ดราม่า เทพโพธิ์งาม จาก ข่าว เทพ โพธิ์งาม ป๋าเทพขายไร่ ป๋าเทพขายที่ดิน จนเป็นกระแส ป๋าเทพ สู้ ไม่ ไหว ป๋าเทพ เจ๊ง เหตุ ป๋าเทพ นิสัย เป็นตัวอย่างคนที่ไม่ประมาณตน ไม่รับผิดชอบครอบครัว

บทความ

ดราม่า เทพโพธิ์งาม จาก ข่าว เทพ โพธิ์งาม ป๋าเทพขายไร่ ป๋าเทพขายที่ดิน จนเป็นกระแส ป๋าเทพ สู้ ไม่ ไหว ป๋าเทพ เจ๊ง เหตุ ป๋าเทพ นิสัย เป็นตัวอย่างคนที่ไม่ประมาณตน ไม่รับผิดชอบครอบครัว

ดราม่า เทพโพธิ์งาม จาก ข่าว เทพ โพธิ์งาม ป๋าเทพขายไร่ ป๋าเทพขายที่ดิน จนเป็นกระแส ป๋าเทพ สู้ ไม่ ไหว ป๋าเทพ เจ๊ง เหตุ ป๋าเทพ นิสัย เป็นตัวอย่างคนที่ไม่ประมาณตน ไม่รับผิดชอบครอบครัว

 

11/17/2022 : 16:11:32

 

ดราม่า เทพโพธิ์งาม

News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565  ข่าว 17 พฤศจิกายน 2565  ข่าว 17 พย 65 กลายเป็น ตัวตลกที่ไม่ตลก หลังจากมี ข่าว เทพ โพธิ์งาม ป๋าเทพขายไร่, ป๋าเทพขายที่ดิน จนเป็นกระแส ป๋าเทพ สู้ ไม่ ไหว ชาวเน็ตรุมด่า จนมี ดราม่า เทพโพธิ์งาม อีกแล้ว ซึ่งหลายๆ คนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเกิดจาก ป๋าเทพ นิสัย แบบนี้ ซึ่งคนใกล้ตัวรู้ดี

แม้ว่า ป๋า เทพ โพธิ์งาม อายุ 74 ปี  แล้ว ยังมีแนวคิด แบบ แก่กะโหลกกะลา แม้ว่าโลโก้ ป๋าเทพ สลิ่ม แต่การ มีข่าว เทพ โพธิ์งาม ป๋าเทพขายไร่, ป๋าเทพขายที่ดิน ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

แต่ชาวเน็ต ก็มีเสียง ไปถึง ป๋าเทพ โพธิ์งาม โดยเฉพาะ ป๋าเทพ นิสัย จนทำให้ ป๋าเทพ เจ๊ง ทุกอย่าง โดย เทพ โพธิ์งาม ธุรกิจ ทั้งหมดที่เคยทำมา ป๋าเทพ เจ๊ง หมด ตั้งแต่ ป๋าเทพ ออกจากวงการ

ตั้งแต่การทะเลาะกับหุ้นส่วน หมูกระทะขั้นเทพ, จนทำให้ หมูกระทะขั้นเทพ เจ๊ง กระทั่ง ออกมาทำ เทพ โพธิ์งาม ร้านอาหาร ซึ่ง ร้านป๋าเทพ รามอินทรา ก็เจ๊งตามไปอีก กระทั่งไปทำ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

โดย ดราม่า เทพโพธิ์งาม มีชาวเน็ต ตั้งกระทู้ ป๋าเทพ pantipว่า “ใครเคยเจอหรือรู้จักกับป๋าเทพบ้างคะ อึ้งกับความคิดป๋าจริงๆ สงสารครอบครัวคงอึดอัดใจมาก” มีสมาชิกมาตอบว่า  “เราว่าแกพอเพียงไม่ได้หรอก เพราะแกขาดการประมาณตัวเอง”

“แกชอบทำอะไรใหญ่ๆ โดยไม่เริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆแล้วค่อยขยาย เคยฟังความเห็นของลุงเค้ามาก่อนหน้านี้เหมือนกัน ก็เป็นแบบนี้ไม่เปลี่ยนเลย”

“ไม่ใช่บุคคลที่น่าเป็นตัวอย่าง สำหรับการไม่ยอมแพ้ โฆษณาที่เขาเอามาออกเราว่าพลาดมากค่ะ

แต่เป็นตัวอย่างของคนที่ ไม่ประมาณตน ไม่รอบคอบ และไม่รับผิดชอบต่อครอบครัว ฟังแล้วอึ้งมากกับการปลีกวิเวก ราวกับไม่เคยมีลูกเมีย

อาชีพที่เหมาะกับลุง และดีที่สุด ก็คือ การเล่นตลก ค่ะ งานอื่นไม่เหมาะเลย ไม่มีการวางแผน มีแต่การมโนเออเอง โดยขาดการศึกษา ลุงอยากทำ แต่ลุงไม่ศึกษา ไม่ฟังคำแนะนำใคร สุดท้ายก็พัง หมดตัว

ทั้งนี้ ดราม่า เทพโพธิ์งาม มาจาก กรณี "ป๋าเทพ" หรือ นายเทพ โพธิ์งาม ดาราตลก ออกมาโพสต์ในเฟสบุ๊ค โดยระบุข้อความว่า "ขายไร่ป๋าเทพ 13 ไร่กว่า ที่สวย บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะที่สุดในแถบนี้พร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่สูงจากถนนมาก น้ำไม่ท่วม สนใจติดต่อ Inbox ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ตามที่ปรากฏบนโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว ณ ไร่ป๋าเทพ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ป๋าเทพ โพธิ์งาม และ จุ๋ม ภัสราวรรณ เมียป๋าเทพ โพธิ์งาม เปิดใจถึงเรื่องราวตามโพสต์ ป๋าเทพขายไร่, ป๋าเทพขายที่ดิน, ป๋าเทพ เจ๊ง, ป๋าเทพ สู้ ไม่ ไหว 

ป๋าเทพขายไร่

จนมี คน ด่า ป๋าเทพ, ป๋าเทพ สู้ ไม่ ไหว, เทพ โพธิ์งาม, เทพ โพธิ์งาม หายไปไหน, ร้าน ป๋าเทพ โพธิ์ งาม, ซึ่ง ป๋าเทพ  ป๋าเทพ โพธิ์งาม และ เจ๊จุ๋ม ภัสราวรรณ เมียป๋าเทพ โพธิ์งาม  เปิดใจว่า ตนได้ตัดสินใจขายที่ดินจริงตามที่โพสต์ออกไป เพราะทนแบกรับค่าใช้จ่ายและหนี้สินหลายอย่างไม่ไหว

ทั้งค่าสาธารณูปโภค ค่าน้ำ ค่าไฟ รวมถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงต่างๆ ที่ป๋าได้ไถ่ชีวิตและช่วยชีวิตไว้ ซึ่งวันๆ หนึ่งต้องเสียทั้งค่าอาหารและค่ายา ค่าคนดูแล รวมค่าใช้จ่ายวันละหลายพันบาท ซึ่งช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ป๋าไม่ได้รับงานการแสดง เพราะเป็นห่วงสัตว์ต่างๆ ที่เลี้ยงไว้ ทำให้ไม่มีรายได้มาจุนเจือตรงนี้

สำหรับการจะไปเอ่ยปากหยิบยืมใครก็กลัวจะไปเพิ่มหนี้เพิ่มสิน ที่สำคัญจากสถานการณ์บ้านเมืองก็ทำให้ทุกคนแย่กันหมดอยู่แล้ว จึงไม่มีความคิดเอ่ยปากหยิบยืมจากใคร ปัญหาหลักในตอนนี้มีหลายอย่าง เช่น ค่าภาษี ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งหลักๆ หมดไปเพราะจากการเลี้ยงสัตว์ที่ไถ่ชีวิตและช่วยชีวิตมากว่า 100 ชีวิต ป๋าเลี้ยงเขาแล้วก็ไม่อยากให้เขาอด แต่ใครจะมองและว่าป๋าตกอับ แต่ป๋าก็มีที่ดินของตัวเองมาขายน่ะ จะเรียกว่าตกอับได้อย่างไร

ซึ่งใจจริงป๋าไม่อยากจะขาย แต่มันจำเป็นจริงๆ โดยราคาที่บอกขายอยู่ที่ 13 ล้านบาท ถามว่าแพงไหม ป๋าว่าไม่แพงเพราะป๋าขายกิจกรรมไม่ใช่ขายที่ดินว่างเปล่า ซึ่งที่ดินตรงนี้มีสิ่งปลูกสร้างครบทุกอย่าง แถมเป็นที่ที่ป๋ามีความฝันตั้งใจจะสร้างเอาไว้ ซึ่งลงทุนไปแล้วเกือบ 10 ล้านบาท ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ขายออกไป มีคนโทรติดต่อเข้ามาสอบถาม และให้กำลังใจป๋ากันเป็นจำนวนมาก

หากมีเงินสักก้อนมาชำระค่าใช้จ่ายที่ตกค้างอยู่ก่อนหน้านี้ ก็ไม่อยากขายที่ตรงนี้ เพราะเป็นพื้นที่ทั้งรักและผูกพันมาก แต่หากไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ก็คงจำเป็นต้องขาย และไปหาซื้อที่ดินสัก 2 ไร่ แถวเขาใหญ่ที่ติดถนน เพื่อเปิดร้านขายของเลี้ยงครอบครัว

ขณะที่ จุ๋ม หรือ จุ๋ม ภัสราวรรณ เมียป๋าเทพ โพธิ์งาม เผยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ เกิดจากที่ป๋าเทพและแม่จุ๋ม ต้องหาเงินมาดูแลสัตว์เลี้ยงต่างๆ ที่ป๋าไถ่ชีวิตและช่วยชีวิตไว้มากว่า 30 ปี ซึ่งที่ผ่านมาป๋าดูแลสัตว์ที่เลี้ยงไว้เหมือนคนในครอบครัว โดยวัวและควาย ป๋าได้ไถ่ชีวิตช่วยเหลือมาจากโรงฆ่าสัตว์ ส่วนสุนัขและแมวทั้งหมด ป๋าได้เก็บมาเลี้ยงดูแลรักษาจากสถานที่ต่างๆ ซึ่งแต่ละตัวที่เอามามีอาการป่วยใกล้ตาย บางตัวเป็นสัตว์จรจัดที่ถูกคนทิ้งไว้ให้อดๆ ยากๆ เมื่อนำกลับมาเลี้ยงได้ขยายพันธุ์จนเต็มไร่ไปหมด

ปัจจุบันมีวัวอยู่ 25 ตัว, ควาย 7 ตัว ส่วนสุนัขมีกว่า 50 ตัว และแมวอีก 10 ตัว และปลาที่ไถ่ชีวิตมากว่าหลายพันตัว ซึ่งสุนัขเมื่อก่อนมีมากกว่านี้เยอะ แต่ไปกินยาเบื่อตายไปหลายตัว ซึ่งสัตว์ทุกตัวป๋าจะเลี้ยงดูแลรักษาอย่างดีเหมือนคน

แม้ตายก็ทำศพให้เหมือนคน ส่วนค่าอาหารและค่ายารักษารวมคนดูแลตกเดือนละ 4 หมื่นบาท ซึ่งเมื่อก่อนเคยมีแฟนคลับนำเงินมาช่วย แต่ป๋าไม่รับเพราะกลัวจะมีคนเอาไปพูดว่า เอาสัตว์มาหากิน ทำให้ป๋าและครอบครัวต้องรับภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้ ถึงขนาดต้องถอดสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ขายซื้ออาหารมาเลี้ยงสัตว์มาแล้ว

ถ้ามีคนอยากมาบริจาคอาหารสัตว์ ป๋าเทพ และแม่จุ๋ม ให้ก็ยินดี แต่ขอเป็นอาหารสัตว์ เช่น ฟางอัดก้อน หรืออาหารสุนัขและแมว ตลอดจนยารักษาโรคสัตว์เช่น ยารักษาเห็บหมัด, ยารักษาขี้เรื้อน แต่ถ้าจู่ๆ นำเงินมาให้ป๋าคงปฏิเสธ เพราะกลัวจะถูกดราม่านำสัตว์มาหากิน

ป๋าเทพขายที่ดิน

ขณะที่ชาวเน็ตยังออกมาระบุว่า  ป๋า เทพ ไลฟ์ สด ด่าไปทั่ว  ขนาด นุ้ย ด่า ป๋าเทพ โดย นุ้ย เชิญยิ้ม ถล่มยับ เทพ โพธิ์งาม แก่กะโหลกกะลา นอกจากนี้ จ๊ อด เชิญ ยิ้ม ด่าป๋าเทพ กรณี ป๋าเทพ พูด ป๋าเทพ ด่า ชั ช ชาติ,  ป๋าเทพ ด่าโน้ส, จน ป๋าเทพทัวร์ลงมากมาย  

แท็ก : ป๋าเทพขายไร่, ป๋าเทพขายที่ดิน, ป๋าเทพโพธิ์งาม, ป๋าเทพ เจ๊ง, ป๋าเทพ pantip, ป๋าเทพ ล่าสุด, คน ด่า ป๋าเทพ, ป๋าเทพ สู้ ไม่ ไหว, เทพ โพธิ์งาม, เทพ โพธิ์งาม หายไปไหน, ร้าน ป๋าเทพ โพธิ์ งาม, จ๊ อด เชิญ ยิ้ม ด่าป๋าเทพ, ป๋าเทพ พูด, ป๋าเทพโพธิ์งาม ประวัติ, ป๋า เทพ โพธิ์งาม อายุ, ดราม่า เทพโพธิ์งาม, ป๋า เทพ ไลฟ์ สด, ป๋าเทพ สลิ่ม,  ป๋าเทพ ด่าโน้ส, ป๋าเทพ ออกจากวงการ, หมูกระทะขั้นเทพ, หมูกระทะขั้นเทพ เจ๊ง, ข่าว เทพ โพธิ์งาม, ป๋าเทพ นิสัย, เทพ โพธิ์งาม ธุรกิจ, นุ้ย ด่า ป๋าเทพ, ป๋าเทพ ด่า ชั ช ชาติ, ป๋าเทพทัวร์ลง, ป๋าเทพ โพธิ์งาม

01 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 819 ครั้ง

Engine by shopup.com