บาส รชานนท์  อักษร  หรือ บาสเก็ตบอล รชานนท์ อักษร นิเทศ ม.ศรีปทุม dek66  นายแบบหน้าใหม่ รูปเน็ตไอดอลชาย

บทความ

บาส รชานนท์  อักษร  หรือ บาสเก็ตบอล รชานนท์ อักษร นิเทศ ม.ศรีปทุม dek66  นายแบบหน้าใหม่ รูปเน็ตไอดอลชาย

บาส รชานนท์  อักษร  หรือ บาสเก็ตบอล รชานนท์ อักษร นิเทศ ม.ศรีปทุม dek66  นายแบบหน้าใหม่ รูปเน็ตไอดอลชาย

 

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 : 15:53:55

 

ข่าววันที่ 15 พฤษภาคม 2566 News Update ข่าววันนี้, ข่าววันนี้ล่าสุด ข่าวสด ข่าวด่วนวันนี้ Google News ไทย, google ข่าวฮอตวันนี้, google ข่าววันนี้, ok google ข่าววันนี้, ข่าววันนี้สด, ข่าว-วัน-นี้ มารู้จัก เด็กหนุ่มผู้มาไกลจากแดนใต้ ทำไมถึงเลือก SPU สำหรับ บาส รชานนท์  อักษร บาส หรือ บาสเก็ตบอล รชานนท์ อักษร  รชานนท์ อักษร นิเทศ ม.ศรีปทุม dek66 

บาส รชานนท์  เรียนคณะนิเทศศาสตร์ – สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล กล่าวว่า สวัสดีครับ พี่ชื่อบาส เป็นเด็กใต้ มีความฝันว่าอยากเป็นผู้กำกับและนักเขียน บาสเป็นคนที่ชอบคิดอะไรแปลกใหม่และแตกต่างอยู่เสมอ บาสคิดว่าในโลกนี้ยังมีอะไรอีกมากมาย ที่เราสามารถสร้างขึ้นเเละพัฒนาได้อีกเยอะครับ

มาเรียนไกลขนาดนี้ ทำไมเลือก SPU

คณะนิเทศศาสตร์ที่ ม.ศรีปทุม มีความน่าเชื่อถือและรู้สึกไว้ใจครับที่เลือกเรียนต่อที่นี่ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ตอบโจทย์หลายๆ อย่างที่บาสต้องการ มีเครื่องมือที่พร้อมเเละทันสมัย เเละได้เรียนแบบเน้นปฏิบัติเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบาสชอบการเรียนแบบนี้มากๆครับ

เด็กปี 1 ปรับตัวเยอะไหม?

ปี 1 นี่ต้องปรับตัวเยอะเเยะเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตด้านต่างๆ เเม้เเต่เรื่องการเรียน พี่บาสต้องปรับตัวในด้านพื้นฐานการเรียน เพื่อให้ตัวเองเข้าใจบทเรียนได้ง่ายขึ้น ดังนั้น สู้ๆ ครับ

ความ Cool  ของเด็กนิเทศ SPU คืออะไร

พี่บาสคิดว่า ทุกคณะมีจุดดีและจุดเด่นครับ แต่คณะเราจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากๆครับ นักศึกษาทุกคนจะ ได้ประสบการณ์จริง จากการออกกอง ได้เจอเบื้อหลังการทำงานด้านต่างๆ  เเละอีกอย่างคือเด็กนิเทศหน้าตาดีนะครับ ฮ่าๆ

 อนาคตพี่บาสอยากทำอะไร

พี่อยากเป็นผู้กำกับ หรือ นักเขียน อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ที่มันไม่มีขอบเขตหรือข้อจำกัด พี่อยากสร้างสื่อที่เข้ากับทุกเพศสภาพ

ซึ่งจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เสพสื่อครับ

แท็ก : บาส รชานนท์  อักษร, บาสเกตบอล รชานนท์  อักษร, บาส รชานนท์, นายแบบหน้าใหม่, รูปเน็ตไอดอลชาย, บา ส รัช ชา นนท์, นายแบบกางเกงใน pantip, เด็ก ม ศรีปทุม, นักศึกษาปัจจุบัน มหาวิทยาลัยศรีปทุม SPU, ม.ศรีปทุม pantip, ม.ศรีปทุม ดีไหม 65, ม.ศรีปทุม คณะ, ม.ศรีปทุม ค่าเทอม, จบศรีปทุม มีงานทําไหม, ม.ศรีปทุม เด่นคณะอะไร, ม.ศรีปทุม ชลบุรี, ม.ศรีปทุม ค่าเทอม 66, นิเทศ ม.ศรีปทุม, dek66

บาส รชานนท์ อักษร ig  IG : rcnazz เครดิตจาก มารู้จัก หนุ่มหล่อ มาดเท่ บาสเกตบอล รชานนท์ #DEKNITED

บาส รัชชานนท์ ทวิตเตอร์ rcnazz @basrcnaz

บาส รชานนท์  อักษร  หรือ บาสเก็ตบอล รชานนท์ อักษร นิเทศ ม.ศรีปทุม dek66  นายแบบหน้าใหม่ รูปเน็ตไอดอลชาย

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-139551-บาสรชานนท์อักษรหรือบาสเก็ตบอลรชานนท์อักษร ]

19 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 1005 ครั้ง

Engine by shopup.com