ฝันที่เป็นจริง ! “น็อต แม็กซิม” นักปั้นนายแบบ นางแบบ เซ็กซี่มากมาย ล่าสุดเนรมิตรความสวยให้กับ “น้องฝ้าย” สาวพิการไร้แขนขา เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

ฝันที่เป็นจริง ! “น็อต แม็กซิม” นักปั้นนายแบบ นางแบบ เซ็กซี่มากมาย ล่าสุดเนรมิตรความสวยให้กับ “น้องฝ้าย” สาวพิการไร้แขนขา

กลายเป็นที่จดจำของวัยรุ่น เพราะปั้นนายแบบ นางแบบ คนไหนก็ดัง สำหรับ  น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน หรือ น็อต แม็กซิม เคยจับแต่งปรับโฉมใหม่ให้ดาวดังหลายคนไปแล้ว

ถึงคิวเปลี่ยนเน็ตไอดอลสาวพิการไร้แขนขาสู้ชีวิต สุดทึ่ง!!! สาวน้อยวัย 17 ฝ้าย บุญธิดา ชินวงษ์ ให้สวยพริ้งสุด เป็นเจ้าหญิง ตามที่เธอฝันไว้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com  เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ พจ sasook รายงานว่า น็อต แม็กซิม เจ้าของแบรนด์ The Knot Portrait ระบุว่า เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็น และทำมันให้ดีได้ ด้วยเซ็ตน้องฝ้าย ในการถ่ายครั้งนี้รวบรวมบรรดาช่างหน้า ช่างผม ช่างภาพ และช่างภาพ ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่น Magazine มารุมปั้นน้องฝ้ายกันที่ NUK STUDIO ลาดพร้าว 93

ขณะที่ถ่ายทำ เสียงหัวเราะน้องฝ้ายดังตลอดเวลา สนุกสนานตามประสาคนอารมณ์ดี ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกกันไปทั่วหน้า จากการที่ น้องฝ้ายมีความสามารถในการแต่งหน้า

"น็อตให้น้องฝ้ายทาปากด้วยการใช้พู่กันน็อตบอกกับน้องฝ้ายว่า เป็นผู้หญิงคนแรกในชีวิตที่ยอมให้เท้าขึ้นมาอยู่บนใบหน้า แต่ที่ยอมและสมัครใจเพราะเคารพในความสามารถ และความเป็นศิลปินในตัวน้องนั่นเองอยากรู้ว่าสนุก และสวยแค่ไหน"

ติดตาม The Knot Portrait ได้จันทร์นี้ ที่ เพจ KNOT Krittin เวลา 19.57 น.

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook

03 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 2158 ครั้ง

Engine by shopup.com