จำได้ไหม เด็กหัวการค้า "น้องหนักแน่น" มิว รักแห่งสยาม บัณฑิตหล่อ จาก ม.หอการค้าไทย ทั้งเรียน เล่นฟิตหุ่นสุขภาพดี

บทความ

จำได้ไหม เด็กหัวการค้า "น้องหนักแน่น" มิว รักแห่งสยาม บัณฑิตหล่อ จาก ม.หอการค้าไทย ทั้งเรียน เล่นฟิตหุ่นสุขภาพดี

จำได้ไหม เด็กหัวการค้า "น้องหนักแน่น" มิว รักแห่งสยาม บัณฑิตหล่อ จาก ม.หอการค้าไทย ทั้งเรียน เล่นฟิตหุ่นสุขภาพดี

 

News Update : เป็นอีกหนึ่งดาราเด็ก ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้ากันมาบ้าง สำหรับ น้องหนักแน่น นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล ที่รับบทเป็น มิว ตอนเด็ก

ในภาพยนตร์ดังที่สุดของไทยคือ รักแห่งสยาม และ หนังเรื่อง รด.เขาชนผีที่เขาชนไก่ ทั้งนี้ ตอนเข้าวงการบันเทิง น้องหนักแน่น นรินทร์โชติ ยังเป็นเด็กน้อย ถ้าโตอีกนิดได้เป็นพระเอกแทนมาริโอ้เลยล่ะ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว ผ่านงานในวงการบันเทิงมามากมาย ทั้งถ่ายแบบ เล่นละคร ภาพยนตร์

น้องหนักแน่น นรินทร์โชติ  ดีกรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขานวัตกรรมสื่อสารมวลชน เอกภาพยนตร์ดิจิตอล มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

น้องหนักแน่น นรินทร์โชติ หนึ่งใน "เด็กหัวการค้า" ของ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่รับรองได้ว่า จบไปแล้ว จะไม่เป็นลูกจ้างเด็ดขาด เพราะมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม 

อัพเดทวิชาชีพใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้ในฐานะผู้ประกอบการ และยังมีเวลาเหลือ ให้ "ฟิตหุ่น จนหล่อ" สุขภาพดีอีกด้วย

ล่าสุด กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า หนักแน่น นรินทร์โชติ เป็นหนุ่มวัย 24 ปี  

เพิ่งจบการศึกษา ทุนศิลปิน คณะนิเทศศาสตร์ สาขานวัตกรรมสื่อสารมวลชน เอกภาพยนตร์ดิจิทัล มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

โดยมีพิธีประสาทปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2560  เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2562  มีผู้ใหญ่ ครอบครัว แฟนคลับ เพื่อนในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย

อาทิ คุณกอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ( ผู้กำกับชื่อดังและ ส.ส.กะเทยคนแรกแห่งพรรคอนาคตใหม่) , คุณหยิบปึ้ง สุชาติ โรจนากี ( ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ loveloveyou ) , คุณธรากร K-One Group (นักเขียนนวนิยายชื่อดัง) , ไข่มด (Take Me Out) ฯ

น้องหนักแน่น นรินทร์โชติ ฝากคลิปถึงแฟนๆ ชาวเมดฮับนิวส์ 

ผลงานปัจจุบัน เจ้าตัวระบุว่า  กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง loveloveyou2 กำหนดฉาย สิงหาคม 2562 และภาพยนตร์ที่กำลังจะเปิดกล้องเรื่องใหม่กลางปีนี้

“ผมเรียนฟิล์มมาก็ได้ใช้ประโยชน์ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์การกุศล หัวใจมีไว้เพื่อเธอ ฉายจำกัดโรง สมัยอยู่ปี 2 ฉาย 12 สิงหาคม 2558  ทำหนังสั้นกับเพื่อน ประกวดได้รับรางวัลหลายเวที

งานเบื้องหลังก็ทำมาหลายอย่างหลายเรื่อง ทั้งผู้กำกับ ผู้ช่วยผู้กำกับ โปรดิวเซอร์  ดูแลความต่อเนื่องได้ประสบการณ์เพิ่มจากการหาประสบการณ์ในห้องเรียนและตลอดระยะเวลาทำงานเบื้องหน้า

และฝึกงานที่บริษัทในตำนานอย่างไฟว์สตาร์โปรดักชัน ยังขายของและทำเสื้อออนไลน์ขาย แบรนด์ Shop69_unisex และกำลังจะเปิดตัวครีม รักษาสิวตัวใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ยูทากะ สารสกัดจากญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าตอนนี้ โตแล้ว เค้าโครงหน้ายังหล่อเหมือนเดิม  แต่เพิ่มเติมคือความเท่ และ เรียนเก่ง ออกกำลังกาย เล่นกีฬา ว่ายน้ำ ฟิตเนส ยูโด ฯลฯ ทำให้มีหุ่นที่ดี ล่ำบึ๊ก ....เห็นไหมว่ากีฬาทำให้หล่อขึ้น แถมสุขภาพดี จริงๆ 
จนตอนนี้มีแต่ผู้จัดละคร ค่ายหนัง แอบเล็งเอาไว้ ....แต่จะได้ไปช่องไหนคงต้องอดใจรอชมค่ะ

หนักแน่น IG, หนักแน่น นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล ig : ภาพจาก อินสตาแกรม @rinvy_naknaen20 หนักแน่น นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล

 

22 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 9807 ครั้ง

Engine by shopup.com