กระแส ฟิล์มแจม ฮอตไปทั่วโลก ถามมาว่า ฟิล์ม ธนภัทร เป็นไหม หลังจิ้น เจ้เทียน อาจิว ในความรักแบบ ต้วนซิ่ว 断袖 จับตา คุณชาย ep 15 ใครจะโดน ว่านแมลง เป็นศพเห็ดรายต่อไป

บทความ

กระแส ฟิล์มแจม ฮอตไปทั่วโลก ถามมาว่า ฟิล์ม ธนภัทร เป็นไหม หลังจิ้น เจ้เทียน อาจิว ในความรักแบบ ต้วนซิ่ว 断袖 จับตา คุณชาย ep 15 ใครจะโดน ว่านแมลง เป็นศพเห็ดรายต่อไป

กระแส  ฟิล์มแจม ฮอตไปทั่วโลก ถามมาว่า ฟิล์ม ธนภัทร เป็นไหม หลังจิ้น เจ้เทียน อาจิว ในความรักแบบ ต้วนซิ่ว 断袖 จับตา คุณชาย ep 15 ใครจะโดน ว่านแมลง เป็นศพเห็ดรายต่อไป

 

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565

11/18/2022 : 16:13:52

 

กระแส  ฟิล์มแจม

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด หลังจากกระแส  ฟิล์มแจม ฮอตไปทั่วโลก โดยมี แฮชแท็ก ทวิตเตอร์ อันดับ1 ขึ้นเทรนด์ #แจมฟิล์ม ไปก่อนหน้านี้

โดย แฟนคลับ แจม รชตะ  และ แฟน ฟิล์ม ธนภัทร โดยเฉพาะ แฟนคลับจีนสายวาย จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" และ "แจม รชตะ" ขั้นสุด สายตรงถึงเอเจนซี่ไทย ทุ่มเงินแสน สั่งขึ้นบิลบอร์ดกลางกรุงเทพ รับกระแสคู่จิ้นจากละครคุณชาย ซึ่ง หลายคนรอชม ละครคุณชาย ep 15

ด้วยกระแสจากละคร  คุณชาย one31 ซึ่งทาง ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และ แจม รชตะ หัมพานนท์ เกิดความรักแบบ “ชายรักชาย” หรือ เกย์ หรือ ต้วนซิ่ว (断袖) แปลว่า “ตัดแขนเสื้อ” เป็นสำนวนที่ใช้เรียก ชายรักชาย ในจีน ซึ่งเป็นความรักต้องห้าม ถูกปิดกั้นในสังคมจีน

แฟนคลับจึงอินมากมาย ถามมาว่า ฟิล์ม ธนภัทร เป็นไหม ?  ฟิล์ม ธนภัทร เป็นไหม pantip ? ฟิล์ม ธนภัทร ศัลยกรรม ? และ แจม รชตะ เป็นไหม

ละครคุณชาย ep 14

เพราะ แจม รชตะ เลิฟซีน,  ฟิลม์ รชตะ เลิฟซีน, จาก คุณชาย one31 โดยเฉพาะใน ละคร คุณชาย ล่าสุด ละครคุณชาย ep 14 ฉากฆ่าปิดปาก จิว-เทียน

เป็นตอนที่ จิว (แจม รชตะ) ได้รับคำสั่งจาก เจ้าสัวหม่า (เต๋า สมชาย) ให้จัดการกับ ลูกชายคนโตของตระกูลซ่ง โดยหารู้ไม่ว่าคนตามใบสั่งคือ เทียน (ฟิล์ม ธนภัทร) งานนี้ จิวพรางใบหน้าด้วยผ้าดำ พุ่งตัวจู่โจมเทียนจากด้านหลัง แต่เมื่อเห็นว่าคนที่ต้องฆ่าเป็นเทียนที่กำลังจะส่งเสียงเรียกให้คนช่วย นายจิวจึงต้องใช้วิธีนี้ปิดปากไม่ให้ส่งเสียง

กระแส ฟิล์ม ธนภัทร เป็นไหม ?  ฟิล์ม ธนภัทร เป็นไหม pantip ? ยังมาจาก ฉากที่มีคำพูดว่า ฉันรักเจ้นะ เมื่อหยาง หรือ ตงตงกฤษกร น้องชายต่างแม่ที่แสนดีของพี่เทียน  ต้องแสดงความรัก ความเข้าใจในตัวตนที่แท้จริงของเทียน ที่ยอมเปิดอก พูดความทุกข์ในใจที่เก็บมานาน ว่ามีความรักแบบชายรักชาย

เพราะ ตงตง แอบนอกบทใส่ ฟิล์ม ธนภัทร ด้วยประโยคบอกรักพี่ชายว่า “ฉันก็รักเจ้นะ” ส่วน ฟิล์ม ธนภัทร ก็แสดงออกถึงจริต ความเป็นเจ้ ด้วยการใช้มือตีเบาๆ ไปที่น้องรัก ตงตงเข้าให้ พร้อมทำจีบปากจีบคอว่า บ้า ซึ่งเป็น อินเนอร์ หรือ เรดาร์ ความเป็นเจ้อย่างแรง

ทำเอา #คุณชายEp11 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Worldwide ซึ่งวันนี้ หลายคนก็เดาทางว่า หนีไม่รอด ความลับของเทียน ต้องตายไปกับจิวสาดผงว่าน กำจัดคนขวางทางลูก

ความแรงของละคร "คุณชาย" ความฟินของคู่จิ้น “ฟิล์ม-แจม” ไม่ได้หยุดอยู่แค่บ้านเรา ดังข้ามแดนไปไกลถึงเมืองจีน  ถึงขั้นแฟนคลับตัวแม่ของจีนทุ่มเงินแสน ขึ้นป้ายบิลบอร์ดกลางกรุงเทพ ที่สี่แยก MBK เลยทีเดียว

 

กระแส  ฟิล์มแจม ฮอตไปทั่วโลก

 ต้วนซิ่ว 断袖 จับตา คุณชาย ep 15

ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว แฮชแท็ก ทวิตเตอร์ ขึ้นเทรนด์ #แจมรชตะ #คุณชาย ละคร ที่ดังที่สุดในตอนนี้ เนื่องจาก แจมรชตะ twitter กำลังแตก

มาจาก งาน BEAUTRIUM ENDYEAR SALE 2022 ทั้งกิจกรรม Meet&Greet “บุ๋น-เปรม” และ “แซนต้า-เอิร์ธ” และ ในกิจกรรมพบ “แจม-รชตะ หัมพานนท์” จากซีรีส์เรื่องคุณชาย

งาน BEAUTRIUM ENDYEAR SALE 2022** กับ กิจกรรม Meet&Greet “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ทำให้ แฮชแท็ก #แจมรชตะ ทวิตเตอร์ ขึ้นเทรนด์ยอดนิยม 

 

แฮชแท็ก ทวิตเตอร์ ขึ้นเทรนด์ #แจมรชตะ

โดย BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม เป็น ร้านเครื่องสำอาง น้ำหอม และสินค้าบิวตี้ของแท้ เช่น การ์นิเย่นีเวีย เอกซ์ตร้า ไบร์ทน้ําหอม อดิดาส, Adidas Performance, ผลิตภัณฑ์aqua+ series ฯลฯ theBEAUTRIUM.com  หรือทั้ง 22 สาขาทั่วประเทศ 

 

 #แจมรชตะ

กระแส #แจมรชตะ ทำเอา ลูกค้าประสบปัญหาในการซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ รวมทั้งกิจกรรมในงาน BEAUTRIUM ENDYEAR SALE 2022  Meet&Greet “แจม-รชตะ หัมพานนท์” จากซีรีส์เรื่องคุณชาย ทำเอา บิวเทรี่ยมสาขาสยามสแควร์ แตกไปเลย

ลองไปชมภาพจากแฟนคลับ ทั้งไทย และ จีน ที่คลั่งไปทั่วโลก 

ภาพจากแฟนคลับ เทรนด์  #แจมรชตะ #คุณชาย 

 ฟิล์มแจม

แท็ก : ฟิล์มแจม, คุณชาย ep 15, แจมรชตะหัมพานนท์, แจม รชตะ Meet&Greet, แจม รชตะ อีเว้นท์, แจม รชตะ คิวงาน, BEAUTRIUM ENDYEAR SALE 2022, แจม-รชตะ, เห็ดอาตง, แจมรชตะ twitter, #แจมรชตะ, #คุณชาย, #BEAUTRIUMxJamRachata #แจมรชตะ  #jamratchata, แฮชแท็ก ทวิตเตอร์ อันดับ1, ว่านแมลง, ฉันรักเจ้นะ, jamrachata.official.fc, ต้วนซิ่ว, 断袖, ชายรักชาย, เกย์

30 มกราคม 2566

ผู้ชม 6744 ครั้ง

Engine by shopup.com