Ttb #ttbล่ม ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แอป ttb เข้าไม่ได้ ลูกค้า ttb touch กว่า 4 ล้านรายเดือดร้อน ประชาชนถามหา แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด และ แอพธนาคารไหนดีสุด 2565

บทความ

Ttb #ttbล่ม ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แอป ttb เข้าไม่ได้ ลูกค้า ttb touch กว่า 4 ล้านรายเดือดร้อน ประชาชนถามหา แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด และ แอพธนาคารไหนดีสุด 2565

Ttb #ttbล่ม ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แอป ttb เข้าไม่ได้ ลูกค้า ttb touch กว่า 4 ล้านรายเดือดร้อน ประชาชนถามหา แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด และ แอพธนาคารไหนดีสุด 2565

 

ข่าวธนาคาร

วันที่ 1 กันยายน 2565 : 14:23:58

tmb ล่ม, ธนาคารทหารไทย, ttb ล่ม, Ttb, tmb ล่ม

tmb ล่ม, News Update  - ข่าววันนี้ล่าสุด : google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้, ข่าววันที่ 1 กันยายน 2565  มีคนจำนวนมาก ถามว่า แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด, แอพธนาคารต่างๆ แอพธนาคารล่ม, แอพธนาคารไหนดีสุด 2565, แอพ ธนาคารไหนดีสุด 2565,  ธนาคารที่มีปัญหา มากที่สุด,  แอพธนาคารล่มวันนี้2565, แอพธนาคารอะไรดีที่สุด, แอพธนาคารอะไรดีสุด

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ในทวิตเตอร์ ได้มีแฮชแท็กยอดนิยม #ttbล่ม ติดอันดับอีกแล้ว โดย แอพ ธนาคาร tmb เข้าไม่ได้ เกิดเป็น แฮชแท็กยอดนิยม ในทุกๆ เดือนๆ

Ttb, tmb ล่ม, ธนาคารทหารไทย, ttb ล่ม

 แอพธนาคารอะไรดีสุด

ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ แก้ไม่ตกจริงๆ หลังจากมี การจัดตั้งทีม ttb spark  โดยมีการชูประเด็นว่า ทีเอ็มบีธนชาตเปิดแนวคิด ttb spark ยกระดับ ttb touch โฉมใหม่ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

ttb เป็นธนาคารควบรวมระหว่างธนาคารทหารไทย และ ธนาคารธนชาต มีจำนวนลูกค้าประมาณ 10 ล้านราย มีสัดส่วนการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลประมาณ 85% มีจำนวนผู้ใช้ ttb touch กว่า 4 ล้านราย

ซึ่งทีม ttb spark ได้คาดหวังว่าภายหลังจากการปรับรูปแบบใหม่ของ ttb touch แล้ว ว่าจะมีจำนวนผู้ใช้เติบโตอย่างก้าวกระโดดมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม การเกิดแฮชแท็กยอดนิยม #ttbล่ม พิสูจน์ได้ว่า ทีม ttb spark ไม่ประสบความสำเร็จ ส่งผลกระทบต่อลูกค้า 85% เพราะมีจำนวนผู้ใช้ ttb touch กว่า 4 ล้านราย

โดยผู้ใช้งานทวิตเตอร์ จำนวนมาก ได้รับความเดือดร้อนจากการที่ในปัจจุบัน เรามักจะไม่พกเงินสดกัน ข้อความต่อว่า เช่น ตั้งแต่ควบรวมกับธนชาต ระบบกากขึ้นเยอะเลยนะ ไหนจะช่วงต้นเดือนที่ต้องใช้จ่ายเงินอีก

ถ้าแกยังล่มบ่อยแบบนี้ ฉันจะย้ายธนาคารแล้วนะ ผิดหวัง  @ttbbankofficial

ขอฝากไว้ให้คิดนะคะว่าจะมีลูกค้าของธนาคารคุณอีกสักกี่คนที่เสียโอกาสเพราะแอพคุณล่มบ่อยไม่สามารถโอนเงินได้ ไหนจะใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอีก พวกเขาอุส่าไว้ใจที่เลือกใช้ธนาคารคุณนะคะ อยากให้แก้ในจุดนี้มากๆ เมื่อก่อนไม่เห็นคุณล่มบ่อยขนาดนี้นะคะ

ล่มเก่ง ล่มบ่อย ล่มไม่เผื่อใครเลย ล่มเผื่อทุกธนาคารเลยมั้งพอๆๆๆ เลิกใช้ ttb หรือ จะล่มทุกวัน ทั้งเดือน ทั้งปีแบบนี้ เอาไว้ทำไม คิดแต่จะพัฒนานู้นนี้นั้น ไม่คิดปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่มีก่อนดีกว่า เหรอ???

มึงจะล่มอาทิตย์ละกี่ครั้งวะไอ้แอปธนาคารส้งติงเนี่ย แม่งต้องให้ด่าทุกอาทิตย์ ขณะที่มีผู้มาตอบว่า สำหรับคนที่ไม่เห็นนะคะ ทางttbแจ้งมาประมาณบ่าย2จะใช้ได้ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้จริงไหม

แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด

เหตุการณ์ แอพธนาคารล่มวันนี้ มีการตั้งกระทู้ ถามเว็บไซต์ พันทิป ดอทคอม ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เช่น คำถาม  “คุณชอบระบบ Mobile Banking ของธนาคารไหนมากที่สุด”

แอพ ธนาคารไหนดีสุด 2565, mobile banking ธนาคารไหนดี,  ธนาคารไหน ปลอดภัยสุด pantip, แอพธนาคารไหนดีสุด pantip 2565, ธนาคารไหนดีสุด pantip 2565,  app ธนาคารไหนดีสุด 2565,  ชอบ ธนาคารไหน Pantip  , ธนาคารที่คนใช้มากที่สุด 2565, ธนาคารที่มีปัญหา มากที่สุด, ธนาคารที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

จึงเป็นที่มาของ  รีวิว แอพ ธนาคาร รีวิว Mobile Banking แอพธนาคารไหนดีที่สุดกับแม่ค้าออนไลน์รีวิว แอพ ธนาคาร ศูนย์สำรวจความคิดเห็นบ้านสมเด็จโพลล์ แอพ ธนาคารกสิกรไทย 1 K PLUS 2. scb easy 3. Krungthai NEXT 4. Bualuang mBanking 5. Krungsri Mobile App (KMA)

ดังนั้น ชีวิตที่ต้องผูกพันกับการเงิน จึงไม่อยากเห็นคำว่า Ttb แอ ป ttb เข้า ไม่ได้ วันนี้, ttb touch เข้าไม่ได้ วันนี้2565, tmb ปิดปรับปรุง วันนี้, แอ พ ธน ชาต เข้าไม่ได้ วันนี้

เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว #ttbล่ม ไล่เรียงมาก็มีตั้งแต่ แอป ttb เข้าไม่ได้ 5 มิย 65, แอป ttb เข้าไม่ได้ 5 6 65 ครั้งใหญ่ ช่วงนั้นก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์  #ttbล่ม

และก็เช่นกัน ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ประกาศผ่านหน้าเพจเฟสบุ๊ค และ ทวิตเตอร์ “ttb bank tmb touch ไม่สามารถใช้บริการได้ชั่วคราว 2565  

อย่าทำให้เกิดคำว่า ttb touch เข้าไม่ได้ วันนี้2565, หลังจากมี tmb touch เวอร์ชั่นล่าสุด ให้ โหลดแอปttb touch โดยอ้างว่าทันสมัยที่สุด !  

จนกระทั่ง เวลา 14.00 น. #ttbล่ม ก็ยังแก้ไขไม่ได้ ! อัพเดทล่าสุด เวลา 22:36:19 แอ ป ttb ล่ม อยู่ ทำให้ลูกค้าโมโหมากๆ 

ลูกค้าของ ธนาคารทีทีบีธนชาตจำนวนมาก หัวร้อนแล้ว 

 ธนาคารทีทีบีธนชาต

สำหรับ แอป ttb เข้าไม่ได้ 1 กย 65 หรือ แอป ttb ใช้งานไม่ได้ สร้างความเดือนร้อนให้ลูกค้าของ ธนาคารทีทีบีธนชาตจำนวนมากมายกว่าที่คิด เนื่องจากความเดือดร้อนจากการทำธุรกรรม จากแอป tmb แต่ แอปttbใช้ไม่ได้

และวันนี้คือวันต้นเดือนกันยายน 2565 ค่าใช้จ่ายต่างๆ ต้องโอนผ่าน แอพธนาคารธนชาต ttb หรือ แอป ttb touch

แต่ ธนาคาร tmb ธนชาต ก็ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยไปเรื่อยๆ ล่าสุดเวลาเกือบห้าทุ่ม ยังเกิดแฮชแท็ก #ttbล่ม ซึ่งลูกค้า ธนาคาร tmb ธนชาต หัวร้อนจำนวนมาก เพราะไม่รู้ว่าจะชดเชยความเสียหายจากการที่ แอปทีทีบีล่ม แอป tmb ล่มวันนี้ทั้งวัน

แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด 2565

ขณะที่ สำนักข่าว อีไฟแนนซ์ไทย ได้ทำตาราง แสดงให้เห็นข้อมูล แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด 2565 โดยอ้างอิงจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย

ลูกค้า ttb touch

ข่าวแนะนำ : #ttbล่ม แอป ttb เข้าไม่ได้ 5 มิย 65 แอป ttb เข้าไม่ได้ 5 6 65 ครั้งใหญ่ ลูกค้า ttb เข้าแอพไม่ได้ บ่นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แฉแอป ttb ปิดปรับปรุงก็เดี้ยงตลอด

แท็ก : tmb ล่ม, #ttbล่ม, Ttb, ทําไม แอ พ ธนาคาร ล่ม วันนี้, แอป ttb เข้าไม่ได้, แอพธนาคารไหนล่มบ่อยสุด, ttbล่ม, แอ ป ttb เข้า ไม่ได้ วันนี้, ttb touch เข้าไม่ได้ วันนี้2565, tmb ปิดปรับปรุง วันนี้, แอ พ ธน ชาต เข้าไม่ได้ วันนี้, แอป ttb เข้าไม่ได้ 5 มิย 65, แอป ttb เข้าไม่ได้ 5 6 65, เทรนด์ทวิตเตอร์  #ttbล่ม, แอป tmb ล่ม, tmb ระบบล่ม วันนี้, ttb touch เข้าไม่ได้ วันนี้2565, tmb ปิดปรับปรุง วันนี้, ttb ใช้งานไม่ได้ วันนี้, แอปttbใช้ไม่ได้, tmb touch โอนเงินไม่ได้ วันนี้, tmb ล่ม 30 มิย 65, Ttb touch, ข่าวธนาคาร

09 กันยายน 2565

ผู้ชม 44604 ครั้ง

Engine by shopup.com