กันต์ กันตถาวร เผยชีวิตตั้งแต่ตื่นนอน ใครอยากหุ่นดี สุขภาพยอดเยี่ยมต้องฟิตทุกวัน โชว์ไลฟ์สไตส์ให้แฟนคลับดู เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

กันต์ กันตถาวร เผยชีวิตตั้งแต่ตื่นนอน ใครอยากหุ่นดี สุขภาพยอดเยี่ยมต้องฟิตทุกวัน โชว์ไลฟ์สไตส์ให้แฟนคลับดู

News Update วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 62 : กำลังฮอตในบทบาทพิธีกร สำหรับพิธีกรตี๋หล่อสุดฮอต กันต์ กันตถาวร ผู้เป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ค่อนประเทศ

เพราะไม่ใช่เพียงจะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม กล้ามแขนขาวจั๊วะแน่นเป็นมัดๆ ให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันเท่านั้น

แต่เข้าสู่โหมดทำงานเมื่อไหร่ หนุ่มกันต์ก็สปิริตเต็ม 100 เสมอ ล่าสุดฟินกันสุดๆ เพราะได้มีโอกาสมาตามติด 1 วันของหนุ่มกันต์

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ กับงานถ่ายโฆษณา สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100%

ซึ่งภารกิจแน่นตลอดทั้งวัน แต่พลังไม่มีดรอป เพราะหนุ่มกันต์ มีคติว่า “สำหรับกันต์ ทุกวันต้องเต็ม 100”

เริ่มต้นเช้าของวัน หนุ่มกันต์ มาด้วยพลังงานเต็ม 100 ในลุคสบายๆ ในโฆษณาตัวนี้ หนุ่มกันต์ ในฐานะของมนุษย์งานคนหนึ่ง ที่มีความหลากหลายในบทบาท หน้าที่

และกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวัน ซึ่งในโฆษณานี้หนุ่มกันต์จะเป็นเสมือนตัวแทนของคนที่อยู่ในวัยทำงาน ที่มีภาระหน้าที่ และกิจกรรมมากมาย หลากหลาย ที่ต้องรับผิดชอบในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว

ในเมื่อวันๆ มีอะไรให้ทำเป็น 100  อย่าง ตัวช่วยเดิมๆ ที่มีอยู่อาจจะไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยให้หนุ่มกันต์มีพลังเต็ม 100 ได้ตลอดทั้งวัน

ไม่ว่าจะงานหนัก งานเยอะ หนุ่มกันต์ก็พร้อมจะลุยด้วยพลังเต็ม 100

ที่ผ่านมามักมีข่าวลือ กันต์ กัน ต ถาวร อาบ น้ำ twitter รูปกันต์ กัน ต ถาวร แก้ ผ้าอาบ น้ำ ซึ่งกันต์ เป็น นายแบบไทยชายหุ่นดี คนหนึ่ง

แม้จะมีการลือกันว่ากันต์เคยเป็นหนึ่งใน ดาราชายถ่ายแบบ attitude ทำให้มีภาพ เบื้องหลังนายแบบ หลุดออกไป และมั่วนิ่มว่าเป็นกันต์

ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ กันต์ กันตถาวร ถ่ายในนิตยสาร Men's Health เท่านั้น 

ส่วน ภาพที่กันต์ กัน ต ถาวร แก้ ผ้าอาบ น้ำ ไม่ใช่หนุ่มกันต์นี้แน่นอน

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News

ภาพจากทวิตเตอร์ , ข่าวออนไลน์ , Men's Health ig

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 7981 ครั้ง

Engine by shopup.com