ซีรีส์วาย รักชอบเจ็บ hit bite love นักแสดง อลัน คัมปานา แฉผู้จัด ซีรีย์วายไทย 2566 รักชอบเจ็บ hit bite love ซีรีส์วายแนวนักเรียนมัธยมวัยใส เบี้ยวค่าตัวครึ่งแสน

บทความ

ซีรีส์วาย รักชอบเจ็บ hit bite love นักแสดง อลัน คัมปานา แฉผู้จัด ซีรีย์วายไทย 2566 รักชอบเจ็บ hit bite love ซีรีส์วายแนวนักเรียนมัธยมวัยใส เบี้ยวค่าตัวครึ่งแสน

ซีรีส์วาย รักชอบเจ็บ hit bite love นักแสดง อลัน คัมปานา แฉผู้จัด ซีรีย์วายไทย 2566 รักชอบเจ็บ hit bite love ซีรีส์วายแนวนักเรียนมัธยมวัยใส เบี้ยวค่าตัวครึ่งแสน

 

วันที่29เมษายน2566 : 12:53:05

 

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด ข่าวสด ข่าวด่วนวันนี้ Google News ไทย, google ข่าวฮอตวันนี้, google ข่าววันนี้, ok google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้สด, ข่าว-วัน-นี้  เรื่องราวของนักแสดงซีรีส์วาย อ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ลูกครึ่งอิตาลี “อลัน คัมปานา” ที่เพิ่งมีผลงานเรื่องแรก ซี “รักชอบเจ็บ” ออนแอร์ ทาง อมรินทร์ทีวี 34 และ WeTV ออกมาแฉหมดเปลือก หลังโดนค่ายเบี้ยวจ่ายเงินค่าตัวกว่าครึ่งแสน ทั้งที่ถ่ายทำซีรีส์จบและออกอากาศไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับเงินค่าตัวตามที่ตกลงกันไว้

อลัน คัมปานา เผยว่า “ผมเซ็นสัญญากับทางค่ายนี้ 3 ปี เพิ่งจะเซ็นไปไม่ถึงปี มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกที่ถ่ายทำจบไปแล้ว ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินค่าตัวตามที่ตกลงกันไว้ ทั้งที่เราทำตามที่เขาขอทุกอย่าง ไปถ่ายตามคิว ไปออกงานให้เขาต่างๆ แต่สุดท้ายเราไม่ได้เงินตรงส่วนนี้ เรียกได้ว่าค่อนข้างลำบากพอสมควรเลยครับ ถ่ายทำทั้งหมด 5 อีพี อีพีละ 1 หมื่นบาท เป็นเงินทั้งหมด 5 หมื่นบาท ก็มีเบิกล่วงหน้าบางส่วนแล้ว แต่ส่วนที่เหลือก็ยังไม่ได้”

ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม เปิดเผยว่า “น้องอลันเพิ่งเล่นซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ไม่ได้เงินค่าตัวจากทางค่าย ตนต้องการทวงความยุติธรรมให้กับน้อง สงสารและเห็นใจน้องมาก ทำไมทำร้ายจิตใจกันอย่างนี้ ไม่อยากให้น้องต่อสัญญากับค่ายนี้แล้ว อยากให้น้องได้เงินค่าตัวคืนทั้งหมด ส่วนตัวสนิทกับเจ้าของค่ายเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยอนุบาล แต่ไม่คิดว่าจะทำกันแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง

ผู้จัดการส่วนตัวอลัน กล่าวว่า “ถ้ายังไม่ได้เงินคืน ก็คงต้องทำเอกสารขอยกเลิกสัญญา เพราะคุณไม่จ่ายค่าตัวเรา คุณผิดสัญญา เขาก็ยอมรับว่าเขาผิด ส่วนตนเองก็เหนื่อยแล้ว ไม่ชอบทวงเงินบ่อยๆ ขั้นตอนต่อไปไม่คุยแล้ว นักแสดงของเราก็มีงานเยอะ ค่ายใหญ่ก็มาจีบ เพราะเราเห็นว่าเป็นค่ายของเพื่อน สงสารทำไมทำร้ายจิตใจกันอย่างนี้ น้องอยู่ต่างจังหวัด สอบเสร็จก็นั่งรถทัวร์จากหนองบัวลำภู มาเล่นซีรีส์ที่กรุงเทพฯ เพราะประหยัด ไม่อยากเสียเงินค่าเครื่องบิน หลังจากนี้ถ้ายังไม่ได้รับการติดต่อ ก็คงต้องไปลงบันทึกประจำวัน”

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า สำหรับ รักชอบเจ็บ hit bite love, รักชอบเจ็บ hit bite love นักแสดง, รักชอบเจ็บประวัตินักแสดง, นิยายรักชอบเจ็บ, รักชอบเจ็บ hit bite love นิยาย, Hit Bite Love นิยาย, รักชอบเจ็บ เรื่องย่อ, รักชอบเจ็บดูได้ที่ไหน

มี เรื่องย่อ เป็นเรื่องราว ของพวกเด็กวัยรุ่นอายุไม่ถึง18 ในรั้วโรงเรียนมัธยมปลาย โชกุนหนุ่มคลั่งรักต้องพบว่าความสัมพันธ์ของเขากับเคนเริ่มจะ toxic เพราะเคนไม่ปล่อยให้เขาเป็นตัวของเองและไม่ยอมเปิดตัว โชกุนจึงต้องเดินออกมาและเขาได้พบกับ มัตเตโอ้ คนที่จะมาช่วยให้โชกุนมูฟออนแต่เขากลับเป็นหนุ่ม BDSM โซ่แส้กุญแจมือที่โชกุนกลัว

เคนได้พบว่าไม่ว่าใครก็แทนโชกุนไม่ได้และต้องการเขาคืนมา ส่วนคิงกับเบอร์เกอร์ต้องมาเกี่ยวกับเพราะเรื่องละครเวทีและความเข้าใจผิด แต่คิงกับพบว่าตอนที่เขาเข้าใจผิดว่าเบอร์เกอร์ชอบเขามันรู้สึกดีชะมัด เซนต์ได้พบว่าเจ้าน้องชายร่วมชายคาบ้านอย่างฮีด้าที่คิดไม่ซื่อและตีตัวออกห่าง ส่วนฮีด้าน้องชายผู้ที่ไม่อาจจะขาดพี่ชายคนนี้ไปก็ได้เริ่มวางแผนขัดขวางพี่ชายจากแฟนสาวอย่างพิมฐา จากแค่เรื่องของความรักในวัยรุ่นของพวกเขา ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคอขาดบาดตายของใครบางคน

ทั้งนี้รักชอบเจ็บ hit bite love  เป็น การกลับมาของผู้กำกับซีรีส์วายในตำนาน “พี่หยวน” ตฤนธัฬห์ ดนพ ผู้กำกับซีรีส์วายที่มีชื่อเสียงและเป็นตำนานซีรีส์วาย ได้แก่ LOVE SICK SS2 เลิฟซิค รักวุ่น วัยรุ่นแสบ, MAKE IT RIGHT รักออกเดิน, WHAT THE DUCK รักแลนดิ้ง และปี 2566  พี่หยวน ขอเชิญพิสูจน์ซีรีส์วายแนวนักเรียนมัธยมวัยใส  เป็นเรื่อง  ในรั้วโรงเรียนที่ไม่มีใครกล้าเล่า

อลัน คัมปานา ig alan_cpn - Instagram

แท็ก : รักชอบเจ็บ hit bite love the series, นักแสดงซีรีส์วาย อ, ตารางซีรีย์วายไทย 2023, ซีรีย์วายไทย 2566, รักชอบเจ็บ hit bite love, รักชอบเจ็บ hit bite love นักแสดง, รักชอบเจ็บประวัตินักแสดง, นิยายรักชอบเจ็บ, รักชอบเจ็บ hit bite love นิยาย, Hit Bite Love นิยาย, รักชอบเจ็บ เรื่องย่อ, รักชอบเจ็บดูได้ที่ไหน, อลัน คัมปานา, อลัน คัมปานา ig

13 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 4608 ครั้ง

Engine by shopup.com