"ดีนาน อติกานต์" หนุ่มนักเรียนนอกวัยใส เปิดใจร่วมทีม STAR SEARCH IDOL บอยแบนด์แห่งยุค เตรียมกรี๊ดกันได้กลางปี แน่นอน!!!!

บทความ

"ดีนาน อติกานต์" หนุ่มนักเรียนนอกวัยใส เปิดใจร่วมทีม STAR SEARCH IDOL บอยแบนด์แห่งยุค เตรียมกรี๊ดกันได้กลางปี แน่นอน!!!!

หนุ่มน้อยหน้าใส มีนามว่า อติกานต์ นนทิประสิทธิ์ ชื่อเล่นๆว่า "ดีนาน"  จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษามาจาก โตรอนโต ประเทศแคนนาดา มีพี่ชาย 1 คน ดีนานเป็นเด็กที่ไม่กล้าแสดงออกเลยแถมไปในทางขี้อายมากๆด้วยซ้ำไป  ดีนานไปอยู่แคนนาดาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ค่อยรู้จักวงการบันเทิงไทยมากนักและไม่ได้ติดตามเรื่องราวต่างๆของวงการบันเทิงไทยเลย  ทุกวันที่อยู่ที่แคนนาดาก็มีแค่ไปเรียน เล่นกีฬา และกลับมาบ้านพักเท่านั้น 

.

เมื่อ ดีนาน กลับมาถึงประเทศไทย ดีนาน ก็ยังเป็นเด็กที่ขี้อายเดินก้มหน้าและไม่กล้าที่จะคุยกับใครแต่ในใจลึกๆคือเป็นเด็กที่ตั้งใจทำอะไรทุกอย่างจะประสบความสำเร็จเสมอ ทีมข่าวมีโอกาสได้คุยกับคุณแม่และคุณพ่อดีนาน ทั้ง 2 เล่าให้ฟังว่า ดีนานจะมีอะไรบางอย่างในตัวเอง เวลาที่เขาจะทำอะไรนั่นคือสิ่งที่เขาคิดว่าจะต้องสำเร็จและจะต้องออกมาดีที่สุด อย่างที่เวลาอยู่ที่ต่างประเทศเขาเคยขอเราไปเล่นไอซ์สเก็ตบนหิมะ เรากลัวจะไม่ปลอดภัยและอยู่ไกลกันด้วย แต่เขาก็ไปเล่นและก็ถ่ายรูปและส่งVDO กลับมาให้ดูตลอดว่าเขาเล่นได้แล้ว นอกจากนั้นคุณแม่ ยังเล่าต่ออีกว่า ดีนานเองจะอยู่ในการดูแลของครอบครัวตลอดเวลาแม้ว่าจะอยู่ที่แคนนาดา เราในฐานะพ่อแม่ยุคใหม่อะไรที่นอกลู่เราก็ดึงกลับมา อะไรที่ดีเราก็ส่งเสริมถึงที่สุด  เมื่อ ดีนาน กลับมาที่ไทยพ่อกับแม่ก็ทำงานค่อนข้างยุ่ง เลยให้พี่ๆที่สนิทกันช่วยดูแล ทั้งพี่ก็อปปี้ และพี่สาธุ ก็ดูแลกันเหมือนครอบครัวเดียวกัน จนวันนึงมีโอกาสได้รับเชิญให้ร่วมแสดงละครสั้นส่งเสริมเยาวชน เรื่อง "บ้านนี้45" ซึ่งในตอนนี้ก็มีนักแสดงที่แม่ชื่นชอบ นั่นคือ คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ มาร่วมแสดงเป็นบทแม่  ตอนแรก พ่อกับแม่ เป็นกังวลมากกลัวว่า ดีนาน จะไปทำให้กองถ่ายล่าช้า หรือ ติดขัด เกรงใจผู้จัดอย่างคุณนันท์ สุดท้ายพ่อกับแม่ก็ได้รับโทรศัพท์ว่า ดีนาน สามารถเล่นละครได้ อย่างน่าประทับใจ วันนั้นพ่อกับแม่ก็ดีใจมากๆที่ ดีนาน ได้รับคำชม 

กระทั่ง โอกาสมาถึง ดีนาน ตัดสินใจจากการแนะนำของพี่ๆ ในการเข้าร่วมการแข่งกันโครงการ STAR SEARCH IDOL ดีนานไม่รู้เลยว่าเป็นกิจกรรมการแข่งขันที่ต้องทำอะไรบ้าง แต่ด้วยความตั้งใจ ดีนาน ได้ฝึกฝนการแสดง เรียนการแสดง ฝึกฝนการเต้น มาโดยตลอดจากการส่งเสริมของครอบครัว ทำให้การตัดสินใจออดิชั่นก็ทำออกมาได้อย่างเต็มที่ ความกังวลใจ ความประหม่า จากเด็กน้อยที่เดินก้มหน้าตลอดเวลา จากเด็กน้อยที่ไม่กล้าจะคุยกับใคร วันนี้ต้องทำออดิชั่นให้ดีที่สุด และให้ได้เป็นบอยแบนด์ ดีนานไม่รู้จักบอยแบนด์ในประเทศไทยเลย เขาจึงมีภาพของศิลปินตัวอย่างเป็นบอยแบนด์ทั้งจากทางเกาหลีและทางฝั่งละติน  เขาคิดแต่เพียงว่า จะต้องเป็น บอยแบนด์ ของประเทศไทยให้ได้

จากวันแรกของการออดิชั่น เวลาทำให้ ดีนาน ฝึกฝนอย่างหนักจนวันที่ต้องทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายเพื่อเข้าบ้านเก็บตัวเตรียมการเป็นบอยแบนด์ ดีนาน มุ่งมั่นอย่างมาก เขารู้จุดอ่อนของตัวเองนั่นคือการร้องเพลง ก็พยายามด้วยตัวเองและเรียนร้องเพลงอย่างหนัก จนสามาถผ่านเป็นศิลปินฝึกหัดได้ในที่สุดร่วมกับเพื่อนๆอีก 13 คน ในคอนเซปป์ ‘NEW CHANGE NER STAR โอกาสใหม่ของดาวดวงใหม่’ โดย บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด

 

จากการฝึกฝนอย่างหนักทั้งความสุข ทั้งน้ำตา ความท้อแท้ ผนวกกับความตั้งใจ ทำให้ "ดีนาน อติกานต์ "กลายเป็นดาวรุ่ง T-POP ที่กำลังน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ดีนาน ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจ เขาพยายามที่จะเอาชนะตัวเองไปที่ละขั้น วันนี้ยังไม่ใช่จุดสูงสุดของชชีวิตในเส้นทาง T-POP ของเมืองไทย แต่มันอาจจะเป็นเพียงแค่จุดเล็กๆของจุดเริ่มต้นก็เป็นได้ ทางทีมข่าวเชื่อว่า ชื่อของ ดีนาน อติกานต์ จะเป็นที่รู้จักของแฟนคลับและคนไทยทั้งประเทศ ในฐานะของ T-POP ของเมืองไทยอย่างแท้จริง ภายใต้การดูแลและปลุกปั้นของ ใบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ติดตามกันต่อไป


ติดตามได้ที่ IG : atigan_nontiprasit

ขอบคุณภาพจาก FB : STAR SEARCH IDOL

15 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 953 ครั้ง

Engine by shopup.com