ภาพล่าสุดพระเอกดัง เอสกันตพงศ์ ข่าว เอ ส กัน ต พงศ์ วัน นี้ อาการ เอ ส กัน ต พงศ์ ล่าสุด อัพเดพ อาการเอสพระเอกช่อง 7

บทความ

ภาพล่าสุดพระเอกดัง เอสกันตพงศ์ ข่าว เอ ส กัน ต พงศ์ วัน นี้ อาการ เอ ส กัน ต พงศ์ ล่าสุด อัพเดพ อาการเอสพระเอกช่อง 7

ภาพล่าสุดพระเอกดัง เอสกันตพงศ์ ข่าว เอ ส กัน ต พงศ์ วัน นี้ อาการ เอ ส กัน ต พงศ์ ล่าสุด อัพเดพ อาการเอสพระเอกช่อง 7

 

วันที่14พฤษภาคม2566 : 15:02:12

 

ข่าว วันที่14พฤษภาคม2566  News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด ข่าวสด ข่าวด่วนวันนี้ Google News ไทย, google ข่าวฮอตวันนี้, google ข่าววันนี้, ok google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้สด, ข่าว-วัน-นี้  จากกรณี เอส กันตพงศ์ พระเอกดังช่อง7 วูบหมดสติ ขณะร่วมรายการเลือกตั้ง 66 วาระคนไทย BIG DEBATE ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 9 พ.ค.66 ที่ผ่านมา

ณ ลานพาร์คพารากอน โดยทางช่อง7 แจ้งว่าเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลฉุกเฉินที่มีการเตรียมไว้รีบมาปฐมพยาบาล และมีแพทย์อยู่ จึงช่วยดูอาการและให้เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินทำการ CPR เพราะอาการของเอสไม่ตอบสนอง จากนั้นจึงนำขึ้นรถพยาบาล และส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

ขณะนี้ เอส อยู่ในขั้นตอนการรักษา และตั้งแต่เกิดเหตุทางช่อง7 ก็ปรึกษาเรื่องการรักษากับแพทย์และครอบครัวของเอสอยู่ตลอด ร่างกายของเอสมีการตอบสนองต่อการรักษา โดย คริสติน่า ภรรยาของ เอส โพสต์ไอจีว่า Please keep us in your prayers. We can fight this Teerak. You are strong. (โปรดช่วยกันอธิษฐานให้พวกเราด้วยนะคะ เราต้องสู้มันนะคะที่รัก คุณแข็งแรงอยู่แล้ว) ท่ามกลางนักแสดงและแฟนคลับโพสต์ให้กำลังใจมากมาย

วันที่ 13 พ.ค.66 คริสติน่า ภรรยาของเอส ได้โพสต์ภาพล่าสุดขณะกุมมือสามี พร้อมข้อความสุดเศร้าให้กำลังใจสามีว่า “We are fighting this together! Be strong! Valentina and I need you teerak! (เรากำลังต่อสู้ไปพร้อมกัน เข้มแข็งนะ วาเลนติน่าและฉันต้องการคุณ ที่รัก) ” โดยมีทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ส่วนกรณี เอ๋ ส กัน ต พงศ์ ลูก นักการเมือง, เอสกันตพงศ์ ประวัติ พ่อแม่, บํารุงรักษ์ นักการเมือง, กันตพงศ์ บํารุงรักษ์ พ่อแม่, 

นาย ตำรวจ นามสกุล บำรุง รักษ์

เอส กันตพงศ์ เกิดมาในครอบครัวที่ที่บ้านเป็นนักการเมือง โดยเขาเป็ฯลูกชายคนเดียวของครอบครัว เขาเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ เอ ศุภชัย และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ เดินแบบ และหลังจากนั้นเขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7

เอสกันตพงศ์ ig เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ (@s_kantapong

แท็ก : ภาพล่าสุดพระเอกดัง, เอสกันตพงศ์, ข่าว เอ ส กัน ต พงศ์ วัน นี้, อาการ เอ ส กัน ต พงศ์ ล่าสุด, ข่าว เอ ส กัน ต พงศ์ ล่าสุด, เอส กันตพงศ์ กล้าม, เอสกันตพงศ์ ig, กันตพงศ์ บํารุงรักษ์ ig, ครอบครัว บํา รุ ง รักษ์, ข่าวบันเทิง, อาการเอสดาราช่อง 7, อาการเอสพระเอกช่อง 7, เอ ส กัน ต พงศ์, เอ๋ ส กัน ต พงศ์ ลูก นักการเมือง, นาย ตำรวจ นามสกุล บำรุง รักษ์

 

26 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 13240 ครั้ง

Engine by shopup.com