ไต้ฝุ่น กนกฉัตร กล้าม แน่น จากเดิม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หุ่นขี้ก้าง "สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล" ล่าสุดฟิตเนส ปั้มหุ่นจนกล้ามใหญ่ เหมือนนายแบบ

บทความ

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร กล้าม แน่น จากเดิม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หุ่นขี้ก้าง "สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล" ล่าสุดฟิตเนส ปั้มหุ่นจนกล้ามใหญ่ เหมือนนายแบบ

เคล็ดลับ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร กล้าม แน่น จากเดิม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หุ่นขี้ก้าง "สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล" ล่าสุดฟิตเนส ปั้มหุ่นจนกล้ามใหญ่ เหมือนนายแบบ

 

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร กล้าม

หลังจากรายการ ศึก 12 ราศี หนุ่มหล่อเสน่ห์แรง ไต้ฝุ่น KPN หรือ กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ดวงกำลังดี เพราะตั้งใจออกกำลังกาย ฟิตหุ่น ทำให้สุขภาพดีไปด้วย

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หนุ่มที่กำลังมีงานเยอะสุดๆ ออนแอร์พร้อมกันหลายเรื่อง  นาย sasook พูดได้เลยว่า เพราะการทำตัวเองให้มีสุขภาพกาย และ สุขภาพใจที่ดี มีภาพลักษณ์ดูดี

เนื่องจากวงการบันเทิงต้องใช้รูปร่างเพื่อดึงดูดคนดูด้วย ลองสังเกตสิว่า ทำไมแต่ละช่องจึงนำเอาพระเอก หรือ หนุ่มๆ มาถอดเสื้อโชว์กัน เพราะเรตติ้งสำคัญมากๆ 

ดังนั้นวันนี้ นาย sasook จะแนะนำวิธีการให้ ด้วยการเข้าฟิตเนสที่ไหนก็ได้ แต่อย่าไปเล่นที่กำลังมีข่าวว่าจะปิดล่ะกัน หรือ พวกที่ชอบโทรมากวนให้สมัครจนน่ารำคาญ 

ก่อนอื่น ค่อย ๆ สร้างกล้ามเนื้อ กระตุ้นกล้ามเนื้อโดยการยกเวท จากน้ำหนักที่คิดว่าสามารถยกได้ประมาณเซ็ตละ 30 ที วันละ 4-6 เซ็ต ในแต่ละส่วนของร่างกาย

เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสภาพ และต้องวางแผนการเล่นด้วย เช่น วันนี้เล่นส่วนอก วันพรุ่งนี้เล่นส่วนไหล่ เวียนกันไปจนครบทุกส่วน เป็นเวลา 4-5 สัปดาห์

หลังจากคุณได้ค่อย ๆ สร้างกล้ามเนื้อมา 4-5 สัปดาห์แล้ว คุณจำเป็นต้องเลือกน้ำหนักเวทที่หนักขึ้นเรื่อย ๆ และควรยกเวทให้ได้จำนวนเซ็ตที่มากขึ้น

นอกจากนี้ ควรทานเนื้อสัตว์ให้มากขึ้น เพราะเนื้อสัตว์มีโปรตีนสูง เป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ

ส่วน อาหารเสริม ก็เป็นการสร้างกล้ามเนื้อที่ได้ผลดี แต่ นาย sasook ขอให้ทานอาหารประจำวันให้ครบห้าหมู่ก่อน แต่หากไม่พอจึงนำมาเป็นตัวเลือกสำรอง

เพราะการทานอาหารเพียงอย่างเดียวนั้น อาจจะทำให้ควบคุมสัดส่วนของอาหารได้ยาก โดยเฉพาะโปรตีน ที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ

ดังนั้น โปรตีน จึงเป็นทางเลือกที่ดีของการแก้ปัญหานี้ เพราะจะช่วยให้คุณได้รับโปรตีนที่เพียงพอในการสร้างกล้ามเนื้อ

นอกจากนี้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะรวมเอากรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ไว้ด้วย ก็จะสามารถช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนให้ร่างกายได้นำไปใช้ได้ง่าย ลดความเหนื่อยล้า รวมถึงช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดได้อีกด้วย

ถ้าทำได้ตามนี้ นาย sasook  เชื่อว่า ผู้ชายหลายๆ ท่านที่ได้อ่านไปข้างต้นแล้ว จะรู้สึกคุ้มค่ากับผลลัพธ์อย่างแน่นอน หากใครอยากรู้ว่าเปลี่ยนแค่ไหน

ไปดูรูป ไต้ฝุ่น กนกฉัตร จากหนุ่มผอมแห้ง "สูงชะลูด ตูดปอด ยอดปืนใหญ่" เอ้ย ตัวใหญ่ขึ้น ทำให้มีโอกาสในการทำงานมากขึ้นด้วย

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

28 เมษายน 2565

ผู้ชม 9790 ครั้ง

Engine by shopup.com