คลิป กางเกง ว่า ย น้ํา vepo Vepo swimwear ของ จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น กลายเป็นแบรนด์มาแรง 

บทความ

คลิป กางเกง ว่า ย น้ํา vepo Vepo swimwear ของ จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น กลายเป็นแบรนด์มาแรง 

คลิป กางเกง ว่า ย น้ํา vepo Vepo swimwear ของ จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น กลายเป็นแบรนด์มาแรง 

 

วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 : 19:45:03

 


13 พฤษภาคม 2566  News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด ข่าวสด ข่าวด่วนวันนี้ Google News ไทย, google ข่าวฮอตวันนี้, google ข่าววันนี้, ok google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้สด, ข่าว-วัน-นี้ แม็กเดอะสตาร์รุ่นไหน แม็ก เดอะสตาร์4 เขาเป็นใคร ? ก่อนจะมาเป็น แม็ก-ไก่ ในวันนี้!?! จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างครั้งแรก

ในฐานะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 4 ร่วมรุ่นเดียวกับ แก้ม-วิชญาณี, รุจ-ศุภรุจ ซึ่ง แม็ก เข้ามาแทน น้ำ-ศิราณี (ถอนตัวออกจากการแข่งขันเนื่องจากป่วยเกี่ยวกับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว) เขาได้รับความชื่นชมจากแฟนคลับในฐานะ 'เดอะสตาร์สายเต้น'

ที่ผ่านมามีกระแสข่าว แม็ ก เดอะ ส ตา ร์ สารภาพรักใคร, แม็ ก เดอะ ส ตา ร์ คู่ จิ้ น. ใคร  แม็ ก เดอะ ส ตา ร์ ทอยทอย

ล่าสุด จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก จุดกระแส เทรนชุดว่ายน้ํา 2023 เมื่อเขาโพสต์ ไอจี My kind of relaxation เป็น เสมือน นายแบบ ชุดว่ายน้ํา เมื่อ แม็ก เดอะสตาร์ โพสต์วีดีโอขณะกำลังว่ายน้ำ เผยให้เห็นแบรนด์ #vepo #vepomens #bikini #กางเกงว่ายน้ำ #กางเกงว่ายน้ำชาย #ผู้ชาย #กางเกงใน

จนมีแฟนๆ ตามหาซื้อมาใส่จำนวนมาก กลายเป็นแบรนด์มาแรง แบรนด์ชุดว่ายน้ํา ชาย กางเกง ว่า ย น้ํา vepo Vepo swimwear

จากการติดตามข้อมูล พบว่า แบรนด์นี้ราคาไม่แพงนัก ฿690 - ฿990 เป็น กางเกงว่ายน้ำสำหรับผู้ชาย เนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม กระชับ มีความยืดหยุ่นสูง ตัดเย็บด้วยความปราณีต ให้คุณสวมใส่ในวันพักผ่อนอย่างมีสไตล์

มีทั้ง Cutting : Signature ทรงมาตรฐานของแบรนด์ (มีเชือก) Collection: The VēPO รุ่น ViBES S    27-29 M   30-32 L   33-35

นอกจากนี้ กางเกงชั้นในสำหรับผู้ชาย เนื้อผ้า Premium cotton นุ่มฟู มีความยืดหยุ่นสูง ตัดเย็บด้วยความปราณีต ใส่สบาย เคลื่อนไหวสะดวกตลอดวัน

ไปชมกันว่า คลิป กางเกง ว่า ย น้ํา vepo Vepo swimwear ของ จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ ทำไมทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

แม็ก เดอะสตาร์ ig, Max Jirayut Kanthayot (@maximzz) แม็ก เดอะสตาร์ ทวิตเตอร์ maximzz (@JKantayot) / Twitter

 

แท็ก : กางเกง ว่า ย น้ํา vepo, Vepo swimwear, HAPPY HOUR กางเกงว่ายน้ำชาย สีเนื้อแมท ชมพูเงา จัดส่งฟรี กางเกงว่ายน้ำผู้ชายแบรนด์ VēPO, The VēPO, Vepo Men’s Swimwear, นายแบบกางเกงใน, เล่าประสบการณ์เกย์, แบรนด์ชุดว่ายน้ํา ชาย, กางเกง ว่า ย น้ำผู้ชาย, กางเกง ว่า ย น้ํา ชาย บิ กิ นี่ pantip, แม็ก เดอะสตาร์, แม็ก เดอะสตาร์ ig, แม็ก เดอะสตาร์ ทวิตเตอร์, นายแบบ ชุดว่ายน้ํา, ป๊อบ คำเกษม


15 กรกฎาคม 2566

ผู้ชม 40968 ครั้ง

Engine by shopup.com