SystechEurope,Systech UniSeries, ผู้นำเทคโนโลยีการตั้งเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา,pharmaceutical serialisation, เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"Systech Europe" ผู้นำเทคโนโลยีการ "ตั้งเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา"

บรัสเซลส์--พีอาร์นิวส์ไวร์ / อินโฟเควสท์ ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า 

ทาง Systech International ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา ( pharmaceutical serialisation )

การตรวจสอบติดตาม และการคุ้มครองแบรนด์ ประกาศว่า ธุรกิจของบริษัทในทวีปยุโรปเติบโตขึ้นถึง 50% ในปี 2560 โดยสามารถคว้าลูกค้ารายใหม่ทั้งในฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ ตุรกี และฟินแลนด์

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่เครือข่ายพันธมิตรด้านโซลูชั่นที่ได้รับอนุญาต (Authorized Solution Partners) ที่กระจายอยู่ทั่วโลก

ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นต่างๆที่บูรณาการเข้ากับ Systech UniSeries(TM) อันเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์

เพื่อให้สอดคล้องกับ ระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับยาปลอมของสหภาพยุโรป ( Falsified Medicines Directive หรือ FMD ) รวมทั้งนำเสนอเทคโนโลยีสำหรับการตรวจสอบติดตามและการป้องกันสินค้าปลอม

systech ริเริ่มโครงการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์และรวมกลุ่มเป็นครั้งแรกของโลกในยุโรปเมื่อกว่าทศวรรษที่ผ่านมา ปัจจุบัน บริษัทได้วางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาให้กับบริษัทเภสัชภัณฑ์ชั้นนำของโลก 19 แห่ง จากทั้งหมด 20 แห่ง

Systech สั่งสมประสบการณ์ในวงการมานานถึง 30 ปี จึงสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ระดับรางวัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีด้านการมองเห็น กระบวนการตั้งหมายเลขกำกับ

หรือการจัดการตัวเลข เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาที่ทำงานอย่างรวดเร็วและคุ้มค่าให้แก่บรรดาบริษัทยาทั้งรายเล็กและรายใหญ่ รวมถึงบริษัทข้ามชาติ ผู้ผลิตระดับภูมิภาค และบรรดาบริษัท CMO / CPO

Alastair Taylor ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำยุโรปของ Systech กล่าวว่า “เรากำลังช่วยให้ลูกค้าสามารถปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับได้ทันเส้นตายในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดยที่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการดำเนินงานและมีอุปสรรคน้อยที่สุด

เรานำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภท ซึ่งเปิดโอกาสให้เราสามารถทำงานร่วมกับพันธมิตรและสายบรรจุภัณฑ์ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสายบรรจุภัณฑ์ใหม่หรือที่ได้รับการปรับปรุง”

 Servicepoint Oy ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการขายของ Systech กำลังอยู่ระหว่างการวางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ของ Systech ในประเทศฟินแลนด์ ให้แก่บริษัท Santen Pharmaceutical

ผู้ผลิตยาหยอดตาชั้นแนวหน้าของยุโรปตอนเหนือ โดยใช้ซอฟต์แวร์ตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ของ Systech ร่วมกับเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ของ Inno4Life ซึ่งเป็นพันธมิตรอีกรายของ Systech

 Matti Rosengren รองประธานฝ่ายการผลิตประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาของ Santen กล่าวว่า “Servicepoint กำลังเร่งวางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์แบบสำเร็จรูปของ Systech ให้ทันฤดูร้อนนี้ ซึ่งเป็นไปตามงบประมาณและกรอบเวลาของเรา เราจะได้รับประโยชน์จากการวางระบบในไซต์งานและกระบวนการตรวจสอบความถูกต้องที่มีประสิทธิภาพนี้”

Pekka Hoffren ซีอีโอของ Servicepoint กล่าวว่า “Servicepoint เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ไม่กี่รายในยุโรปที่สามารถวางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรให้แก่สายการบรรจุยา ตั้งแต่ในส่วนของการให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง ทดสอบ ไปจนถึงบำรุงรักษา”

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

14 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2045 ครั้ง

Engine by shopup.com