อึ้งอีก ! หนุ่มเลเซอร์อวัยวะเพศ ไม่ได้ทำเพียงให้ “อวัยวะเพศ” ขาวถาวร แต่เป็นการตกแต่ง "ผิว - ขน" ไปถึง "รูทวารหนัก" ให้เซ็กซี่ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com,เลเซอร์ปิกาจู

บทความ

อึ้ง ! เลเซอร์อวัยวะเพศ ตกแต่ง "ผิว ขน" ไปถึง "รูทวารหนัก" ให้เซ็กซี่

 

อึ้งเข้าไปอีก ! หนุ่มเลเซอร์อวัยวะเพศ ตกแต่ง "ผิว ขน"

ไปถึง "รูทวารหนัก" ให้เซ็กซี่

ผู้สื่อข่าว กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ รายงานว่า ข่าวฮือฮากรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ภาพ ขณะที่โรงพยาบาลชื่อดังกำลังทำเลเซอร์อวัยวะเพศ ให้กับชายรายหนึ่ง

พร้อมกับคำบรรยายว่า "ใหม่ล่าสุด เลเซอร์ปิกาจู ลดการสร้างเม็ดสีผิว เปลี่ยนจู๋ดำๆ ให้ขาวขึ้น ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น แท็กผู้มาทำรัว ๆ"

ล่าสุด ชายหนุ่ม  นามว่า ก. ผู้ทำเลเซอร์อวัยวะเพศ กล่าวกับ ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com ว่า กรณีข่าวเลเซอร์ปิกาจู ลดการสร้างเม็ดสีผิว เปลี่ยนจู๋ดำๆ ให้ขาวขึ้นนั้น ตนคิดว่าน่าจะเป็นการโฆษณาชวนเชื่อมากกว่า

เพราะนวัตกรรมนี้มีมานานแล้ว ตามคลินิกศัลยกรรมต่างๆ ส่วนใหญ่ผู้ชายที่ไปทำก็ไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ ซึ่งตามธรรมชาติทั่วๆไป แล้ว ผู้ชายแท้จะไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่นัก

ภาพจากอินเตอร์เน็ต

แต่ผู้ที่ไปใช้บริการคือ กลุ่มเกย์ โดยเฉพาะเกย์รับมากกว่า ซึ่งการทำเลเซอร์อวัยวะเพศ ไม่ได้ทำให้ขาวเพียงอย่างเดียว เหมือนกับที่แพทย์ออกมาเตือนว่า การทำแบบนี้ไม่ถาวร

เพราะร่างกายจะมีการสร้างเม็ดสีขึ้นมาใหม่ทำให้ผิวบริเวณอวัยวะเพศชายกลับมาดำได้เหมือนเดิม ซึ่งการที่บริเวณอวัยวะเพศชายมีสีคล้ำ เพราะเป็นสีผิวธรรมชาติของคนไทย และ การเสียดสีในการใช้ชีวิตประจำวัน 

ซึ่งก็ถูกต้องตามแพทย์ที่ออกมาให้ข้อมูล เพราะจริงๆ แล้ว คลินิกศัลยกรรม ไม่ได้ตั้งใจทำให้ถาวร แต่เป็นการตกแต่ง สีผิว แล ขน อวัยะเพศ และ ทวารหนัก ให้ดูดี เซ็กซี่มากขึ้น ตนทราบมาว่าต่างประเทศนิยมทำกันมาก 

หนุ่ม ก. เผยอีกว่า ตนเป็นอีกคนที่ไปทำมาเหมือนกัน และ จริงๆ จะมีการทำไปจนถึงรูทวารหนัก เลเซอร์ให้สะอาดเข้าไปข้างในเลย แต่การทำเลเซอร์แบบนี้ไม่ได้เป็นการทำให้ถาวร

“หลายๆ คนที่ไปทำคือ การเลเซอร์ตกแต่งให้อวัยวะเพศ และ ทวารหนัก มีสีขาวที่ดูเซ็กซี่ และ เป็นการใช้เทคนิคการเลเซอร์ไม่ถาวร ดังนั้นหลังจากทำไปแล้ว จะเกิดขนขึ้นมาใหม่

แต่จะเป็นไรขนที่สวยงาม เซ็กซี่ เหมือนนายแบบ เพราะปกติคนเราถ้าไม่กำจัดขนตรงนั้นเลย มันจะขึ้นมารกเกิน ดูสกปรก”

ทั้งนี้ ตนทำเป็นคอล์ส ซึ่งคอร์สหนึ่งก็ทำ 3-4 ครั้ง และหลังจากนั้นไรขนจะขึ้นมาภายในหนึ่งเดือน พร้อมกับสีผิวของ อวัยวะเพศ และ ทวารหนัก ที่ดูดี เซ็กซี่ ตามความต้องการของผู้รับบริการ  

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 4604 ครั้ง

Engine by shopup.com