ไขข้อข้องใจ บิ๊ก ทองภูมิ หายไปไหน เงียบแต่ ไม่เคยตกยุค ดราม่า บิ๊ก ทองภูมิ แฟนคลับช่วยปลุกกระแส เผยเทกองถ่าย วิญญาณแพศยา ไม่ส่งผลกระทบ

บทความ

ไขข้อข้องใจ บิ๊ก ทองภูมิ หายไปไหน เงียบแต่ ไม่เคยตกยุค ดราม่า บิ๊ก ทองภูมิ แฟนคลับช่วยปลุกกระแส เผยเทกองถ่าย วิญญาณแพศยา ไม่ส่งผลกระทบ

ไขข้อข้องใจ บิ๊ก ทองภูมิ หายไปไหน เงียบแต่ ไม่เคยตกยุค ดราม่า บิ๊ก ทองภูมิ แฟนคลับช่วยปลุกกระแส เผยเทกองถ่าย วิญญาณแพศยา ไม่ส่งผลกระทบ

 

01/18/2023 : 23:32:13

ข่าวบิ๊กทองภูมิ, ดราม่า บิ๊ก ทองภูมิ, ข่าวบิ๊กทองภูมิ, ข่าวบิ๊กทองภูมิ ล่าสุด วันนี้

 

เทกองถ่าย วิญญาณแพศยา

Breaking News Live Updates - 18 January 2023 : พุธ 18 มกราคม 2566, 18 มกราคม 2566, ข่าว18 มค 2566, 18 มค 66, 18 มค 2566, ฟ้องบิ๊กทองภูมิ  - News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด ข่าวสด ข่าวด่วนวันนี้ Google News ไทย, google ข่าวฮอตวันนี้, google ข่าววันนี้, ok google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้สด, ข่าว-วัน-นี้  

กรณี ข่าวบอยพีรพล,  บอย พีรพล ล่าสุด, บอยพีรพลจันทรากาศ บอยพีรพลผู้จัด ละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ถูก  บิ๊กทองภูมิสิริพิพัฒน์, บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, บิ๊ก ทองภูมิ  เทกองถ่ายละคร ช่อง 8 เรื่อง วิญญาณแพศยา กระทั่ง ฟ้องบิ๊กทองภูมิ จนเป็นข่าวดัง ข่าวบิ๊กทองภูมิ, ดราม่า บิ๊ก ทองภูมิ, ข่าวบิ๊กทองภูมิ, ข่าวบิ๊กทองภูมิ ล่าสุด วันนี้

แม้ว่า บิ๊ก ทองภูมิ จะหล่อ หุ่นดี มีแฟนคลับเยอะมาก เนื่องจากเล่นละครตั้งแต่อยู่ โพลีพลัส จนเกือบได้เป็นพระเอกช่อง 7

ช่วงที่ หายหน้าหายตาไป ก็มีแฟนคลับช่วยปลุกกระแส ทำให้มีการถามในสื่อ ประจำว่า บิ๊ก ทองภูมิ หายไปไหน จนค่ายละครติดต่อมาเล่นละคร แบบไม่เคยตกยุค

บิ๊ก ทองภูมิ หายไปไหน

เพราะ บิ๊ก ทองภูมิ อายุ 34 ปี บิ๊ก ทองภูมิ สูง 1.84 ม. เป็น ดาราชายหุ่นแซ่บ ดาราชายหุ่นดี คนหนึ่งของวงการบันเทิง  เช่น บิ๊ก ทองภูมิ กล้าม บิ๊ก ทองภูมิ ถ่ายแบบ, ซิกแพคบิ๊ก ทำให้เห็นว่าเขาเป็น หุ่นดาราชาย ออกกําลังกาย

กระแสที่ช่วยทำให้ บิ๊ก ทองภูมิ ละคร มีตลอดนั้น เพราะเรื่องของ ลักษณะ ผู้ชายหุ่นดี  เป็นคนที่มีโครงสร้างกระดูกใหญ่และกล้ามเนื้อหนาแน่น ไหล่กว้าง ช่วงอกกว้าง ลำตัวยาว เรียวไปหาเอวที่เล็กจนเป็นรูปตัว วี

ดังนั้น  บิ๊ก ทองภูมิ จึงเป็น ผู้ชาย หุ่น smv คือผู้ชาย หุ่น smv คือ อัตราแรงดึงดูดทางเพศที่มีต่อเพศตรงข้าม สูงมาก เกิดกระแส การโฟกัส ในเรื่องต่างๆ เช่น บิ๊ก ทองภูมิ เป้าตุง หรือ กระแส บิ๊ก ทองภูมิ กางเกงใน, บิ๊ก ทองภูมิ ตุง, บิ๊ก ทองภูมิ เป้า, ที่เรามักเห็นในโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งเจ้าตัว บิ๊ ก ทอง ภูมิ โชว์ บ่อยๆ ทั้ง บิ๊ก ทองภูมิ ว่ายน้ำ, บิ๊ก ทองภูมิ อาบน้ำ, บิ๊ก ทองภูมิ จูบ ฯลฯ

บิ๊ก ทองภูมิ กล้าม บิ๊ก ทองภูมิ ถ่ายแบบ

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้  ละคร ช่อง 8 เรื่อง วิญญาณแพศยา ได้มีการฟิตติ้งละครผีพีเรียด ไปตั้งแต่กลางปี 2565 โดย น้ำตาล ชลิตา สวมบทหลอน เจ้านางเอิ้งโหลง ผู้โหดร้าย ที่กลายเป็นผีกะพระ-นาง พร้อม เปิดตำนานผีกะเลียหน้า

ละคร วิญญาณแพศยา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ฝ้ายคำ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน  หญิงสาวชาวเหนือ ที่จำต้องเลี้ยง ผีกะพระ-นาง ต่อจากแม่ของตนด้วยความจำใจ แม้ว่าผีกะพระ-นางจะช่วยเลียหน้าและเนื้อตัวของเธอจนสวยผุดผ่องก็ตาม

แต่ น้ำตาล ชลิตา มารับบทสุดท้าทาย เจ้านางเอิ้งโหลง ผู้โหดร้าย ที่กลายเป็นผีกะพระ-นาง ที่น่ากลัว เอาไว้ ให้ ผีกะเลียหน้าซึ่ง วิญญาณของแม่ฝ้ายคำ ยังต้องติดอยู่กับ เจ้านางเอิ้งโหลง ผีกะพระ-นาง ทำให้ฝ้ายคำต้องการที่จะปลดปล่อยวิญญาณ เจ้านางเอิ้งโหลง ให้ไปสู่สุคติ

แต่ เจ้านางเอิ้งโหลง มีความปรารถนาอันแรงกล้าที่ต้องการจะแก้แค้นคนที่เคยทำร้าย เจ้านางเอิ้งโหลง ซึ่งเป็นเจ้านาง  พระชายารอง ของเจ้านคร ในชาติที่แล้ว

เมื่อฝ้ายคำสบโอกาสที่จะได้เข้าสู่วังล้านนา เวลาแห่งการแก้แค้นของเจ้านางเอิ้งโหลงก็มาถึง คนที่เคยสร้างความเจ็บปวดให้กับเจ้านาง ในตอนที่ เจ้านางเอิ้งโหลง ดำรงพระอิสริยศ เป็น เจ้านาง หรือพระสนมของเจ้าเมืองฝ่ายเหนือ ซึ่ง บรรดา เจ้านาย ที่ได้รับการตั้งให้เป็น เจ้านาง สนมเอก หรือ เจ้านาง มหาเทวี แม่เจ้าเฒ่า

เจ้านางราชเทวี แม่เจ้าหลวง และ เจ้านางเทวี แม่เจ้า จะได้รับกรรม เนื่องจากทำให้ เจ้านางเอิ้งโหลง พระชายารอง เจ้านคร เจ้าหลวง หรือ เจ้าหอคำ ที่กำลังจะมี เจ้าราชบุตร ซึ่งบรรดา พระชายา ของเจ้านคร  หลายคนได้พยายามผลักดันให้ เจ้าราชบุตร ที่เกิดในพระองค์ ขึ้นเป็น เจ้าอุปราช หรือ เจ้าหอหน้า เนื่องจาก เจ้าอุปราช หรือ เจ้าหอหน้า จะได้ สืบราชสันตติวงศ์  ต่อไปหลังจาก เจ้านคร  สิ้นพระชน

ตัวละคร ใน วิญญาณแพศยา จะมี เจ้านาง องค์อื่นๆ ด้วย โดย ฝ้าย เวฬุรีย์ อีกทั้งยังเปิดตัวนักแสดงน้องใหม่ หนึ่งในผู้ชนะจากโครงการเด็กช่อง 8 นิวเจน ตะวัน ณวินวิชญ์ และ ตังเม เมธาวี ที่พร้อมโชว์ศักยภาพ ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ อาทิ โอห์ม ฐิติวัฒน์, หนุ่ม ศรราม, เข็ม ลภัสรดา, ตอง ภัครมัย, น้ำผึ้ง ณัฐริกา ฯลฯ

บิ๊ก ทองภูมิ กล้าม บิ๊ก ทองภูมิ

โดย บิ๊ก ทองภูมิ  หรือ บิ๊กทองภูมิสิริพิพัฒน์ รับบทบาทเป็น เจ้าหลวง หรือ เจ้าหอคำ ซึ่งจะมีการ  “สืบราชสันตติวงศ์” เมื่อ บิ๊ก ทองภูมิ รับบทบาทเป็น เจ้าหลวง สิ้นพระชน ได้ถ่ายทำไปแล้ว 6 คิว โดย ละคร วิญญาณแพศยา ถือว่า บิ๊ก ทองภูมิ เป็นตัวละครสำคัญ เนื่องจากมีบท 10 กว่าตอน  เพราะละครหนึ่งเรื่องจะมีประมาณ 17 ตอน

6 คิว ค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งตีเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท เมื่อเกิดเหตุการณ์ บิ๊กทองภูมิ เทกองถ่าย ละครมูลค่าความเสียหายน่าจะอยู่ที่ประมาณ 2-3 ล้านบาท เนื่องจาก 6 คิวที่ถ่ายไป เท่ากับรื้อถ่ายใหม่หมดเลย และ มีการเปลี่ยนตัว เป็น กิก ดนัย มาเล่นแทน ส่วนนักแสดงในเรื่องที่เล่น วิญญาณแพศยา โดยการฟาดฟันบทบาทกันไปแล้ว จะต้องกลับมาถ่ายใหม่อีกครั้ง

ซึ่ง วิญญาณแพศยา นักแสดง, วิญญาณแพศยา ตัวละคร, ที่เป็น ละครผี 2565 ที่น่าจะได้ใกล้ออนแอร์แล้ว กลับต้องเลื่อนออกไป

รูปร่างของผีกะประเภทนี้จะเหมือนกับ ค่างตัวเล็กสองตัวนั่งอยู่บนบ่า ของผู้เลี้ยงพระนาง โดย น้ำตาล ชลิตาหรือ  เจ้านางเอิ้งโหลง ผีกะพระ-นาง จะขึ้นไปนั่ง บนบ่าของ ฝ้ายคำ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน  หญิงสาวชาวเหนือ

น้ำตาล ชลิตาหรือ  เจ้านางเอิ้งโหลง

พร้อมกับเสียงร้องโหยหวนว่า “ข้าจะเลียเจ้าให้สวยยยยแซ่บ” เป็นการย้อนถึง ตำนานผีกะเลียหน้า ซึ่งในละคร  วิญญาณแพศยา น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ได้ได้สวมชุด วิลาสอัปสร ซึ่งเป็นชุดที่ใช้สวมใส่ ขณะดำรงเป็น พระชายารอง เจ้านคร เจ้าหลวง หรือ เจ้าหอคำ

แต่เมื่อตายไปเป็น ผีกะพระนาง ก็จะคงยังใส่ชุดเดิม เนื่องจากวิญญาณ เจ้านางเอิ้งโหล หรือ ผีกะ อย่างที่เราทราบกันดีว่า เป็นผีพื้นบ้านทางภาคเหนือ ผีพวกนี้จะมีลักษณะคล้ายผีปอบ คือเข้าสิงในคน และชอบกินของสดของคาว

ทำให้ คนที่เลี้ยงผีกะ จะต้องเป็นคนที่มีวิชาอาคม เล่นคุณเล่นของ ผีกะจะถูกเลี้ยงไว้ในหม้อดิน โดยมีผ้ายันต์สีขาวปิดปากหม้อไว้ โดยจะวางไว้บนเพดานบ้าน

แต่อยากบอกอย่างหนึ่งว่า วิธี เลี้ยงผี เป็น เรื่องเล่า ล้านนา ที่สืบต่อกันมา บางคนมีความสามารถ จะควบคุ้ม ผีกะ ฝ่ายเหนือ เพราะ การเลี้ยงผีกะ บางครั้งอาจจะมองว่า เป็น ผีสวยๆ, ผีที่มีความงามแต้ๆ เจ้า

และ ทำไมต้องเลี้ยงผีกะ  ชาวบ้านคนอื่นๆ ก็เลี้ยง ผีกะ, ผีกะพระ-นาง ซึ่งชาวเหนือนิยมเลี้ยงกันมากที่สุด มีข้อดีคือ การให้ ผีกะเลียหน้า หากให้ , ผีกะเลียหน้า ในตอนกลางคืนผีกะจะเลียหน้าแปลงโฉมให้เจ้าของกลายเป็นหนุ่มหล่อสาวหลง สาวสวยรวยเสน่ห์

และ ยิ่งดึกเท่าไหร่ก็ยิ่งทวีความงดงามมากขึ้น เพราะว่ากันว่า .... ผีเลียหน้า เขาว่าจะสวย ??

แต่ วิธี เลี้ยงผี ผีกะพระ-นาง เพื่อให้  ผีกะเลียหน้า จะต้องทำอย่างถูกวิธี ตาม ศาสนา ผี ล้านนา เนื่องจากหากไม่มีวิชาอาคมใดๆ การ เลี้ยงผี ผีกะพระ-นาง เอาไว้  เท่ากับว่า เป็นการเลี้ยง หรือ นำเอา ผีกะ เข้าบ้าน ที่ภายหลังมันจะทำร้ายเรา เพราะมันคือ ปรสิตวิญญาณ หากเลี้ยงถูกคุณอนันต์ เลี้ยงผิดโทษมหันต์ !!

ติดตามได้ในละคร วิญญาณแพศยา เร็ว ๆ นี้ทางช่อง 8 กดเลข 27

#ผีกะเลียหน้า #ตำนานผีกะเลียหน้า #ผีกะเลียหน้าน้ําคาล

บิ๊ ก ทองภูมิ IG, บิ๊ก ทองภูมิ ig : Big thongpoom @bigthongpoom

แท็ก : บิ๊กทองภูมิ, บิ๊ก ทองภูมิ, 18 มค 66, บอยพีรพลบิ๊ก, ข่าว18 มค 2566, บิ๊กทองภูมิสิริพิพัฒน์, บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ig, บิ๊ก ทองภูมิ หายไปไหน, ฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ, บิ๊ก ทองภูมิ ig, บิ๊ก ทองภูมิ อายุ, บิ๊ก ทองภูมิ กล้าม, บิ๊ก ทองภูมิ เป้าตุง, ประวัติ บิ๊ ก ทอง ภูมิ, ประวัติบิ๊กทองภูมิ, บิ๊ ก ทองภูมิ แฟน เก่าบิ๊ก ทองภูมิ ละคร, บอยพีรพล, บอยพีรพลจันทรากาศ, เรื่องย่อวิญญาณแพศยา, ละคร วิญญาณแพศยา ช่อง 8, เรื่องย่อวิญญาณแพศยา, วิญญาณแพศยา เรื่องย่อ, วิญญาณแพศยา นักแสดง, ผีกะ คือ, ผีกะพระ-นาง, ผีกะ นางงาม คือ, ผีกะ นางงาม, ผีกะเลียหน้า แปลว่า, ผีชาว เหนือ, หนังสือ ผีในล้านนา, ศาสนา ผี ล้านนา, ผี ไทย ภาคเหนือ, วิธี เลี้ยงผี, เรื่องเล่า ล้านนา, ผีกะ ฝ่ายเหนือ, ละครเกี่ยวกับวิญญาณ, ผีเลียหน้า คืออะไร, ผีเลียหน้า เขาว่าจะสวย, เลียหน้า ทําให้สวย pantip  

30 มกราคม 2566

ผู้ชม 2439 ครั้ง

Engine by shopup.com