แฉ แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง เผยความลับ แอบคบ มิน พีชญา แฟนเก่า จนพระเอกดังโทรขอ ก่อนหน้าคบ จันจิ แฟน มาริโอ้ 4 ปี ปัจจุบันเป็นแฟน ลิลลี่ ภัณฑิลา 8 ปีแล้ว

บทความ

แฉ แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง เผยความลับ แอบคบ มิน พีชญา แฟนเก่า จนพระเอกดังโทรขอ ก่อนหน้าคบ จันจิ แฟน มาริโอ้ 4 ปี ปัจจุบันเป็นแฟน ลิลลี่ ภัณฑิลา 8 ปีแล้ว

 

แฉ แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง เผยความลับ แอบคบ มิน พีชญา แฟนเก่า จนพระเอกดังโทรขอ ก่อนหน้าคบ จันจิ แฟน มาริโอ้ 4 ปี ปัจจุบันเป็นแฟน ลิลลี่ ภัณฑิลา 8 ปีแล้ว

 

 

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 : 01:04:11

ข่าวบันเทิง, ข่าวดารา ล่าสุด วันนี้ ด่วน


แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง

ข่าววันที่ 26 กรกฎาคม 2565, เรื่องราวในชีวิตของ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน มีแฟนคลับสนใจไม่น้อย เพราะ ชิน ชินวุฒ วัยเด็ก ก็เข้าวงการบันเทิง เป็น  ศิลปินสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รวมทั้ง กรณี ชิน ชินวุฒ เกณฑ์ทหาร, ชิน ชินวุฒ ทหาร,  ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า

แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง, แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง,

แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง, แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง, ชิน ชินวุฒ ลูกครึ่งอะไร, ชิน ชินวุฒ กล้าม, แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง, ชินชินวุฒ มีแฟนไหม, ชิน ชิน วุฒ เคย จีบใคร,  ชิน ชิน วุฒ แฟน เก่า Pantip, แฟน ชิน ชินวุฒิ คน ปัจจุบัน

ด้วยความฮอต ของ ชิน ชินวุฒ เต้นใน ชิน ชินวุฒ เต้นเพลง อยากได้กี่ครั้ง และ ลูกครึ่งฝรั่งเศส ทำให้มีแฟนคลับมากมาย

ด้วยเสน่ห์ ชิน ชินวุฒ กับ ชิน ชินวุฒ ส่วนสูง, ชิน ชินวุฒ สูง 1.74 ม.  ชิน ชินวุฒ อายุ 32 ปี เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2532 ที่โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ กรุงเทพมหานคร

พ่อ ชิน ชิน วุฒ เป็น ใคร ? เป็นบุตรชายของ เชษฐนันท์ อินทรคูสิน บิดาชาวไทย และเอเลน อินทรคูสิน มารดาชาวฝรั่งเศส มีน้องสาวหนึ่งคน คือ อัปสรสิริ อินทรคูสิน อดีตนักแสดงช่อง 7

หลายคนบอกว่า ชิน ชินวุฒ แต่งงาน ได้แล้ว แต่ ชินชินวุฒ รายการแฉ, ชินวุฒ แฉ, ชิน ชินวุฒ รายการแฉ ล่าสุด เจ้าตัวบอกว่า แบบนี้มีความสุขดีแล้ว

ขณะที่ ความรักของ ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า มีมากมาย ในอดีต เริ่มต้นที่ ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า จันจิ หรือ  ชิน ชินวุฒ จันจิ เรื่องราวความรัก จันจิเคยคบหากับชิน ชินวุฒ ประมาณ 4 ปี จนเลิกกันไปและกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องยุติความสัมพันธ์

ส่วน ชิน ชิน วุฒ แอร์ ภั ณ ฑิ ลา เป็นเพียงแค่ชื่อเหมือนแฟนปัจจุบัน และที่ฮือฮา คือ ข่าวนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ คือ ลิลลี่ ภัณฑิลา นางเอกของค่ายเอ็กแซ็กท์

แอล กมลวรรณ ศรีวิไล ลูกสาวกรุงศรีวิไล

ช่วงนั้น เกิดดราม่า เพราะสาวเซ็กซี่ แอล กมลวรรณ ศรีวิไล ลูกสาวกรุงศรีวิไล เคยบอกว่าตัวเองคุยกับ ชิน อยู่ทุกวัน แต่ จู่ๆ ฝ่ายชายก็มาเปิดตัวแฟนซะอย่างงั้น ไม่รู้ไปคบกันตอนไหน ทำเอาเจ้าตัวอึ้งไปเลย

มิน พีชญา แฟนเก่า

แฟน ชิน ชินวุฒิ คน ปัจจุบัน คือ ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ที่คบกันมาร่วม 8 ปี แล้ว

ส่วนวีรกรรมในอดีตที่ยังคงเป็นความทรงจำคือ , ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า  ได้แก่  มิน พีชญา แฟนเก่า, มิ น. พีช ญา แฟนเก่า ซึ่ง ชิน ชินวุฒ เคยคบกับ มิ น. พีช ญา แฟนเก่า โดยตอนนั้นมีดราม่ามากมาย

เนื่องจาก พระเอกหน้าใส พอร์ช ศรัณย์ กำลังคบอยู่กับ นางเอกสาวคนสนิท มิน-พีชญา ??

ไปฟังจากปากเจ้าตัว เล่าถึง แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง, แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง, แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง, ชินชินวุฒ มีแฟนไหม, ชิน ชิน วุฒ เคย จีบใคร

โดย 2 กูรูเรื่องรัก พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และพิธีกรคนเก่ง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ที่เล่าถึงแง่มุมความรักของแขกรับเชิญที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

 และคำตอบที่คุณตามหา พร้อมเปิดเผยทุกเรื่องราวครั้งแรกที่นี่เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ในรายการ Club Friday Show ปัจจุบัน ออนแอร์ ทุกวันเสาร์ เวลา 12:00 น.  ทางช่องวัน 31

แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง........กับความลับ เคยแอบคบกับนางเอกดัง 2 ปี

“ความรักชิน เกิดขึ้นใน ช่วงเด็กๆ อยู่ ลองไปหมด มีความรักก็เริ่มจีบผู้หญิง แต่ไม่ได้มีเป็นเรื่องราว เพราะเรายังเด็กอยู่ ก็เริ่มเรียนรู้แล้วเริ่มจีบเป็น เลยเริ่มสนุก ถ้านับแบบจริงจังเลย ก็น่าจะตอนอายุ 16-17 เริ่มมีแฟนที่เรารู้สึกว่านี่แฟน คนนี้เป็นแดนเซอร์ครับ เพราะว่าช่วงนั้นเราก็กลับมาเจอกันในงาน รู้จักกันเพราะว่าผมสอนเค้าเต้น มันมีเป็นคอร์สที่เราสอนเค้าเต้น”

แล้วเค้าก็มาเรียน ซึ่งตอนนั้นเค้ายังเต้นไม่เป็นเลยครับ ผมจำได้เลยที่สยาม และผู้หญิงคนนี้เท่ดี มันดึงดูด ก็นั่นแหละครับเป็นจุดเริ่มต้น

“ชินเจ้าชู้ไหม ตอบเลยว่าเจ้าชู้ครับ ถ้าผมไม่มีแฟนหรือคนที่เรารู้สึกว่าคนนี้คือคนที่เราเลือกที่เราอยากจริงจัง ก็จะเป็นคนเปิดโอกาสให้ตัวเอง ไม่ค่อยปิด เมื่อก่อนผมจะอยู่สยามค่อนข้างบ่อย เป็นเด็กสยาม

กับแดนเซอร์ก็คบกันมา และทำงานด้วยกันด้วยครับ ก็โอเคครับ มันก็เหมือนเป็นเพื่อนกันด้วย เป็นแฟนกันด้วย ตอนที่คบกันเค้า ผมเป็นคนไม่ปิดครับ

เหตุผลที่เลิกกันเพราะว่า มันเหมือนถึงจุดหนึ่งที่ไม่รู้ว่าจะเรียกอิ่มตัวหรือห่างกันไปเอง เราคบกันมา 4 ปีครับ ก็ต้องมีทะเลาะบ้าง เด็กๆ ด้วย อารมณ์ด้วย ต่างคนต้องทำงานกับคนอื่นด้วย

คือมันก็จะมีแบบความเข้าใจผิดกันที่เกิดขึ้น เลยทะเลาะกัน มีหึงหวงบ้าง มันเหมือนมาถึงจุดที่ต่างคนต่างไม่ได้รู้สึกเหมือนเดิมแล้ว มันเลยทะเลาะกันง่ายขึ้น ตัดอะไรง่ายขึ้น”

ข่าวน้องผู้หญิงไปมีแฟนใหม่เป็นพระเอก? “อันนั้นไม่เกี่ยวครับ เค้าเลิกกับผมไปนานแล้ว แล้วแฟนใหม่เค้าก็เป็นเพื่อนผม เพื่อนผมเค้าก็โทรมาหาผมด้วย เราก็บอกถ้ารักกันดี เป็นสิ่งที่ดี ก็ดูแลกันดีๆ นะ

ที่จริงเค้าไม่ต้องโทรมาก็ได้ ผมกับเค้าเป็นเพื่อนกันมาก่อนเข้าวงการ ผู้ชายแมนๆ ก็ยกหูหากัน ซึ่งมันดีมากครับ เพราะเรารู้ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น แต่สำหรับผมถ้ามารู้ทีหลัง ผมก็ไม่ได้โกรธนะ ผมก็เหมือนเดิม และเข้าใจด้วยว่าทำไมถึงไม่บอก ผมไม่ซีเรียสเลย

ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีกับทุกคน ทั้งผมกับแฟนเก่า และเพื่อนผม ตอนที่ผมติดทหาร เค้าก็ส่งข้อความไปให้กำลังใจลี่ แฟนผม ซึ่งมันดีมาก ที่แฟนเก่ากับแฟนปัจจุบันรักกัน และมีปรึกษากันด้วย เค้ารู้ว่าเราเป็นเพื่อน และไม่ได้มีความรู้สึกอะไรที่ไม่ดีต่อกัน”

ในใจเรายังมีอะไรค้างมั้ย?

“ไม่ครับ ในใจผมเป็นคนที่ถ้าเลิกกันแล้ว คำว่า แฟนเก่า จบแค่นั้น เป็นเพื่อน ไม่มีความหวงก้างอะไรเลย”

โสดอยู่นานมั้ย?

“เป็นหลักปีได้ ที่ไม่ได้คบใคร ยังไม่ได้เจอคนที่เราไม่ได้รู้สึกอยากที่จะจริงจัง แต่ระหว่างนั้นมีคุยบ้าง แต่ไม่ได้ตัดสินใจคบกัน”

นางเอกดังเข้ามาในช่วงนั้นมั้ย?

“หลังจากนั้นประมาณ 2 ปีมั้งครับ ผมแอบปลื้มเค้ามานานมากครับ เป็นนักแสดง ผู้หญิงคนนี้มีเสน่ห์ เห็นจากทีวีจากสื่อ แต่ไม่ได้คิดอะไร ไปเจอเค้าในงานหนึ่ง แต่เหมือนมนตร์สะกดเราไม่ได้คุยกัน

จนวันหนึ่งเห็นรูปในไอจีเห็นอยู่กับพี่กอล์ฟ พิชญะ ผมโทรหาเค้าเลย ถามว่าพี่จีบเค้ามั้ย พี่เค้าก็บอกว่า ไม่ๆ งั้นผมขอไลน์ ชัดเจน แล้วให้พี่กอล์ฟไปขอไลน์ให้

พอได้มาผมก็ทักไปเลย ซึ่งก่อนหน้าก็ถามว่า มีแฟนมั้ย เค้าก็บอกว่า ไม่มี แล้วจากนั้นก็เห็นในข่าวว่ามีพระเอกดังคนนึงจีบอยู่ด้วย เราก็จีบออกสื่อครับ ก็จีบไปเรื่อยๆ นิสัยเค้าน่ารัก เฟรนด์ลี่ เค้าเป็นผู้หญิงเก่ง อะไรมันจะตรงสเปกไปหมด ก็จีบไปเรื่อยๆ ไม่สน”

ถือว่าเป็นแฟนมั้ย?

“ผมว่ามันอยู่ในขั้นที่เกือบมั้ง ไม่รู้จะใช้คำอะไรดี แต่เซ้นต์ก็บอกว่าเค้าชอบแหละ เค้าโอเคกับเรา สำหรับเค้ามันยากมาก เพราะอยู่ในช่วงที่เค้ากำลังมามากๆ เลย อาจจะกลัวคนไม่จิ้น

 แฉ แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง

แต่สำหรับผมมันเป็นศิลปิน รู้ว่าเปิดเผยไม่ได้ ไปไหนมาไหนไม่ได้ จะชวนไปกินข้าวนี่ไม่ต้องถามเลย เพราะมันก็คงไปไม่ได้ เหมือนผมโชคร้ายมั้งครับที่เข้ามาในจังหวะนั้นพอดี มันเหนื่อยและอึดอัด ผมว่ามันพัฒนาไม่ได้ โอเค เราก็ได้รู้จักคนหนึ่ง”

“ก็ยอมรับว่าเสียใจครับ เพราะว่าอย่างที่ผมบอกมันเกือบแล้วไง ถ้าเป็นล่ะ ผมก็ถามมา ที่ผมรู้สึกว่ามันเจ็บเพราะรู้สึกทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ มันน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ พอมีคำว่า ทำไม มันวนทุกวัน มันไม่มีคำตอบครับ ก็มีน้อยใจบ้าง จนมันชา แล้วมันเข้าใจ ผมโอเค แล้วอยู่ในวงการมันก็ต้องเป็นยังไง”

ส่วนคนที่เอ่ยความสัมพันธ์ว่าจบเถอะ  “เค้าครับ แล้วผมก็รู้สึกด้วย แต่เราก็พยายามหาทางออกที่ดี พอมาคิดก็ไม่ดีกว่า แล้วกลับมาเป็นเพื่อนกัน เจอที่งานก็ทักทายปกติ”

ก่อนที่จะมาเจอลี่ ผมมีความสัมพันธ์กับคนนอกวงการ แล้วมันกำลังอยู่ในช่วงกำลังจะจบ เราก็เลยโอเค แล้วช่วงนั้นกำลังเริ่มถ่ายเรื่องนี้ ก็เจอกัน ครั้งแรกที่เจอก็ไม่ได้อะไร เพราะไม่ได้รู้จักกับน้อง ยังไม่ปิ๊งกันเพราะว่ายังไม่ได้คุยกัน

แต่มาปิ๊งเค้าเพราะว่าคุยกัน เค้าพูดมากกว่าผมครับ เค้าเป็นคนที่คุยเก่ง เป็นคนธรรมชาติมาก นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมปิ๊งเลยนะ เป็นไงเป็นงั้น ไม่มีเฟค ไม่มีฟอร์มเลย

แล้วเราชอบแบบนี้ เพราะนี่คือการที่เค้าโชว์ว่าเค้าสบายกับเรา ธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์ นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าสบายใจ เป็นตัวเองได้ อันนี้คือสิ่งที่สำคัญมากๆ ในความสัมพันธ์ ถ้าเราจะอยู่กับคนคนนี้ตลอดชีวิต เราควรสบายใจที่จะอยู่กับเค้า”

กับ แฟน ชิน ชินวุฒิ คน ปัจจุบัน คือ ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ที่คบกันมาร่วม 8 ปี แล้ว  ชินวุฒบอกว่า เหมือนเราผ่านอะไรมาเยอะ ช่วง 2 ปีที่เป็นทหารเค้ายังอยู่ แล้วให้กำลังใจเรา และไม่ใช่แค่เรานะ แต่เป็นครอบครัวเราด้วย เลยรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้ให้ใจเราเต็มที่ เราก็พยายามเต็มที่ที่สุด พยายามปรับเข้าหากัน เวลาเค้าหึง เราก็โชว์ให้เค้าเห็นว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น”

 ลิลลี่ ภัณฑิลา 8 ปีแล้ว

ชินชินวุฒ ig : Chinawut Indracusin (@chinchinawut) • Instagram

แท็ก : แฟน เก่า ชิน ชิน วุฒ มี ใคร บ้าง, ชินวุฒิ, มิน พีชญา แฟนเก่า, มิ น. พีช ญา แฟนเก่า, มิ น. พีช ญา แฟนเก่า, ชิน ชินวุฒ ลูกครึ่ง, ชินชินวุฒ รายการแฉ, ชินวุฒ แฉ, ชิน ชินวุฒ รายการแฉ ล่าสุด, ชิน ชินวุฒ รายการ club friday show, ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า, ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า จันจิ, ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า pantip, ชิน ชินวุฒ, ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน, ชิน ลิลลี่, ชิน ชินวุฒ แฟนดารา, แอล กมลวรรณ, ชิน ชินวุฒ วัยเด็ก, แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง, ชิน ชินวุฒ ลูกครึ่งอะไร, ชิน ชินวุฒ กล้าม, แฟนชิน ชินวุฒ มีใครบ้าง, ลิลลี่ ภัณฑิลา, ชิน ชิน วุฒ เคย จีบใคร, ชิน ชินวุฒ มิน พีชญา, มิน พีชญา พอร์ช ศรัณย์

12 กันยายน 2565

ผู้ชม 18919 ครั้ง

Engine by shopup.com