บิ๊กเรือล่ม บิ๊กณทรรศชัย ดาราเรือล่มหวิดตาย คาอ่างเก็บน้ำ เขื่อนวิชาราลงกรณ กาญจนบุรี ประชาชนตื่น พยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา ฝนตกหนักถึงหนักมาก

บทความ

บิ๊กเรือล่ม บิ๊กณทรรศชัย ดาราเรือล่มหวิดตาย คาอ่างเก็บน้ำ เขื่อนวิชาราลงกรณ กาญจนบุรี ประชาชนตื่น พยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา ฝนตกหนักถึงหนักมาก

 

บิ๊กเรือล่ม บิ๊กณทรรศชัย ดาราเรือล่มหวิดตาย คาอ่างเก็บน้ำ เขื่อนวิชาราลงกรณ กาญจนบุรี ประชาชนตื่น พยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา ฝนตกหนักถึงหนักมาก

 

 

ข่าวกรมอุตุนิยมวิทยา

 

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 : 15:08:35

ข่าวบันเทิง, ข่าวฝนฟ้าอากาศ 


 พยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา

 

News Update  - 25 กรกฎาคม 2565, ข่าววันที่ 25 กรกฎาคม 2565, กรณี #กรมชลประทาน  #พยากรณ์อากาศ #กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานสถานการณ์น้ำ ประจำวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ซึ่ง กราฟิกพยากรณ์อากาศรายภาคของประเทศไทยพร้อมแผนที่พื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย ประจำวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 05.00 น.แสดงให้เห็นว่าฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย

โดย มีนายทวีศักดิ์ ธนเดโชพล รองอธิบดีกรมชลประทาน ในฐานะโฆษกกรมชลประทาน ระบุ กรมชลประทานได้แจ้งเตือน 11 จังหวัด ลุ่มน้ำเจ้าพระยาแล้ว

ข่าวดาราเรือล่ม

ล่าสุด   เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว  หลังจากเหตการณ์ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บิ๊กเรือล่ม, บิ๊กณทรรศชัย ซึ่งเป็น ดาราเรือล่ม พร้อมกับเพื่อนๆ ด้วยกัน โดยเฉพาะ เพื่อนๆ บิ๊ก ดาราช่อง7 เกิดอุบัติเหตุ เรือ ล่ม เขื่อน กาญจนบุรี

โดย บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส ระบุว่า ตน พร้อมเพื่อนดารา กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล, ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร, ใบเตย ปุณณิศา ศิริสังข์, ไอซ์ ศรัลภ์วิชญ์ นิลสินธพ และ พีท สุชานนท์ ชื่อลือชา

อ่างเก็บน้ำ เขื่อนวิชาราลงกรณ กาญจนบุรี

เกิดประสบอุบัติเหตุเรือล่มขณะเดินทางไปไหว้พระทำบุญร่วมกัน ที่วัดจมน้ำ วัดหลวงพ่ออุตตมะเก่า  สถานที่ท่องเที่ยว UNSEEN Thailand ซึ่งตั้งอยู่ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนวิชาราลงกรณ ในพื้นที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

บิ๊กเรือล่ม บิ๊กณทรรศชัย ดาราเรือล่มหวิดตาย

ซึ่งประกอบด้วย การไหว้พระบริเวณวัดศรีสุวรรณ วัดสมเด็จและวัดวังก์วิเวการาม (วัดหลวงพ่ออุตตมะ) ซึ่งภายหลังจากไหว้พระทำบุญเป็นที่เรียบร้อย ลุงคนขับเรือได้พานั่งเรือเพื่อไปไหว้สิ่งศักดิ์บริเวณประตูเมืองเก่า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำบีคลี่ ห่างจากบริเวณจุดตรวจทางน้ำของอุทยานแห่งชาติเขาแหลม (สามประสบ) ประมาณ 4 -5 กม.

ขณะที่เรือกำลังเล่นเข้าไปในลำห้วยบีคลี่ ซึ่งมีความกว้างไม่มาก ริม 2 ฝั่งของลำน้ำเป็นภูเขา ที่มีความร่มรื่นท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ ทำให้ทุกคนเพลิดเพลินกับธรรมชาติ เรือแล่นเข้ามาในลำห้วยบีคลี่ได้ประมาณ 800 เมตร ก็ได้เกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับตอไม้ใต้น้ำจนเป็นเหตุให้ลุงคนขับเรือต้องตัดสินใจขับเรือเข้าฝั่งเพื่อให้ทุกคนลงจากเรือ

ก่อนที่เรือจะจมลงไป โชคดีเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนที่จะมีเรือชาวบ้านที่ขับผ่านมาเจอเหตุการณ์ จึงได้ขับเรือไปแจ้งเจ้าหน้าอุทยานเขาแหลม ประสานเรือมาช่วยลำเลียง บิ๊กและเพื่อนๆ ทั้ง 10 คนเดินทางกลับเข้าฝั่งด้วยความปลอดภัย

บิ๊ก ณทรรศชัย เปิดเผยว่า ช่วงที่ตนและเพื่อนมาทำบุญนั้นเป็นช่วงมีพายุฝนตกติดต่อกันมาก่อนหน้า 2-3 วัน ส่งผลให้ระดับน้ำในอ่างเก็บน้ำสูงขึ้นและมีสีขุ่นโคลน ทำให้คนขับเรือไม่สามารถมองเห็นตอไม้ที่จมอยู่ใต้น้ำ

จึงเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขณะนั่ง โดยลุงคนขับเล่าว่าปกติไม่เคยเจอเหตุการณ์เรือชนโขดไม้มาก่อนจากประสบการณ์รับ-ส่งผู้โดยสาร เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งระหว่างที่เรือชนตอไม้ใต้น้ำ น้ำได้ซึมเข้ามาในเรือ ทำให้ลุงคนขับต้องทิ้งเรือ

เนื่องจากสภาพเรือพังยับเยิน แล้วช่วยทุกคนขึ้นฝั่ง ท่ามกลางความตกใจของทุกคนบนเรือที่ตกน้ำตัวเปียก ต่างคนต่างช่วยเพื่อนๆ ที่ว่ายน้ำไม่เป็นขึ้นฝั่ง ซึ่งขณะนี้ปลอดภัยกันทุกคน

 บิ๊กเรือล่ม บิ๊กณทรรศชัย ดาราเรือล่ม

บิ๊กเรือล่ม, บิ๊กณทรรศชัย กล่าวด้วยว่า ตนเองเคยมาเที่ยวสังขละบุรี 5-6 ครั้งแล้ว เนื่องจากชื่นชอบธรรมชาติ วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวสังขละบุรี ที่มีทั้งมอญ กะเหรี่ยง และพม่า นอกจากนี้ตนเองยังมีความศรัทธาในตัวพระราชอุดมมงคล (หลวงพ่ออุตตมะ) โดยทุกครั้งที่มาเที่ยวที่นี่ก็จะต้องหาเวลาไปกราบท่านที่วัด รวมทั้งนั่งเรือไหว้พระทำบุญบริเวณวัดจมน้ำในอ่างเก็บน้ำเขื่อนวชิราลงกรณ ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดอุบัติแม้แต่ครั้งเดียว

บิ๊กเรือล่ม, บิ๊กณทรรศชัย เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการฟาดเคราะห์ เนื่องจากก่อนเดินทางมาเที่ยวที่นี่ ตนเองฝันว่าเกิดอุบัติเหตุ 2-3 ครั้ง แต่เนื่องจากเป็นทริปแสวงบุญที่ตนเองและเพื่อนๆ รวมทั้งผู้จัดการตั้งใจและวางแผนไว้ล่วงหน้ามาเป็นเวลานานแล้ว จึงไม่ได้เลื่อนหรือยกเลิก ที่สำคัญวันนี้ขณะที่กำลังขึ้นเรือหลังจากเดินทางขึ้นไปไหว้พระพุทธชินราชจำลอง

ที่ตั้งอยู่ในโบสถ์เก่าวัดสมเด็จ ซึ่งเป็นวัดเก่าที่ตั้งอยู่กลางป่าบนยอดเขาในพื้นที่อุทยานเขาแหลม ลุงเจ้าของเรือพยายามติดเครื่องเรือ แต่ปรากฏว่าเครื่องยนต์ไม่ติด ลุงเจ้าของเรือพยายามมากว่า 10 ครั้ง จนเครื่องยนต์ติดในที่สุด หลังเกิดเหตุการณ์ตนเองมานั่งคิดว่าสาเหตุที่เครื่องเรือไม่ติด เนื่องจากอาจมีบางอย่างมาเตือน เพื่อไม่ให้คณะเดินทางต่อไปยังบริเวณประตูเมืองก็อาจเป็นไปได้

พยากรณ์อากาศ, กรมอุตุนิยมวิทยา, อากาศวันนี้, อากาศ, ฝนจะตกไหมวันนี้, วันนี้ฝนตกไหม, วันนี้ฝนจะตกไหม ดูจากตารางแล้ว ตกหนักมาก โดยเฉพาะ วันนี้ฝนตกไหม กรุงเทพ ซึ่งพบว่ามีถึง 60 %

กรมอุตุ

บิ๊กเรือล่ม, บิ๊กณทรรศชัย ฝากไปถึงประชาชนด้วยว่า  อยากฝากให้ทุกคนที่มาเที่ยวสังขละบุรี โดยเฉพาะการนั่งเรือไหว้พระที่วัดจมน้ำ อยากให้ทุกคนสวมเสื้อชูชีพ ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อุทยานฯ และคนขับเรือ เนื่องจากเมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด จะได้ไม่เกิดความสูญเสีย

สำหรับ บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส มีไอจี  @big_nathas และ บิ๊ก ณทรรศชัย twitter  บิ๊ก ดาราช่อง7  บิ๊ก ณทรรศชัย สูง 1.85 ม.โดยเจ้าตัวมักจะโดน #บิ๊กณทรรศชัย บิ๊ก ณทรรศชัย ทวิต เกี่ยวกับ บิ๊ก ณทรรศชัย กล้าม, บิ๊ก ณทรรศชัย ซิกแพคเสมอ 

แท็ก : บิ๊กเรือล่ม, บิ๊กณทรรศชัย, บิ๊กณทรรศชัย ขายต้นไม้, บิ๊ก ณทรรศชัย ig,  บิ๊ก ณทรรศชัย กล้าม, บิ๊ก ณทรรศชัย ซิกแพค, ณทรรศชัย จรัสมาส, ดาราเรือล่ม,  บิ๊ก ดาราช่อง7, เรือ ล่ม เขื่อน กาญจนบุรี, เว็บไซต์สุขภาพ, บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส, พยากรณ์อากาศ, กรมอุตุนิยมวิทยา, อากาศวันนี้, อากาศ, ฝนจะตกไหมวันนี้, วันนี้ฝนตกไหม, วันนี้ฝนจะตกไหม, วันนี้มีฝนไหม, วันนี้ฝนตกไหม siri, วันนี้ฝนตกไหม กรุงเทพ, วั นนี้ฝนตกไหม, วันนี้ฝนจะตกไหม, ฝนจะตกไหมวันนี้, วันนี้ฝนตกไหม กรุงเทพ, ฝนตกไหมวันนี้, วันนี้มีฝนไหม, ฝนจะตกไหม, วันนี้มีฝนตกไหม, คืนนี้ฝนตกไหม, ตอนนี้ฝนตกไหม, ฝนตกที่ไหนบ้าง, อุณหภูมิ, บรรยากาศ, ฝนตกสงกรานต์, เช็คฝนตกวันนี้, ขณะนี้ฝนตกที่ไหนบ้าง, วันนี้ฝนตกมั้ย,  ฝนตกไหมคืนนี้, ฝนตกที่ไหน, ตอนนี้ฝนตกที่ไหนบ้างกรุงเทพ, บิ๊ก ดาราช่อง7เรือล่ม, ข่าวเรือล่มวันนี้

29 สิงหาคม 2565

ผู้ชม 1489 ครั้ง

Engine by shopup.com