"หมออนามัย" ผวา ! หนุ่มพันผ้าผืนเดียว บุกเดี่ยว "รพ.สต.วัดหูช้าง บางกรวย" ย่านนนทบุรี ตัดพ้อ “ชีวิตหมอ พยาบาล รพ.สต.”  จะฝากไว้กับใครได้ ? เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"หมออนามัย" ผวาหนุ่มพันผ้าผืนเดียว บุกเดี่ยว "รพ.สต.วัดหูช้าง บางกรวย" ย่านนนทบุรี ตัดพ้อ “ชีวิตหมอ พยาบาล รพ.สต.”  จะฝากไว้กับใครได้ ?

กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ที่ผ่านมา ทางเพจ sasook และ เว็บไซต์ medhubnews.com ได้พยายามรายงานข่าวสารที่เกิดขึ้นกับ “หมออนามัย” และ สหสาขาวิชาชีพด้านสาธารณสุข มาอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็นความเดือดร้อน หรือ เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ซึ่ง หมออนามัย ถือว่าเป็นบุคลากรสาธารณสุข ที่สำคัญมาก ใกล้ชิดประชาชน รู้จักคนในพื้นที่ จากการที่ได้ทำงานร่วมกับ อสม.ใน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล

ทาง เพจหมออนามัยขี้ mouth ได้โพสต์ภาพ และ ข้อความว่า  เหตุซ้ำๆ ซากๆ กับบุคลากรสาธารณสุข ซึ่งเกิดขึ้นบ่อยมากๆ. และยังไม่เคยได้รับการแก้ไข และในกรณีที่เหตุจนบาดเจ็บ พิการ หรือเสียชีวิต ก็ไม่เคยมีการเยียวยาที่เป็นรูปธรรม

ครั้งนี้เกิดใกล้ๆกระทรวงเลย  ที่ รพ.สต.วัดหูช้าง บางกรวย นนทบุรี. คนร้ายใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว. บุกเข้ามาขณะที่มีพยาบาลอยู่เวรในวันหยุด

ดีที่น้องหนีรอดออกมาได้ และตำรวจมาจับตัวไว้ได้ในที่สุด ได้โปรดดูแลคนปฐมภูมิ เหล่าหมออนามัยที่ทำงานด่านหน้าด้วยเถิ๊ดดดดดด ท่านผู้บริหาร

 

สำหรับ ภาพและคลิปที่ได้รับการแชร์โดย สมาชิกเฟสบุ๊ค วรวุฒิ จุ้ยนิ่ม  เป็นเหตุการณ์ในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวัดหูช้าง จ.นนทบุรี  

มีชายคนหนึ่งสวมผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้ามาในสถานีอนามัยดังกล่าว โดยผู้โพสต์ระบุว่า “ชีวิตหมอ พยาบาล รพสต.”  จะฝากไว้กับใครได้ ?

 

วันนี้ภรรยาโดนไอ้หื่นโรคจิตนุ่งพาเช็ดตัวผืนเดียวบุกเข้ามาจะทำมิดีมิร้าย ในขณะเข้าเวรรักษาพยาบาลในวัดหยุด โชคดีที่ล็อกประตูห้องทำงานทันและหนี้ออกมาได้

และตำรวจมาทันเวลาจับให้นั้นไว้ได้แล้ว #ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก #หนีไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้น #ประเทศไทยความปลอดภัยอยู่ที่ไหน ??

 

สำนักข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

31 มีนาคม 2561

ผู้ชม 6253 ครั้ง

Engine by shopup.com