รู้ไหม วันนี้ วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก Celebrating Bubble Tea 2023 google doodle ของไทย ตอบสนองความอยากของคุณและชงชานมไข่มุกแสนอร่อยใน Doodle แบบอินเทอร์แอกทีฟของวันนี้

บทความ

รู้ไหม วันนี้ วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก Celebrating Bubble Tea 2023 google doodle ของไทย ตอบสนองความอยากของคุณและชงชานมไข่มุกแสนอร่อยใน Doodle แบบอินเทอร์แอกทีฟของวันนี้

วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก Celebrating Bubble Tea 2023 29 มกราคม ค.ศ. 2023 Celebrating Bubble Tea รู้ไหม วันนี้ วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก Celebrating Bubble Tea 2023 google doodle ของไทย ตอบสนองความอยากของคุณแล้ว 

 

29 มกราคม 2566 : 10:12:49

ข่าว 29 มค 66, ข่าว 29 มกราคม 2566, 29 มกราคม 2566

วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก

29 มกราคม 2566, 29 มค 66  - News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด ข่าวสด ข่าวด่วนวันนี้ Google News ไทย, google ข่าวฮอตวันนี้, google ข่าววันนี้, ok google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้สด, ข่าว-วัน-นี้  ตอนนี้ เด็กๆ กำลังเข้าคิวต่อแถวเพื่อรับ Moma's Bubble Tea Bar โดยวันนี้ 29 มกราคม ค.ศ. 2023 เป็น วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก หรือ Celebrating Bubble Tea

โดย Google ได้ทำเครื่องหมายความนิยมเกือบสากลของชานม (หรือชานมไข่มุก) ในรูปแบบของตนเอง – ผ่านเส้นขยุกขยิก

Google เฉลิมฉลองเครื่องดื่มอันเป็นที่รักด้วย doodle แบบอินเทอร์แอกทีฟที่สนุกสนาน ซึ่งช่วยให้ชาวเน็ตสร้างชานมผสมของตนเองและเปิดร้านค้าของตนเองได้

ใน doodle แบบโต้ตอบ ชาวเน็ตกำลังเล่นเป็นสุนัขที่เข็นชานม เป็นวันฝนตก พวกเขากำลังเข็นรถเข็นชานมและตั้งร้าน

พวกเขายังสามารถสร้างเครื่องดื่มแบบกำหนดเองสำหรับลูกค้าที่แตกต่างกันห้าราย โดยผสมผสานส่วนผสม – ไข่มุกดำ/ขาว ชา และน้ำเชื่อมหวาน – ในปริมาณที่กำหนด

จะทำอีก 4 ครั้ง เพื่อให้บริการลูกค้ารายอื่นๆ เครื่องดื่มที่เสิร์ฟยังได้รับการจัดอันดับด้วยดาวโดยพิจารณาจากปริมาณที่คุณเติมในถ้วยต่อส่วนผสม

 Celebrating Bubble Tea 2023 google doodle

ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟิลิปปินส์ยอมรับเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการในฐานะวัตถุดิบหลักที่ให้ความรู้สึกดีในชีวิตประจำวัน ด้วยรสชาติที่เย็นและสดชื่น ควบคู่กับเครื่องดื่มที่น่ารับประทาน เช่น ไข่มุกเคี้ยวหนึบ พุดดิ้ง เยลลี่ หรือแม้กระทั่งไอศกรีม

ชาไข่มุก koi เฟย

หนึ่งในผู้สนับสนุนความนิยมในเมโทรมะนิลาคือ Serenitea ซึ่งเปิดสาขาแรกในซานฮวนในเดือนธันวาคม 2551

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มีเครือข่ายท้องถิ่นและต่างประเทศมากมายผุดขึ้นมา เช่น Chatime, Gong Cha, Tiger Sugar และอีกมากมาย ทำให้ชาวฟิลิปปินส์หันมาสนใจเครื่องดื่มอันเป็นที่รักของตัวเอง

ไทยอยู่ใน ประเทศต้นๆ ที่มีผู้ดื่มชานมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การสำรวจการจัดส่งอาหารพบว่าคนไทยบริโภคชานมโดยเฉลี่ย 5 ถ้วยต่อเดือน ซึ่งมากกว่าอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนามที่มีค่าเฉลี่ย 3 ถ้วยต่อเดือนต่อคนดื่มอย่างมีนัยสำคัญ

โลกหลงรักเครื่องดื่มไต้หวันมากจนตอนนี้ตลาดมีมูลค่า 2.02 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2565 และคาดว่าจะสูงถึง 3.39 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2570

เนื่องจาก เปรี้ยวและผลไม้หรือหวานและน้ำนม? การรวมกันไม่มีที่สิ้นสุด! Doodle เกมแบบอินเทอร์แอกทีฟในวันนี้ฉลองชานมไข่มุกหรือที่เรียกว่าชาไข่มุกและชานมไข่มุก ฮันนี่ดิว มัทฉะ ราสเบอร์รี่ มอคค่า – ไม่ว่ารสชาติจะเป็นแบบไหน อย่าลืมผสมฟองสบู่ที่ทำจากเยลลี่ผลไม้หรือมันสำปะหลังลงไปด้วย Bubble Tea ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจนมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นอิโมจิใหม่ในวันนี้ของปี 2020

เครื่องดื่มสัญชาติไต้หวันนี้เริ่มต้นจากการเป็นอาหารท้องถิ่นและได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา ชานมไข่มุกมีรากฐานมาจากวัฒนธรรมการดื่มชาแบบดั้งเดิมของไต้หวันซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17

อย่างไรก็ตาม จนกระทั่งช่วงปี 1980 ชานมไข่มุกอย่างที่เรารู้จักในปัจจุบันได้ถูกคิดค้นขึ้น ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาคลื่นผู้อพยพชาวไต้หวันได้นำเครื่องดื่มนี้ไปต่างประเทศ นวัตกรรมของชาไข่มุกดั้งเดิมยังคงดำเนินต่อไป ร้านค้าทั่วโลกยังคงทดลองรสชาติ การเพิ่มเติม และการผสมใหม่ๆ

ร้านน้ำชาแบบดั้งเดิมทั่วเอเชียก็เข้าร่วมกับกระแสความนิยมดื่มชาเช่นกัน และกระแสดังกล่าวได้แผ่ขยายไปถึงประเทศต่างๆ เช่น สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และอีกมากมาย!

ตอบสนองความอยากของคุณและชงชานมไข่มุกแสนอร่อยใน Doodle แบบอินเทอร์แอกทีฟของวันนี้ ซึ่งมีสุนัขภูเขา Formosan พันธุ์พื้นเมืองของไต้หวัน รวมถึงทีมตัวละคร Doodle ที่คุ้นเคย!

Today we celebrate the Taiwanese drink that has gained global popularity — bubble tea! Doodle artists Sophie Diao & Celine You hand-drew all elements of the interactive Doodle!

Watch a behind the scenes sketching of this interactive Doodle!

 

Learn more: http://www.google.com/doodles/celebra...

วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก Celebrating Bubble Tea 2023

แท็ก : วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก, วันชาไข่มุก, Celebrating Bubble Tea, CelebratingBubbleTea, Moma's Bubble Tea Bar, 29 มกราคม ค.ศ. 2023, Celebrating Bubble Tea, วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก 29 มกราคม, วันเฉลิมฉลองชาไข่มุก #googledoodle https g co doodle ag9c2dz, วันฉลองชาไข่มุก, ประวัติ ชาน ม ไข่มุก ใน ประเทศไทย, ชาน ม ไข่มุก สุขภาพ, ชาไข่มุก koi เฟย

29 มกราคม 2566

ผู้ชม 2817 ครั้ง

Engine by shopup.com