่ สมาชิกสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์แห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ เราย้ำเตือนอีกครั้งว่า เว็บไซต์สุขภาพอันดับ 1 medhubnews.com ไม่ได้มีความคิดเห็นที่แตกต่างจากเดิม หรือ มีแนวคิดที่เปลี่ยนไป เพราะจริงๆ แล้ว เว็บไซต์สุขภาพ ต้องนำเสนอเนื้อหา

เช่น แรงบันดาลใจ ลดน้ําหนัก, แรง บันดาล ใจ ลดความอ้วน ผู้ชาย, แรง บันดาล ใจ สู่ความสําเร็จ, แรงบันดาลใจ ในการใช้ชีวิต, แรงบันดาลใจ สู้ชีวิต, แรงบันดาลใจลดอ้วน, แรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง, แรงบันดาลใจลดหุ่น ฯลฯ

ซึ่งเราเป็น เว็บไซต์สุขภาพอันดับ 1 medhubnews.com ที่นำเสนอ เนื้อหา และ ภาพ ตามหลักกฎหมาย อย่างพอดี แต่เมื่อมีคน หรือ เสียงอีกมุมหนึ่งที่เห็นว่าสื่อเราควรเป็นสื่อที่ดี ไม่ละเมิดกฎของสังคม หรืออาจนำเสนอ ยั่วยุให้เยาวชนได้เห็นภาพที่ไม่ควรเห็น ซึ่งจริงๆ แล้ว ช่องทางในการรับเนื้อหาประเภทนี้ มีเกลื่อน บางครั้งทีวียังนำเสนอได้มากกว่าเราเลย    

แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ เว็บไซต์สุขภาพอันดับ 1 medhubnews.com ที่กำลังเติบโตอย่างมั่นคง และ ก้าวกระโดด ในภาวะวิกฤตโควิด 19 เราสามารถทำให้เว็บไซต์ติดอันดับประเทศ และ มีการสนับสนุนจากภาครัฐ ภาคเอกชน ทั้งในและ นอกประเทศ จำนวนมาก

เราจึงเคารพ นโยบายที่ผู้ใหญ่เห็นว่าเป็นทางออกที่ดี ดังนั้นเราจึงไม่ได้นำเสนอเนื้อหาแนวนั้นอีกต่อไปแล้ว แต่ยังเคารพเสียงของกลุ่ม LGBTQ เสมอ

โดยเฉพาะพันธมิตรตั้งแต่ช่วงเริ่มก่อตั้ง เว็บไซต์สุขภาพอันดับ 1 medhubnews.com ต้องขอขอบคุณมิตรแท้ อย่างนิตยสารหลายๆ เล่ม เช่น ของคุณตะวัน ที่นำหนังสือมาเปิดตัวกับเราที่แรกทุกฉบับ

ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 64 เป็นต้นไป เราจะปรับเนื้อหาเดิมให้เรียบร้อย แต่เรามีทางเลือกเพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง คือ อีบุ๊ค medhubnews.com หลังจากหยุดผลิตไปเมื่อช่วงโควิด 19 ระบาด

เตรียมพบกับ นิตยสาร เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com ฉบับเดือนตุลาคม 2564 ได้ตามแผงอีบุ๊ค (E-Books) ชั้นนำ เช่น meb: e-book ร้านอีบุ๊กอันดับ 1, หนังสือออนไลน์บนแอพนายอินทร์ปัณณ์, e-books - SE-ED, Ookbee – ร้านหนังสือออนไลน์, The 1 Book เป็นร้านอีบุ๊ก(ebook)สะดวกซื้อสัญชาติไทย, คลังหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (eBooks) ประเทศไทย ฯลฯ

สำหรับเนื้อหาใหม่ เราขอปรับดังนี้  หลังจากได้ชมผลงานการถ่ายแบบของ นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง ไม่ว่าจะเป็น UNFOLD* ISSUE 8 นั ท ณั ฐ วุฒิ, นิตยสาร Hunger นั ท ณั ฐ วุฒิ ไปแล้ว

ได้เห็นบอร์ดี้ ของ นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล ที่อวบอิ่ม ทั้งด้านหน้า และ บั้นท้าย ระดับนายแบบ

คราวนี้เรามาชม นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง, นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล ไลฟ์สไตส์เบาๆ สวมเสื้อผ้าแนววัยรุ่น กับการใช้ชีวิตปกติทั่วไป และ การแต่งกาย ตามแบบชาวเมืองหริภุญไชย

ศิลปวัฒนธรรมไทย 

หลังจากที่เราได้นำเสนอ กีฬา วอลเลย์บอล กับการสร้างแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และผลจากการเล่นกีฬาทำให้มีรูปร่างที่ดี  จนกระทั่งได้เข้าสู่วงการบันเทิง ถ่ายแบบโชว์กล้ามเนื้อฟิตๆ นั้น

เรื่องราวของ นักวอลเลย์บอล จาก วิทยาลัยเทคนิคลำปาง ณัฐวุฒิ เครือวัง หรือ นัท ก็ถือเป็นอุทาหรณ์ได้อย่างดี  

โดยภาพในอดีตของ นัท ณัฐวุฒิ ก็เป็นอีกหนุ่มวัยรุ่นที่เราเคยเตือนมาแล้วหลายคนว่าอย่าไว้วางใจใคร อย่าส่งภาพส่วนตัวให้ใคร และ ที่สำคัญคือ การอย่าถ่ายเก็บไว้เลยจะได้ไม่มีภาพลักษณะนี้

"ตอนนั้นผมเรียนเทคนิคช่างยนต์ ก็เล่นวอลเลย์บอล ต้องวิ่ง ฟิตหุ่น ดูแลตัวเองถึงได้หุ่นล่ำอย่างที่หลายคนเห็นกัน

ซึ่งจะมีช่วงที่เกิดความคึกคะนอง จำได้ว่าตอนนั้นยังใช้โทรศัพท์บีบี ถ่ายภาพ แล้วสัญญาว่าจะส่งรูปแลกกันกับเขา ซึ่งเขาก็ส่งมาให้ผม แต่ผมไม่ได้เซฟเก็บไว้เลย" 

บ่าวเมืองรถม้า กล่าวอีกว่า จากนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอเราก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดที่กำลังจะเข้าวงการบันเทิง ภาพพวกนี้หลุดออกมาได้ไง ผมมองว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งมากกว่าครับ

ทั้งนี้ นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอลดาวรุ่ง ดีกรีหนุ่มหล่อที่สุดของ "เด็กเทคนิคลำปาง"  ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า อย่าไปขุดอดีตของตนเลย สงสารกันเถอะ

วันนี้ตนถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ UNFOLD 8 ซึ่งเป็นภาพศิลปะที่ถ่ายออกมาแล้วดูสวยงาม เวลาถ่ายทำทีมงานก็เซฟเรามาก ใช้เทคนิค มุมกล้องต่างๆ ในการทำงานให้ออกมาดีที่สุด ดังนั้นอยากให้โฟกัสที่ผลงานปัจจุบันมากกว่าครับ”

แท็ก : นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง ig, นัท ณัฐวุฒิ twitter, นัท ณัฐวุฒิ twitter, UNFOLD* ISSUE 8 นั ท ณั ฐ วุฒิ, นิตยสาร Hunger นั ท ณั ฐ วุฒิ, นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง, Take guy out thailand season 2 ep 8, น. นัท ณัฐวุฒิ facebook, นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล, นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา, เว็บไซต์สุขภาพ, เว็บสุขภาพ, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, เว็บไซต์สุขภาพดี, เว็บดูแลสุขภาพ, เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ, เว็บ ความรู้สุขภาพ, เว็บไซต์ การแพทย์ และสุขภาพ, เว็บ ตรวจ โรค, เบื้องหลังนายแบบ, นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง ถ่ายแบบ, UNFOLD8*, นายแบบ, ณัฐวุฒิ เครือวัง, นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง ig, นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล, นั ท กาย download, นัท ณัฐวุฒิ เครือวัง, ณัฐวุฒิ เครือวัง, นายแบบกางเกงว่ายน้ํา      

13 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 42108 ครั้ง

Engine by shopup.com