ซีรี่บรรยากาศรัก บอส ชัยกมล โน อึ ล ณั ฐ รัช ต์ คู่จิ้นใหม่แกะกล่อง ปังอีกคู่ หลัง บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ออกอากาศ เข้าสู่ บรรยากาศ รัก เดอะ ซี รี ส์ ep 3

บทความ

ซีรี่บรรยากาศรัก บอส ชัยกมล โน อึ ล ณั ฐ รัช ต์ คู่จิ้นใหม่แกะกล่อง ปังอีกคู่ หลัง บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ออกอากาศ เข้าสู่ บรรยากาศ รัก เดอะ ซี รี ส์ ep 3

 

ซีรี่บรรยากาศรัก บอส ชัยกมล โน อึ ล ณั ฐ รัช ต์ คู่จิ้นใหม่แกะกล่อง ปังอีกคู่ หลัง บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ออกอากาศ เข้าสู่ บรรยากาศ รัก เดอะ ซี รี ส์ ep 3

 

ข่าวซีรีส์วาย

วันที่ 29 สิงหาคม 2565 : 14:43:37

ซีรี่บรรยากาศรัก


 บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ นิยาย

 

ซีรี่บรรยากาศรัก News Update  ข่าววันที่ 29 สิงหาคม 2565 : หลังจาก บรรยากาศรักออกอากาศ ทั้ง บรรยากาศ รัก เดอะ ซี รี ส์ ep 1 บรรยากาศ รัก เดอะ ซี รี ส์ ep2 และ กำลังเข้มข้น กับ บรรยากาศ รัก เดอะ ซี รี ส์ ep 3 ที่แฟนๆ รอคอยอยู่นั้น

ปรากฏว่า บรรยากาศรักเดอะซีรีส์นักแสดง ปังมากๆ ออนแอร์ไปได้แค่ 2 EP ก็สร้างปรากฎการณ์ความปังไม่หยุดให้กับ 2 นักแสดงหนุ่ม อย่าง  บอส ชัยกมล  โน อึ ล ณั ฐ รัช ต์ อายุ 23 ปี หรือ "บอส - ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ”  ที่รับบท พายุ  และ  "โนอึล - ณัฐรัชต์ ตังวาย" รับบท เรน  ในซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปี “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in The Air)” ของ มี มายด์ วาย

ซีรี่บรรยากาศรัก

 บอส ชัยกมล  โน อึ ล ณั ฐ รัช ต์

โดยมีที่มาจาก  บรรยากาศรัก love in the air นิยาย ที่เนื้อหากำลังสนุกเข้มข้น เพราะนอกจากความอลังการของซีนเปิดเรื่อง ที่ทำให้คนดูพูดถึงและชื่นชมแล้ว บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ของเหล่านักแสดง

จนใคร ๆ ต่างพากันค้นหาประวัติ และ กดติดตามทั้ง 2 หนุ่ม ผ่านทาง IG : @boss.ckm , @noeullee_ จนตอนนี้ยอดพุ่งกระฉุดไม่หยุด ทำเอา 2 หนุ่มปลื้มใจ และตื่นเต้นกับกระแสที่ได้รับเป็นอย่างมาก

 บรรยากาศรัก นิยาย

ทั้งนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  หนุ่มทั้ง 2 เปิดใจว่า “ดีใจมากเลยครับ เป็นเหมือนความฝันเลย ตอนที่ถ่ายซีรีส์เรา 2 คน ยังใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ว่ากระแสจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเป็นซีรีส์ที่ทำมาจากนิยายขายดีของพี่เมย์ (MAME) ผู้จัด

เราก็มีความกังวลว่าจะทำได้ไม่ดีเท่ากับที่คนอื่นคาดหวัง แต่ตอนนี้ผลตอบรับดีมาก กระแสดี คนพูดชมเยอะ แฟน ๆ เข้ามาทักเราเยอะขึ้นมาก ยอดคนดูทั้งสด ทั้งย้อนหลังก็เยอะจนปลื้มเลย ต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ชื่นชอบผลงานของพวกเรา ทั้ง 4 คน ไม่ใช่แค่ผมกับโนอึล

แต่ยังรวมถึงฟอร์ดกับพี่พีทด้วย อยากบอกว่าต้องติดตามต่อไปเรื่อย ๆ  เพราะพี่เน ผู้กำกับ ทำออกครบรสมากจริง ๆ  ภาพสวยด้วย ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนครับ สัปดาห์นี้ก็จะเป็น EP3 แล้ว เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นไปอีก และถ้าอยากรู้ว่าเรนจะจีบพี่พายุยังไง ต้องดูให้ได้นะครับ (ยิ้ม)

แฟนๆ ถามกันว่า บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ดู ได้ ที่ไหน, บรรยากาศ รัก เดอะ ซี รี ส์ ดู ได้ ที่ ช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. และ รับชมย้อนหลัง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น.

สำหรับ บอส ชัยกมล โน อึ ล ณั ฐ รัช ต์ คู่จิ้นใหม่แกะกล่องนั้น ที่ผ่านมาได้มีการ เปิดตัว 4 นักแสดง 2 คู่จิ้นที่เคมีดีเข้ากันดี๊ดี คู่แรก “บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” ที่จะรับบท “พายุ” และ “โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย” ที่จะรับบท “เรน”

โดยทั้ง 2 หนุ่มนี้มารับหน้าที่แสดงในพาร์ทของนิยายเรื่อง “พายุรักโถมใจ” และคู่ที่สอง “ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” ที่จะรับบท พระพาย และ “พีท – วสุธร ชัยจินดา” ที่จะรับบท สกาย ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มนี้มารับหน้าที่แสดงในพาร์ตของนิยายเรื่อง “พระพายหมายฟ้า”

 “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)” เป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราว 2 ตอนต่อเนื่องคือ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า เมื่อเมฆฝนเล่นตลกส่งสองเพื่อนรักอย่าง “เรน” และ “สกาย” ให้ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกับ “พายุ” และ “พระพาย” ผู้ชายอันตรายที่แสนเจ้าเล่ห์ซึ่งเป็นคนช่วยทั้งสองออกจากสถานการณ์วุ่นวายในครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ทำให้หัวใจทั้งสองหนุ่มปั่นป่วนเหมือนดั่งพายุและสายลมที่พัดเข้ามาโหมกระหน่ำในจิตใจ

สงครามความรักแสนอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนที่มีทั้งความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ ความร้อนแรงของฤดูร้อน ความเหงาของฤดูใบไม้ร่วง และความหนาวเย็นที่ต้องการการโอบกอดของฤดูหนาว บรรยากาศของความสัมพันธ์ครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างไร คลื่นความถี่ของหัวใจและหย่อมความกดอากาศของความรักจะพัดพาพวกเขาไปในทิศทางไหน ติดตามเรื่องราวความรักของ “พายุ” “เรน” “พระพาย” “สกาย” ได้ใน ซีรี่บรรยากาศรัก หรือ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)

แท็ก : ซีรี่บรรยากาศรัก, รรยากาศรักเดอะซีรีส์นักแสดง, บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ 1, บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ love in the air, บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ดู ได้ ที่ไหน, บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ นิยาย, บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ย้อน หลัง, บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ออกอากาศ, บรรยากาศรัก นิยาย, Love in the Air, บอส ชัยกมล, บอสบรรยากาศรัก, ณัฐรัชต์ ตังวาย, โน อึ ล ณั ฐ รัช ต์ อายุ, บรรยากาศรัก เดอะ ซี รี ส์ ดู ได้ ที่ไหน, บรรยากาศรัก love in the air นิยาย

 

09 กันยายน 2565

ผู้ชม 3662 ครั้ง

Engine by shopup.com