เอ พศิน เทคมีเอาท์ เอพศิน take me out พาอดีตภรรยา-ลูก ตามหาคู่แท้ คำเดียวทำเลโก้ตอบรับและได้ไปเดตกับเภสัชกรสาวสวย

บทความ

เอ พศิน เทคมีเอาท์ เอพศิน take me out พาอดีตภรรยา-ลูก ตามหาคู่แท้ คำเดียวทำเลโก้ตอบรับและได้ไปเดตกับเภสัชกรสาวสวย

เอ พศิน เทคมีเอาท์ เอพศิน take me out พาอดีตภรรยา-ลูก ตามหาคู่แท้ คำเดียวทำเลโก้ตอบรับและได้ไปเดตกับเภสัชกรสาวสวย

 

วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 : 14:10:27

 

13 พฤษภาคม 2566 News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด ข่าวสด ข่าวด่วนวันนี้ Google News ไทย, google ข่าวฮอตวันนี้, google ข่าววันนี้, ok google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้สด, ข่าว-วัน-นี้ เซอร์ไพรส์เลย นักแสดงหนุ่มลูกหนึ่ง เอ พศิน มาออกรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 พ.ค.66 ที่ผ่านมา โดย แตงกวา อดีตภรรยา ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น ทีเค ยังอยู่ร่วมบ้านกันดูแลลูกชาย

ถามแตงกวาว่าถ้ามีสาวมาช่วยสแกนไหม แตงกวา หรือ ทีเค บอกตรงๆว่า ไม่ชอบผู้หญิง ตอ…. เอาเป็นตัวเองที่สุด ก็สบายใจที่สุดที่เข้าบ้านหลังนี้ ไม่ต้องเฟก

ด้าน เอ พูดถึงอดีตภรรยาว่า เขารักเราแบบพ่อ แบบพี่ชาย เราเข้าใจและให้เกียรติเขาได้

โดย ทีเค และ เลโก้ ลูกชายมาในรายการด้วยช่วยเลือกสมาชิกใหม่กลับบ้าน โดยทั้ง เอ และ ทีเค พูดถึงความสัมพันธ์ที่หลายคนอาจจะดูงงๆ แต่การเลี้ยงลูกที่ดีที่สุดคือพ่อแม่ ทั้งคู่จะเอาด้านดีของตัวเองให้ลูกได้ซึมซับไป

ทีเค ฝากถึงสาวที่จะเข้ามาในครอบครัวด้วยว่า คนที่จะเข้ามาถ้าคิดว่าเป็นส่วนเกินอย่าเข้ามาตั้งแต่แรก แต่คนที่จะเข้ามาคือการมาเติมเต็ม พูดถึงอดีตสามีเขาเป็นผู้ชายเรียบง่าย ทรงแบดๆก็แค่ทรง เขาเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง ข้อเสียที่เป็นเหมือนกันคือไม่โรแมนติก ไม่จู้จี้จุกจิกกัน สาวที่จะเข้ามาถามใจตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องกังวล หนูกับพี่เอเลย เพราะเพื่อนก็คือเพื่อน ถ้าเชื่อใจก็สบายใจ

ขณะที่ เอ พศิน ประกาศว่า ลูกชายจะเป็นด่านแรก จะฟังคอมเมนต์ลูกชาย ถ้าเสแสร้งเขาจะรู้เลย คนนี้แกล้งเล่นกับหนู เขาไม่ได้รักหนู เด็กจะมีเซ้นส์ ต้องให้เกียรติเขา

พราวแสง หนึ่งในสาวที่ร่วมในรายการซึ่งมีปมครอบครัวแตกแยกถึงกับร้องไห้อยากมีครอบครัวแบบนี้ อยากให้ทุกคนมีครอบครัวแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแยกกันแต่สามารถเลี้ยงดูลูกให้ดีขึ้นมาได้ ประทับใจมากๆ เพราะพ่อแม่ของตัวเองก็เลิกกัน ทำไมเขายังอยู่ด้วยกันได้ ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้ เป็นเรื่องยากมากประทับใจ

โดยสาวๆหลายคนต้องดับไฟไปเพราะไลฟ์สไตล์พ่อเจ้าระเบียบ สะอาดเนี้ยบมาก ก่อนพ่อลูกช่วยกันเลือกสาวที่เหลือเพื่อจะมาเป็นสมาชิกใหม่ สุดท้ายสาวที่เข้าตาพ่อลูกเป็นเภสัชกรสาวสวย ชื่อ ณิชา

แท็ก : เอพศิน, เอ พศิน เทคมีเอาท์, เอพศิน take me out, เอพศินเรืองวุฒิ, เอ พศิน ig, แตงกวา เมีย เอ พศิน ig, เอ พศิน กล้าม, พศิน อินทรวงค์ ประวัติการศึกษา, พศิน อินทรวงค์ แต่งงานหรือยัง, เอ พ ศิ น. แตงกวา แต่งงาน, พศิน อินทรวงค์ pantip, แตงกวา จิราพร ประวัติ, เอพศิน ลูก

22 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 840 ครั้ง

Engine by shopup.com