มาแล้ว เซ็นทรัลนครสวรรค์ เปิดภาพครั้งแรกของ Central นครสวรรค์ หลังจากมี ข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์  เซ็นทรัลนครสวรรค์ 2565

บทความ

มาแล้ว เซ็นทรัลนครสวรรค์ เปิดภาพครั้งแรกของ Central นครสวรรค์ หลังจากมี ข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์  เซ็นทรัลนครสวรรค์ 2565

มาแล้ว เซ็นทรัลนครสวรรค์ เปิดภาพครั้งแรกของ Central นครสวรรค์ หลังจากมี ข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์  เซ็นทรัลนครสวรรค์ 2565

 

11/03/2022 : 17:16:11 

 

เซ็นทรัลนครสวรรค์ - หลังจากผู้บริหารออกมา แถลงข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์ บอกถึง นครสวรรค์ ลงทุน, ธุรกิจ นครสวรรค์, ธุรกิจในนครสวรรค์, กินเที่ยวธุรกิจนครสวรรค์, นครสวรรค์ เศรษฐกิจ

โครงการใหม่ เซ็นทรัล นครสวรรค์  central นครสวรรค์, ข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์, เซ็นทรัลนครสวรรค์ 2565, central plaza นครสวรรค์, CPN นครสวรรค์, เซ็นทรัลนครสวรรค์ SkyscraperCity, Nakhonsawan SkyscraperCity, ซึ่งชาว นครสวรรค์ รอมานาน

จังหวัด นครสวรรค์ และ ผังเมือง นครสวรรค์  มีการปรับผังสีของเมือง ให้บริเวณระหว่าง ถ. พหลโยธิน และ ถ.รังสิโยทัย เป็นแหล่งพาณิชยกรรมและที่อยู่อาศัยหนาแน่น เป็นการปลดล็อกให้สามารถสร้างอาคารสูงกว่า 23 ม.

 

ทำให้ CPN ที่รอค่อยการปรับผังสีเดินหน้าในการพัฒนา Central Nakhon Sawan ซึ่ง โครงการ ก่อสร้าง ห้างเซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นโครงการเป็นการร่วมมือกันระหว่าง CPN และ สินแพทย์ นครสวรรค์ กลุ่มโรงพยาบาลสินแพทย์ในการพัฒนาโครงการ

รูปแบบโครงการเป็น Mixed-use ที่ร่วมอาคารหลายอย่างไว้ด้วยกัน โดยแบ่งเป็นโซนของเซ็นทรัลและสินแพทย์ หรือ โรงพยาบาลสินแพทย์ นครสวรรค์, รพ.สินแพทย์ นครสวรรค์ 

ฝั่งของสินแพทย์จะเป็น โรงพยาบาล 255 เตียง ในอาคารสูง 13 ชั้น ที่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัคร รองรับการรักษาให้หลายรูปแบบ ในพื้นที่กว่า 7 ไร่ของโครงการที่แชร์พื้นที่ทางเข้ากับเซ็นทรัล

สำหรับเซ็นทรัล นครสวรรค์  central นครสวรรค์, ที่มีที่ดินประมาณ 37 ไร่ โดยด้านหน้าที่ดินติดกับถนนพหลโยธิน หน้ากว้างประมาณ 120 เมตร ที่จุดสำคัญอยู่ที่ตัว ศูนย์การค้า Central Nakhon Sawan อาคาร 4-6 ชั้น

มีขนาดพื้นที่ประมาณ 60,000-80,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยอาคารจอดรถที่สามารถรองรับได้ถึง 2,000 คัน ใช้เงินลงทุนกว่า 5,500 ลบ. และพื้นที่ด้านหน้าของศูนย์การค้ายังมีแผนในการพัฒนาพื้นที่ลานกิจกรรม ตลาดเช้าและตลาดกลางคืน เพื่อดึงคนให้เข้ามาใช้งานในโครงการ เป็นการพัฒนา Central of Life ของนครสวรรค์

นอกจากตัวศูนย์การค้าแล้วบริเวณรอบโครงการยังมีแผนในการพัฒนาโครงการอื่นๆเพิ่มเติมทั้ง โครงการคอนโดมิเนียมและโรงแรม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย

ส่วนกำหนดการก่อสร้างกันในปี 2565 นี้ และมีกำหนดการเปิดในส่วนของศูนย์การค้าช่วงไตรมาสที่ 3-4 ของปี 2566

เซ็นทรัล นครสวรรค์ สร้าง ตรง ไหน ? เซ็นทรัล สาขา นครสวรรค์ มีทำเลของโครงการอยู่ใจกลาง นครสวรรค์ ตรงทางแยก ถ.พหลโยธินกับ ถ.รังสิโยทัย ที่เป็นแหล่งรวมของไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัด โดยเซ็นทรัลต้องการพัฒนาศูนย์การค้าให้เป็น Central of Life แห่งใหม่ของจังหวัด

แท็ก : เซ็นทรัลนครสวรรค์, เซ็นทรัลนครสวรรค์ pantip, ข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์, สมัครงาน เซ็นทรัล นครสวรรค์, สินแพทย์ นครสวรรค์,นครสวรรค์ ห้าง, ธุรกิจ นครสวรรค์, เซ็นทรัล ปากน้ำ โพ, ผังเมือง นครสวรรค์, central นครสวรรค์, ข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์, เซ็นทรัลนครสวรรค์ 2565, central plaza นครสวรรค์, เซ็นทรัล นครสวรรค์ สร้าง ตรง ไหน, โรงพยาบาลสินแพทย์ นครสวรรค์, ห้างสรรพสินค้า นครสวรรค์, CPN นครสวรรค์, เซ็นทรัลนครสวรรค์ SkyscraperCity, Nakhonsawan SkyscraperCity,  แถลงข่าว เซ็นทรัล นครสวรรค์ บอกถึง นครสวรรค์ ลงทุน, ธุรกิจ นครสวรรค์, ธุรกิจในนครสวรรค์, กินเที่ยวธุรกิจนครสวรรค์, นครสวรรค์ เศรษฐกิจ 

05 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 6685 ครั้ง

Engine by shopup.com