RIP “แบงค์ อิศเรศ” ตำรวจนักฟุตบอลหนุ่มวัย 29 เพื่อนอาลัย อุบัติเหตุสุดสลดใจพรากชีวิต บิ๊กประธาน สโมสร เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

RIP “แบงค์ อิศเรศ” ตำรวจนักฟุตบอลหนุ่มวัย 29 เพื่อนอาลัย อุบัติเหตุสุดสลดใจพรากชีวิต บิ๊กประธาน สโมสร เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com  เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook ได้รายงานว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุ สลดใจ เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2561 กับตำรวจหนุ่มลูกนักการเมือง ตามที่ทราบข่าวกันแล้วนั้น 

ร้อยตำรวจโท อิศเรศ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์  หรือ เจ้าแบงค์ คนในแวดวงกีฬา สื่อมวลชน รู้จักกันดี เพราะในอดีตหนุ่มคนนี้เคยฮอต ป็อปปูล่าในวงการมากๆ ซึ่งบรรดานักฟุตบอลดังๆ ให้ความเคารพนับถือ 

หนุ่มแบงค์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ สีขาวแดง ชนท้ายรถหกล้อเสียชีวิตคาที แบงค์เป็นลูกชายของ นายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี  โดยเป็นการประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนจะถึงบ้านเพียง 200 เมตรเท่านั้น

ขณะที่เพื่อนๆ น้องๆ จากวงการตำรวจ และ วงการฟุตบอล  ต่างแสดงความเสียใจอย่างมาก เพราะ แบงค์นิสัยดี แม้จะมีหน้าที่การงาน รวมทั้งเป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น แต่ก็ไม่เคยใช้อำนาจในทางไม่ถูกต้อง โดยยึดคติ ทำดีได้ดี

ทาง MuangKan United และ กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com  เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook  "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง" และ ขอนำภาพดีๆ มาลงเพื่อความทรงจำดีๆ มากกว่าการนำเสนอภาพอุบัติเหตุ ที่ครอบครัวยังทำใจไม่ได้  

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

ข่าวจริง.......ชัวร์

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook

28 มกราคม 2561

ผู้ชม 6068 ครั้ง

Engine by shopup.com