ชาวหนองคาย บึงกาฬ สกลนคร เตรียมเฮ ! “โอ๊ต ณัฐพงศ์” ลุยเวทีประกวดหนุ่มสุขภาพดีระดับโลก “มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล” 3 จังหวัดอีสานเหนือ หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร หวังสร้างชื่อเสียงกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

ชาวหนองคาย บึงกาฬ สกลนคร เตรียมเฮ ! ลุยเวทีประกวดหนุ่มสุขภาพดี

หลังจากเป็นผู้จัดการประกวดนางงาม คนดังแห่งอีสานเหนือ "โอ๊ต ณัฐพงศ์ เข็มศิริ" ที่จัดเวทีนางงามจนได้รับการยอมรับจากจังหวัด และ หลายคนที่เห็นผลงาน

ในปี 2018 โอ๊ต ณัฐพงศ์ พร้อมระดมทีมงานมากฝีมือ ลุยเวทีประกวดผู้ชาย มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 3 จังหวัดอีสานเหนือ หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ได้รับทราบจากการแถลงข่าวของกองประกวดเวที มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์2018 ว่า

มีผู้จัดการประกวดเวทีนางงามหลายคนได้ตัดสินใจมาเข้าร่วมเป็นผู้จัดการกองประกวดประจำจังหวัดกันหลายคน 1 ในนั้น มีผู้จัดมากฝีมือ โอ๊ต ณัฐพงศ์ จากอีสานเหนือลุ่มน้ำโขงรวมอยู่ด้วยจึงไม่รอช้าที่จะเข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงได้มาร่วมจัดเวทีการประกวดผู้ชาย

ทำไมถึงตัดสินใจมาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในเวทีนี่ ?

"ผมต้องบอกก่อนว่า การมาทำครั้งนี้ผมไม่ได้มีปัญหากับใคร ผมชอบการทำงาน ชอบความถูกต้องชอบทำกิจกรรมร่วมกับจังหวัดบ้านเกิดของผมและจังหวัดใกล้เคียง

หลายคนก็น่าจะพอทราบว่าผมมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับเวทีนางงาม ผมขอไม่พูดถึงแล้วกัน ครับ มาถึงตอนนี้ที่ผมตัดสินใจลงมือทำเวทีผู้ชายโดยเลือกเวทีมิสเตอร์ซูปร้า ดูแลถึง 3 จังหวัด หนองคาย บึงกาฬ สกลนครผมมองว่าทีมงานผู้ถือลายเซ็นลิขสิทธิ์ประเทศไทย มีความน่าเชื่อถือ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองประกวดน่าเชื่อถือ นโยบายน่าสนใจ และทีมงานที่ผมไว้ใจพร้อมทำงานทันที 

นอกจากนั้น ผมอยู่ที่ บึงกาฬ คือบ้านเกิดของผม ผมอยากให้บ้านเกิดผมรวมถึง หนองคาย สกลนคร ได้มีกิจกรรมดีๆ ส่งเสริมคนรุ่นใหม่โดยคนรุ่นเก่า ให้มีกิจกรรมร่วมกัน มีการขยับของกลุ่มชุมชน และที่สำคัญเมื่อเราได้ตัวแทนมาแล้ว สามารถช่วยเหลืองานจังหวัดต่างๆได้อย่างดี

มีแนวทางการทำงานอย่างไร?

คือแบบนี้นะครับผมเป็นคนทำงานชัดเจน อะไรใช่อะไรไม่ใช่ผมชัดเจน ผมทำงานตามกฎระเบียบอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ถูกว่าตามถูกผิดว่าตามผิด และน้องๆที่เป็นตัวแทนจังหวัดจะต้องออกงานช่วยงานให้จังหวัดตามเหมาะสมสมควรทุกกรณี

นอกจากนั้นผมมองว่า ในแถบอีสานเหนือลุ่มน้ำโขงมีน้องๆผู้ชายที่มีความพร้อมมีศักยภาพมากมาย เลยเปิดโอกาสตรงนี้อีกทาง เพื่อคนบ้านเราเอง

เตรียมการไปถึงไหนแล้วและคิดว่าจะสำเร็จหรือไม่ ?

ผมเป็นคนทำงานที่ไม่ยึดตัวเองเป็นใหญ่ ทำงานกับพี่ๆที่มีประสบการณ์ เราเชื่อใจทีมงานของเรา ทุกคนมีความเชี่ยวชาญการประกวดแบ่งตามหน้าที่กันไป แชร์ความคิดเห็นกัน ที่สำคัญที่สุดงานจะเกิดขึ้นและสำเร็จนั้นต้องกราบขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ทั้ง 3 จังหวัด ที่เมตตาให้ผมรวมถึงทีมงานได้ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ ตามวัตถุประสงค์

ผมว่างานจะสำเร็จได้คือทีมงานที่แข็งแรงรวมเป็นหนึ่งเดียวกันสำคัญที่สุด ฝากเวทีมิสเตอร์ซูปร้าไทยแลนด์2018 ทั้ง 3 จังหวัดด้วยนะครับ หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร ขอบคุณครับ

06 มกราคม 2562

ผู้ชม 5665 ครั้ง

Engine by shopup.com