"บิ๊ก ทองภูมิ" กลัวเสียงสั่น ! โดนคุกคามทางเพศ จนนอนไม่หลับ ขวัญผวา กลัว หวาดระแวง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม

บทความ

"บิ๊ก ทองภูมิ" ขวัญผวาโดนเพศที่ 3 บางคน คุกคามทางเพศจนนอนไม่หลับ

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า  เกิดเรื่องน่าขนลุก เพราะปัจจุบันมิใช่เพียงเพศหญิงเท่านั้น ที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ถูกลวนลาม ข่มขืน

ผู้ชายจำนวนไม่น้อยก็ถูกคุกคามทางเพศเช่นเดียวกัน โดย ข่าวสะเทือนวงการบันเทิง และ แวดวงสุขภาพจิต เมื่อ บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ พระเอกชื่อดัง และ นายแบบเคยถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นเซ็กซี่ 

กระทั่งเคยตกเป็นข่าว หากไปค้นหาในกูเกิ้ลจพบข่าวในทำนองเรื่องเพศจำนวนมาก บางคนอาจมองปัญหาเหล่านี้แล้วก็หัวเราะ แต่หากอาการของ บิ๊ก ทองภูมิ  อยู่ในสภาพขวัญผวา และ กลัว

จนอาจเข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้าเลยทีเดียว เรื่องเหล่านี้ อาจจะถือเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับบางคน แต่บางคนไม่น้อย

บิ๊ก ทองภูมิ  กล่าวผ่านช่อง GMM 25 ว่า “ช่วงนี้ผมรู้สึกตัวว่าหวาดระแวงไปหมด เพราะไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือ การไปออกกำลังกาย ตามฟิตเนส ผมก็จะถูกมองแบบไม่ปลอดภัย ซึ่งมีบางคนบอกว่าผมเป็นเกย์รับ ผมไม่เคยมีรสนิยมแบบนั้นแน่นอน

ตอนนี้เหมือนคนกำลังเศร้ามาก ไม่อยากไปไหน หรือ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลย ส่วนการถ่ายแบบเซ็กซี่ ตรงบอกว่าเป็นงานเท่านั้น และ อาจจะไม่ถ่ายแล้ว อยากให้เคารพสิทธิผมด้วย” บิ๊ก ทองภูมิ  กล่าวในสภาพขวัญผวา 

สำหรับผู้ชาย ทุกวันนี้ก็มีภัยรอบด้านเช่นกัน จึงควรจะรู้จักป้องกันตัวเอง ระมัดระวังมากขึ้น ไม่ควรไปไหนกับคนแปลกหน้า หรือแม้แต่คนใกล้ชิด

ขณะที่สื่อเริ่มให้ข้อมูลมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นลักษณะของผู้ชายที่ชอบคุกคามทางเพศ และที่สำคัญสังคมควรตระหนักและอย่ามองว่าเป็นเรื่องธรรมดา

ถ้าเกิดเหตุการณ์ขึ้นควรแจ้งความดำเนินคดี ตอนนี้มีกฎหมายคุ้มครองชัดเจนอยู่แล้ว ควรรีบดำเนินการ มิเช่นนั้นก็จะเป็นผลเสียต่อร่างกาย และสุขภาพจิต อาจกลายเป็นโรคซึมเศร้าไปเลย 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ภาพจาก นิตยสาร Women's Health อินสตาแกรม 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 7084 ครั้ง

Engine by shopup.com