รู้ความหมาย รอยสักเฟย ภัทร เฮียเฟย เปิดให้ดูตั้งแต่หัวจรดเท้าหลัง เผยรอยสักหลังคอ ผู้ชายชอบที่สุด เป็น รอยสักกลางกล้ามหลัง ลากเส้นลงไปตรงแนวง่ามของกล้ามเนื้อหลังเกือบถึงตูด

บทความ

รู้ความหมาย รอยสักเฟย ภัทร เฮียเฟย เปิดให้ดูตั้งแต่หัวจรดเท้าหลัง เผยรอยสักหลังคอ ผู้ชายชอบที่สุด เป็น รอยสักกลางกล้ามหลัง ลากเส้นลงไปตรงแนวง่ามของกล้ามเนื้อหลังเกือบถึงตูด

รู้ความหมาย รอยสักเฟย ภัทร เฮียเฟย เปิดให้ดูตั้งแต่หัวจรดเท้าหลัง เผยรอยสักหลังคอ ผู้ชายชอบที่สุด เป็น รอยสักกลางกล้ามหลัง ลากเส้นลงไปตรงแนวง่ามของกล้ามเนื้อหลังเกือบถึงตูด

 

บันเทิง

วันที่ 28 กรกฎาคม 2565  : 23:36:37

ข่าวไลฟ์สไตล์, ไลฟ์สไตล์ 2022, ดารา ไลฟ์สไตล์


รู้ความหมาย รอยสักเฟย ภัทร

28 กรกฎาคม 2565, News Update  - ข่าววันนี้ล่าสุด, หลายๆ คนคงจะจำ THE PLAYER รัก เป็น เล่น ตาย ซีรีส์ไทย ที่โด่งดังได้ โดยเฉพาะ the player ตอนจบ สนุกมากๆ โดยมี เฟ ย ภัทร เอก แสง กุล เล่นในเรื่องนี้ด้วย นอกจากบทบาท เฟยภัทร ในทีวีแล้ว เฟยภัทร ยังมีช่องยูทูป ของเฟย ภัทร

KARNFOEI

สำหรับ ช่องยูทูป มีชื่อว่า KARNFOEI หรือ ช่องกานเฟย แฟนๆ ถามมาว่า กาน เพื่อน เฟ ย คือ ใคร, กานเฟย, กานเฟย คือใคร, กานเฟย กานคือใคร, กานเฟย ไอจี, คนชื่อ กาน เพื่อน เฟ ย คือ ใคร

รอยสักเฟยภัทร

โดย เฮียเฟย บอกว่า กาน เพื่อนเฟยเอง เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน พอดีอยากทำช่องในยูทูป จึงทำแบบสไตส์สบายๆ ชื่อช่องก็ KARNFOEI

รอยสักเฟยภัทร

กรณี สกู๊ปสำหรับคนรักรอยสัก ที่เราทำมาตลอด เราจะพาไปเจาะ รอยสักดาราชาย, รอยสักดาราชายไทย, รอยสักดารา gmm, รอย สัก 2022, ผู้ชาย รอยสักปี2022, ลายสัก ผู้ชาย 2022, รวม รอยสักดารา ชาย อย่างที่เคยรีวิวไปแล้วคือ รอยสัก หมาก ปริญ, รอยสัก เบิ้ล ปทุมราช, รอยสัก เขื่อน, ซึ่งแต่ละคนก็มี รอยสักความหมายดีๆ ทั้งหมด

ทั้งนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า พอดี ช่วงนี้มีคนถาม เฟย ภัทร ครอบครัว ประวัติ, และ มีคำถามเรื่อง รอยสักเฟย, รอยสักเฟย ภัทร, เราจึงพาไปชม “รอยสักเฟยภัทร”  ตามคำเรียกร้อง!!

รอยสักเฟยภัทร

รอยสักเฟย

เป็น รีวิวรอยสักของเฟย ที่ทุกคนอยากให้มารีวิว ใน ช่องยูทูป KARNFOEI เฮียเฟยเปิดให้ดูตั้งแต่หัวจรดเท้า จะมีกี่ลาย อะไรบ้าง ไปดูกัน

เฟยภัทร ภัทร เอกแสงกุล

ก่อนอื่นต้องติดตามแฮชแท็ก #karnfoei #กานเฟย #เฟยภัทร #foeifoeii #เฟยภัทร @foeifoeii

ชื่อตอน เปิดรอยสักทุกซอกทุกมุม ตามคำเรียกร้อง KARNFOEI EP.24

เฟยภัทร ภัทร เอกแสงกุล บอกถึง รอยสักเฟยว่า รอยสักเฟย ภัทร ที่ หลายๆคนมักถามว่า รอยสักมีกี่รอย โดย รอยสักที่ 1 อยู่ที่หน้าอก เป็นตัวอักษร ภาษาจีนว่า เจิ้น อี้ เฟย เป็นชื่อจริงของเฟย เป็นการไปสักที่ถนนข้าวสาร

รอยสักที่ 2 อยู่บริเวณลำตัว  เป็น รอยสัก จักรวาลดาวเสาร์ความ หมาย รอยสักจักรวาล รอยสักที่เกี่ยวกับดาวเคราะห์ จักรวาล กาแล็กซี นั้น สื่อได้ 3 แบบ หนึ่งคือ ความหมายของชีวิตและแรงบันดาลใจ สอง คือ การมองโลกในแง่ดี “กฎแห่งแรงดึงดูด”  Up in the sky tattoos รอยสักดวงดาว/ จักรวาล / กาแล็กซี

ความน่าค้นหาที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพราะมักจะเกิดคำถามขึ้นมากมายเมื่อเราพยายามจะหาคำตอบหรือทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดของจักรวาล หรือสิ่งต่าง ๆ บนท้องฟ้า และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจ

รอยสักที่ 3 รอยสักข้างลําตัว ผู้ชาย สักที่เกาะเต่า ไปดำน้ำ แล้วว่าง จึงไปสักเป็นรูป รอยสักปลาวาฬ สัญลักษณ์ ปลาวาฬ หมายถึง สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ แต่ตามความเชื่ออื่น ๆ วาฬยังเป็นโทเท็มชนิดหนึ่ง และความเชื่อเหล่านี้มีพื้นฐานมาจากต้นกำเนิดของโลกที่รู้จักกันดี

เฟยภัทร ภัทร เอกแสงกุล บอกถึง รอยสักเฟย

รอยสักที่ 4 อยู่ที่ข้อเท้า เป็นรอยสักตรีศูล หรือ รอยสัก ตรีศูล โพ ไซ ดอน, รอยสักที่ 5 รอยสักหยินหยาง ซึ่ง หยิน - หยาง สัก ตรง ไหน ดี เราเลยสักที่สองข้อมือ

รอยสักที่ 6  สักร่องหลัง รอยสักหลังคอ ผู้ชาย เป็น รอยสักข้างลําตัว ลากเส้นลงไปตรงง่ามของกล้ามเนื้อหลัง แต่ไม่ถึงตูด เพราะเจ็บ

รอยสักที่ 7 รอยสัก อิน ฟิ นิ ตี ผู้ชาย ตรงกล้ามแขน รอยสักที่ 8 รอยสักไดโนเสาร์  T-Rex บริเวณกล้ามแขนด้านใน รอยสักที่ 9 รอยสักนกอินทรี ที่หน้าอก เพราะรอยสักนกอินทรี ความหมาย ความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น ความกล้า และ  ชื่อเฟย 姓名 飞 ชื่อเฟย ภาษาจีน ซึ่ง 飛 เฟย แปลว่า โบยบิน ทะยานบิน มันจึงมีความหมายที่ดีมากๆ

ไปชมคลิป เฟยภัทร, ภัทร เอกแสงกุล, รอยสักเฟย 

แท็ก : เฟยภัทร, ภัทร เอกแสงกุล, รอยสักเฟย, เฟย ธุรกิจ, เฟย ภัทร ครอบครัว, เฟย โคอิเตะ, รอยสักพญานาค ความหมาย, ลายสักแขนขาวดํา ผู้ชาย, เฟย ภัทร รวย, เฟย ภัทร ครอบครัว ประวัติ, เฟย อายุ, รอยสักเฟย ภัทร, เฟย ภัทร ครอบครัว ประวัติ, เฟย ภัทร ครอบครัว ประวัติ, เอกแสงกุล ธุรกิจ, เฟย, เฟย ภัทร, เฟย ภัทร แฟน,เฟย ภัทร แฟนเก่า, เฟย อายุ, เฟย เจ้าของ koi, เฟย ภัทร โคอิเตะ, กานเฟย คือใคร, เฮียเฟย, กาน เพื่อนเฟย, กานเฟย กานคือใคร, กานเฟย ไอจี, , กาน เพื่อน เฟ ย คือ ใคร, ช่องกานเฟย, KARNFOEI,  karnfoei, #กานเฟย

11 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 7563 ครั้ง

Engine by shopup.com