กระติกมูฟออน จากความเศร้า ลืมคดี กระติก ผู้จัดการ แตงโม โพสต์คลิปร่วมปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน เผยให้เห็น รอยยิ้ม ความสุข ความสนุก ผ่านลีลาการ กระติกเต้นมันส์สุดๆ 

บทความ

กระติกมูฟออน จากความเศร้า ลืมคดี กระติก ผู้จัดการ แตงโม โพสต์คลิปร่วมปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน เผยให้เห็น รอยยิ้ม ความสุข ความสนุก ผ่านลีลาการ กระติกเต้นมันส์สุดๆ 

กระติกมูฟออน จากความเศร้า ลืมคดี กระติก ผู้จัดการ แตงโม โพสต์คลิปร่วมปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน เผยให้เห็น รอยยิ้ม ความสุข ความสนุก ผ่านลีลาการ กระติกเต้นมันส์สุดๆ 

 

ข่าวบันเทิง

 

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 05:00:06

ข่าวบันเทิง, ข่าวกระติก, กระติกปาร์ตี้

 


กระติกปาร์ตี้

ใครที่ได้ชม กระติก ig,จะรู้ว่า กระติกมูฟออน, กระติก move on, จากความเศร้าแล้ว หลังผ่านมา 5 เดือน โดนไปดู ใน ig กระติก,  IG กระติก ผู้จัดการ แตงโม, Gatick

News Update  - 25 กรกฎาคม 2565, ข่าววันที่ 25 กรกฎาคม 2565, ข่าว กระติก ล่าสุด, ข่าว แตงโม ล่าสุด กระติก 5เดือนแล้ว ที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต โดย1 ใน5 คนบนเรือที่ถูกสังคมโจมตีมากที่สุด นั่นกคือกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก อิจศรินทร์ maxim, กระติก ผู้จัดการ แตงโม,กระติก ผู้จัดการ ของ แตงโม  ที่ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนสนิท และผู้จัดการส่วนตัว

ตั้งแต่เกิดเรื่อง แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต และ ขั้นตอนที่แฟนคลับเจ็บปวดมากคือ ตอน กู้ภัย พบร่าง แตงโม, ร่างแตงโมนิดา, วินาทีพบร่างแตงโม, ร่าง แตงโม ลอยน้ำ, อ สุ ภะ แตงโม ทวิ ต, ทวิ ต เตอร์ รูป แตงโม จมน้ำ

และใครได้ชมภาพร่าง แตงโมชัดๆ จนถึงวันนี้ยังรับไม่ได้และ ติดตาอยู่ตลอดเวลา เพราะ ร่างแตงโม น่ากลัว  ใครที่ชม ร่างแตงโม ไม่เบลอ จะพบว่า ร่าง แตงโม ชัด ๆ twitter เป็น อ สุ ภะ น่ากลัว, โดยมีมือดีได้เผยแพร่  อ สุ ภะ แตงโม ig ซึ่งอ สุ ภะ ผู้หญิง จมน้ำ, ภาพคนจมน้ำ 2วัน, ร่างคนจมน้ำ 2 วัน, Drowning body for 2 days ซึ่งพบว่ามีสื่อต่างประเทศได้ลงภาพ body of thai actress Tangmo

5 เดือนตั้งแต่วันนั้น กระติกแทบจะไม่เคลื่อนไหวภาพการใช้ชีวิตใดๆผ่านโซเชียลเลย มีเพียงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเพื่อนสาวแตงโมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการขอความร่วมมือไม่ให้เปิดเผยภาพศพ การโพสต์อาลัย และการฟาดกลับนายอัศฉริยะ

 กระติก

ข่าวกระติก วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวกระติก ล่าสุด กระติก ผู้จัดการ แตงโม อายุ เท่า ไหร่ เกือบ 40 ปีแล้ว  โดย ข่าว แตงโม ล่าสุด พบว่า พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ยังคงมีจุดยืนที่ชัดเจนตั้งแต่วันแรกๆที่ออกมาเคลื่อนไหว แบบรัวๆโดยที่ไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ จนถึงตอนนี้คุณหมอก็ยังไม่ปล่อยมือจากเรื่องนี้ไปง่ายๆ เรียกได้ว่ากัดไม่ปล่อยเลยทีเดียว จนกว่าจะได้เปิดโปงความจริงที่เกิดขึ้น


ข่าวบันเทิง

นั่นคือ ข่าว แตงโม ภัทร ธิดา ล่าสุด, ส่วน ข่าว กระติก ล่าสุด พบว่า กระติกเต้น ล่าสุด นับเป็นครั้งแรก หลังกระติกมูฟออน, กระติก move on, โดย กระติก move on มูฟออน ออกจากเรื่องราวทั้งหมด

ทั้งนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  กระติก โพสต์คลิปร่วมปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน เผยให้เห็น รอยยิ้ม ความสุข ความสนุก ผ่านลีลาการออกสเต็ปร้อนแรง กระติกเต้นเต็มที่ จนลืมเหตุการณ์ร้ายๆ ไปเลย 

กระติกปาร์ตี้

 กระติก โพสต์คลิปร่วมปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน

ทั้งนี้การเสียชีวิตของดาราสาว ยังเป็นที่จับตามองต่อไป โดยประเด็นสงสัยพุ่งเป้าไปที่บุคคลบนเรือ รวมทั้ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว เนื่องจากต้องการให้ กระติก ออกมาให้มูลในวันเกิดเหตุให้ชัดเจน เนื่องจากเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่กับ แตงโม

กรณีเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงหลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือสปี๊ดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา โดยบนเรือนั้นมี กระติก ผู้จัดการส่วนตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

สำหรับ กระติก นั้นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เป็นที่รู้จักครั้งแรกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว หลังแตงโมตกเป็นข่าวว่าเป็นแม่ของเด็กหญิงที่ชื่ออีสเตอร์ แต่ทราบภายหลังว่าเป็นลูกของ ผู้จัดการส่วนตัวนั่นคือ กระติก นั่นเอง

กระติก มีชื่อจริงว่า อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เป็นชาวเพชรบุรี มีผลงานในวงการบันเทิงโดยเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ เคยถ่ายแบบลงนิตยสารแนววาบหวาม อาทิเช่น Playboy, MAXIM

รวมถึงบทรับเชิญในละคร “สาวน้อยซอยรจนา”  ซึ่งเธอมีลูกสาวหนึ่งคนคือน้องอีสเตอร์ และ แตงโม นิดาได้รับเป็นบุตรบุญธรรมมีการถ่ายรูปคู่ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนคำถาม กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ ท้อง กับ ใคร, กระติก อิ จ ศ ริน ท ร์ ลูก, ผัวกระติกคือใคร, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ Pantip, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ MAXIM, ข่าวกระติกท้องกับใคร, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ วิ กิ พี่ เดีย, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ ปุ๊ ก กี่, กระติกปุกกี้, พ่อของลูกกระติก, สามีกระติกอิจศรินทร์คือใคร ? กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ ปุ๊ ก กี่ กระติก เพื่อน ปุ๊ ก กี้ ปริศนาสัมภาษณ์ปุ๊กกี้ กระติก

มีคำตอบในข่าวนี้แล้ว อ่านข่าว : ย้อนสัมพันธ์ กระติกแตงโม ไก่ ชลวิทย์ คีตะตระกูล สามีปุ๊กกี้ ก่อนติดคุก และคำตอบ น้อง อีส เตอร์ ลูกบุญธรรม แตงโม ลูก ใคร สามีกระติกคือใคร  พ่อ น้อง อีส เตอร์ คือ ใคร

ส่วน กระติก ผู้จัดการ แตงโม, Gatick, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ เกิด, ประวัติกระติกอิจศรินทร์, ลูก กระติก ใคร เป็น พ่อ pantip, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ ถ่ายแบบ, พ่อของกระติก, พ่อของกระติกคือใคร, พ่อของกระติกชื่ออะไร, กระติกเป็นคนจังหวัดอะไร, กระติก ชุดว่ายน้ํา

ขอตอบว่า กระติกเป็นคน  อําเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เรียนที่ โรงเรียนแก่งกระจานวิทยา อําเภอแก่งกระจาน

พ่อของกระติก, พ่อของกระติกคือใคร, พ่อของกระติกชื่ออะไร ชื่อ นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุลประวัติ สำหรับ นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล หรือ เกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อกระติก ซึ่ง เกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล อาชีพ ก่อตั้งบริษัท ในนาม กบเทร็คกิ้ง ทัวร์. ให้บริการจัดทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ. รวมทั้งเป็นภาคประชาชนที่อนุรักษ์ป่าแก่งกระจาน

พ่อของกระติก

โดยเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล กบ เจ้าของ หจก.กบเทร็คกิ้ง ดำเนินธุรกิจ หลายด้าน เป็นกลุ่มดูนกเพชรบุรี, เครือข่ายอนุรักษ์แม่น้ำเพชรบุรี, กบเทร็คกิ้ง ทัวร์. ให้บริการจัดทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ. และจัดงานอีเว้นท์ระดับจังหวัดเพชรบุรีอีกด้วย

ส่วน กระติก อิจศรินทร์ หรือ กระติก maxim  โดยทั้งคู่พบเจอกันในงานมิส แม็ ก ซิ ม  MAXIM 2013 กระติกถ่ายแบบ รวมทั้ง แตงโมนิดาถ่ายแบบลงใน แม็กซิม ไทยแลนด์ 2013 โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ ส่วนกระติก maxim ได้ประกวด แต่มี กระต่าย แม็กซิม ครองตำแหน่ง Miss Maxim 2013

แตงโม

ภาพจาก : IG gatick

แท็ก : ig กระติก, กระติกเต้น, ไอ จี กระติก, กระติกเต้น tiktok, กระติกแตงโม, กระติก อิจศรินทร์, กระติก maxim, กระติก, กระติก move on, ข่าว กระติก, กระติก ig, กระติกมูฟออน, ig กระติก,  IG กระติก ผู้จัดการ แตงโม, Gatick, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ เกิด, ประวัติกระติกอิจศรินทร์, ลูก กระติก ใคร เป็น พ่อ pantip, กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ ถ่ายแบบ, พ่อของกระติก, พ่อของกระติกคือใคร, พ่อของกระติกชื่ออะไร, กระติกเป็นคนจังหวัดอะไร, กระติก ชุดว่ายน้ํา, นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล, ข่าวบันเทิง

กระติก อิ จ. ศ ริน ท ร์ IG : Idsarin Juthasuksawat (Gatick) - Instagram

31 สิงหาคม 2565

ผู้ชม 1849 ครั้ง

Engine by shopup.com